91-100

1.1K 29 1
                                    

 Chương 91 chạy về

Lâm Tử Ngôn vội vàng thu thập hành lý, lui phòng, một con ba lô tới, cũng một con ba lô đi.

Khách sạn trước cửa nàng chiêu xe đi sân bay, trụ địa phương ly sân bay xa hơn một chút, nàng liền thừa dịp trên xe khe hở cuống quít cấp Lạc Như Ca bát đi điện thoại ——

Lâm Tử Ngôn nóng nảy, trừ lần đầu tiên hồi A tỉnh xác nhận, lần thứ hai đi W thị thăm bệnh nàng không như vậy cấp quá, cấp nàng chỉ nghĩ trước cùng Lạc Như Ca điện thoại, thăm thăm khẩu phong, bình tĩnh tâm.

"Linh ——" nhưng nghe vài tiếng linh vang qua đi, với Lâm Tử Ngôn nôn nóng chờ đợi trung, điện thoại giao diện tổng từ "Chấn linh" hóa thành "Đang ở trò chuyện" .

Bên kia thông, Lâm Tử Ngôn tuy bởi vậy nhẹ nhàng thở ra vẫn còn không khỏi khẩn trương,

"Uy ~, Như Ca?" Đưa điện thoại di động từ trước mắt chuyển qua bên tai, Lâm Tử Ngôn lập tức nói, ôn nhu cũng hết sức ôn hòa.

Lạc Như Ca lại thế nhưng lãnh đạm dị thường, "Lâm Tử Ngạn? Chuyện gì."

Nàng thanh âm từ trong điện thoại truyền đến, tựa bính bính bén nhọn cương đao, lại tựa hô hô lạnh thấu xương túc sát phong, quát nhập, chui vào Lâm Tử Ngôn thân thể, thâm nhập cốt tủy, lệnh nàng đau triệt nội tâm ——

Có lẽ người luôn là gấp đãi mất đi, mới ý thức được quý giá, mới phát hiện đem mất đi đối chính mình như thế quan trọng, Lâm Tử Ngôn tưởng cứu lại, lại không biết tới hay không cập.

"Ta, ta, "

Nhưng Lạc Như Ca như vậy lạnh băng ngữ khí, lại giống như hai người cũng không từng quen thuộc quá, Lâm Tử Ngôn nhất thời thế nhưng nghẹn lại không biết nói như thế nào, nàng không phải không có dũng khí, nhưng nếu Lạc Như Ca kỳ thật cũng không thích nàng đâu? Kia nàng như vậy có phải hay không liền tự mình đa tình quá gọi người buồn cười.

"Ngươi, ngươi, Lạc thúc thúc Lạc a di nói muốn lui hai nhà ước định?" Lâm Tử Ngôn ậm ừ, cuối cùng uyển chuyển đến nói ra.

Lạc Như Ca lại nói, "Cái gì ước định."

"Liền, liền ngươi ta hôn ước." Lâm Tử Ngôn rất có chút thẹn thùng đến làm rõ.

Nhưng nàng nói xong, điện thoại kia đầu liền không âm. Lâm Tử Ngôn đợi sẽ, không cấm càng nóng nảy,

"Như Ca, Như Ca?"

"Hiện tại nói cái này còn có ý tứ sao." Nề hà Lâm Tử Ngôn chờ đến, chỉ là Lạc Như Ca lạnh lùng như vậy một câu.

Mà lời này kêu Lâm Tử Ngôn có chút ngã vào vực sâu, Lâm Tử Ngôn đốn bị nói ở, theo sau ở điện thoại này đầu, xe taxi sương, nàng cười, cười mấy phần bi thương, nghe hiểu nhưng kỳ thật cũng không tưởng hiểu,

"Không phải, Như Ca, Như Ca ta —— "

"Đô —— "

Điện thoại lại bị treo, Chu Thục Viện khi đó treo, hiện tại Lạc Như Ca cũng treo.

Lâm Tử Ngôn trong ngực tích tụ phiền muộn chi khí quả thực không biết hướng nào phát, chỉ có thể đưa điện thoại di động vô lực ném tới một bên không ghế, hợp mắt, đầu sau này dựa đến gối thượng.

/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ