Chương 31 không thể làm
Tiễn đi Lạc Như Ca, Lâm Tử Ngôn tiếp tục trở về trên lầu, nên làm cái gì làm cái gì, nhưng vội lên, đi trước M thị đi công tác một chuyện bị nàng vứt tới rồi sau đầu. Liền tới rồi tan tầm thời gian, Lâm Tử Ngôn lái xe trở về, nếu như hắn tư về người giống nhau.
Nàng như cũ buổi sáng sớm đến, lại không hề ban đêm ngưng lại, dần dần quen thuộc thượng thủ lên, liền nghĩ nhiều bồi lâm mẫu —— như vậy đại tòa nhà, phần lớn thời điểm lại chỉ có lâm mẫu tôn dì hai người, như thế nào tịch liêu cô độc a? Nàng nên làm, có thể làm, chính là nhiều làm bạn, giúp nguyên chủ tẫn hiếu đi.
Rốt cuộc lâm phụ như vậy say mê công tác, vật chất mặc dù lại giàu có, tinh thần lại tổng khiếm khuyết, nàng liền tận khả năng đến bổ khuyết thượng thiếu hụt kia phân đi, cũng là nàng tự chuộc lỗi.
. . .
Nhị tam, nhị bốn, hai lăm. . . Hai sáu.
Lâm trạch tập thể hình thất, Lâm Tử Ngôn mặc số, cánh tay cố hết sức hướng lên trên kéo, từ từ chậm rãi, nỗ lực làm cằm lướt qua xà đơn, nàng luyện tập dẫn thể hướng về phía trước hồi lâu, đến nay không nhiều 25 cái, thẳng đến vừa mới căng chết nhiều một cái, đã là cực hạn mệt đến rốt cuộc làm không được, tay một thả người tùng xuống dưới, mồm to hơi thở đứng nghỉ ngơi.
Lại là cửa phòng đột đến bị khai, Lâm Tử Ngôn nhìn lại, Chu Thục Viện đầu mạo tiến vào,
"Tử Ngạn, đừng luyện, ngươi ba tìm ngươi."
Chu Thục Viện nói, Lâm Tử Ngôn sửng sốt, lập tức giơ tay nhìn hạ biểu, mới bất quá 10 giờ.
"Ba đã trở lại? Sớm như vậy." Lâm Tử Ngôn hồ nghi nói. Này cùng ngày thường Lâm Nghị Kiên đại không giống nhau, còn tìm nàng, là có chuyện gì sao?
"Đúng vậy, ngươi ba đã trở lại. Ngươi trở về liền nói kêu ngươi đi xuống, mẹ vừa rồi đi ngươi trong phòng ngươi không ở, vừa thấy, ngươi quả nhiên tại đây, mau đi xuống đi, đừng làm cho ngươi ba chờ lâu rồi."
"Nga, hảo, ta cùng ngài cùng nhau đi xuống."
Lâm Tử Ngôn nói, tùy Chu Thục Viện cùng nhau đi xuống lầu.
Phòng khách, lâm phụ quả nhiên ở ngồi chờ. Nhưng xem hắn mang phó khung vuông đôi mắt, trên tay cầm báo chí, đùi phải kiều bên trái trên đùi, từng hàng đảo qua, đầu khi khẽ nâng khi hơi thấp, mặt mày toàn là nghiêm túc chi sắc —— xem báo như vậy vốn nên hưu nhàn sự, lâm phụ cũng là có nề nếp, nghiêm túc thực.
Có thể tưởng tượng đây là cái ngày thường nhiều mất mặt vị người.
"Ba, ngài tìm ta?"
Chu Thục Viện ngồi xuống lâm phụ bên cạnh, Lâm Tử Ngôn tắc ai ngồi xa hơn một chút hỏi nói.
"Ân" Lâm Nghị Kiên hừ nói, buông báo, gỡ xuống đôi mắt,
"Ngày mai dọn dẹp một chút, hậu thiên trực tiếp đi M thị, có người tiếp ứng ngươi."
"Nga hảo, ta đã biết." Nguyên là việc này, Lâm Tử Ngôn trong lòng có đế, gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...