Chương 1 khiếp sợ
"Vẫn luôn kêu ngươi nhiều quản thúc hài tử, từ mẫu bại nhi, từ mẫu bại nhi, Tử Ngạn như bây giờ ngươi cao hứng, ngươi vừa lòng!"
"Ngươi này nói cái gì? Ngươi cho rằng ta nguyện ý sao! Hắn như bây giờ ta không đau lòng sao? Ta mười tháng hoài thai sinh. Ta tình nguyện đụng vào chính là ta chính mình!"
"Vậy ngươi lúc trước liền không nên như vậy phóng túng, ta cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, ngươi đâu, chính là không nghe!"
"Hiện tại nói cái này hữu dụng sao? Tử Ngạn ở trên giường nằm, ngươi cùng ta tranh luận có ý tứ sao?"
"Ngươi ——, hảo hảo, thục viện, ta cũng không phải trách ngươi, nhi tử như vậy ta đương nhiên cũng khó chịu, ta đã thỉnh tốt nhất chuyên gia, không cần cấp, nhất định sẽ không có việc gì, a."
. . .
Bên tai mơ hồ truyền đến tiếng người khắc khẩu, pha tạp ồn ào náo động, Lâm Tử Ngôn trợn mắt, từ cửa sổ bắn thẳng đến tiến hoảng lượng ánh nắng, thứ nàng đôi mắt có khoảnh khắc không khoẻ.
Phòng bệnh sao?
Lâm Tử Ngôn xem đỉnh đầu tuyết trắng tường, tả hữu vận tác dụng cụ, trừ bỏ nàng không có một bóng người phòng, nàng cảm giác được nàng mu bàn tay thượng cắm trường châm, trong mũi cũng thông cắm quản, ngoài miệng giống như còn cái cái lồng, trên người. . . Đôi mắt hạ ngó, trên người ăn mặc sọc xanh sọc trắng giao nhau bệnh nhân phục,
Hiển nhiên là ở bệnh viện.
Quả nhiên rất nghiêm trọng đi? Nhưng có thể sống sót liền rất may mắn, Lâm Tử Ngôn tưởng.
Trong đầu nhớ lại bị đâm ngày đó, cái kia buổi chiều, tới gần hoàng hôn, chiều hôm trầm thấp, thường đi tiểu đạo mỗi đến lúc đó đều sẽ ít người, nàng mang tai nghe chờ thêm đèn đỏ, bình yên ở người hành hoành trên đường đi, đột ngột đến xuất hiện chiếc xe, cực nhanh sử tới. . . Kia lúc sau nàng đã bị chuyển dời đến bệnh viện, thành công sống sót đi?
Lâm Tử Ngôn muốn cười, may mắn chính mình sống sót sau tai nạn, nhưng trong mũi thông cái ống, ngoài miệng cái cái lồng, còn có các loại mặt khác dụng cụ, làm Lâm Tử Ngôn hữu tâm vô lực.
Nàng giống như còn rất suy yếu, Lâm Tử Ngôn tưởng động động tay, vẫy vẫy chân, nhưng mềm mại lại toan trướng đến sử bất động.
Nhân sinh luôn là vô thường a ——.
Lâm Tử Ngôn thầm nghĩ, nàng hảo hảo ở trên đường đi, không chiêu ai chọc ai, nàng tự hỏi 21 năm qua còn tính lương thiện hạng người, cùng người tôn kính, kính sợ quỷ thần, không khi dễ người khác, cũng không sợ bị người khi dễ, tuyệt không phải cái gì bọn đạo chích hạng người, cũng cũng không đại gian đại ác đồ đệ. . .
Như thế nào liền đụng phải nàng đâu? Trời xanh không có mắt a.
Lâm Tử Ngôn nghĩ như thế, lại giác chỉ cần đụng phải nàng sấm đèn vô lương tài xế có thể bị đúng sự thật trừng phạt thì tốt rồi. . .
Lâm Tử Ngôn như vậy thầm nghĩ, phòng bệnh môn chợt có động tĩnh, nàng mắt lé ngó đi, xem thân hình là cái nữ tử, là nàng mẹ sao? Lâm Tử Ngôn tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...