Chương 101 gia yến ( 2 )
Không nói như đi trên băng mỏng, Lâm Tử Ngôn cũng có thể xưng nơm nớp lo sợ, tiểu tâm ứng phó chu toàn Lạc Tân, ngẫu nhiên kiêm mang theo Tô Ngưng hỏi chuyện, không dám nhiều lời, sợ nhiều lời nhiều sai, Lạc Như Ca nhìn hắn như lâm đại địch bộ dáng, tổng không khỏi mềm lòng từ bên giúp đỡ hai câu,
Tha như thế cũng vẫn là đếm thời gian quá, ai đến chính ngọ thời gian, ngọ bữa tiệc món ngon biến bàn, Lâm Tử Ngôn cùng Lạc Như Ca ngồi vào cùng bài, Tô Ngưng cùng bọn họ tương đối ở Lạc Tân tay phải bài, hai vợ chồng các độc chiếm một bên.
"Tử Ngạn, hôm nay liền không cần ngượng ngùng, bồi ta uống điểm."
"Là, là, Lạc thúc nói như vậy, ta đương nhiên muốn bồi Lạc thúc tới điểm, chỉ là ta lái xe đâu, không dám uống quá nhiều."
"Ai, lái xe sợ cái gì, ngươi đến lúc đó phải đi về, ta làm người đưa ngươi trở về chính là."
". . . Lạc thúc nói như vậy, kia Tử Ngạn bồi Lạc thúc tận hứng chính là!"
Lạc Tân khai bình rượu ngon, quốc rượu Mao Đài, mấy chục năm ủ lâu năm điển tàng bản, tương mời Lâm Tử Ngạn cộng uống, Lâm Tử Ngôn "Thịnh tình không thể chối từ", tiếng người đều nói đến "Làm người đưa ngươi trở về chính là" này phân thượng, nàng còn có thể có biện pháp nào?
Chỉ có liều mình bồi quân tử, bất cứ giá nào!
...
Trong yến hội đối rượu phương thấy thật chương, Lâm Tử Ngôn cùng nhạc phụ Lạc Tân quyết đấu đại thể nhưng phân tam giai đoạn,
Hai người sơ uống đều còn thanh tỉnh khi, Lạc Tân cảnh cáo Lâm Tử Ngôn nói,
"Tử Ngạn, đừng trách ta từ tục tĩu không nói đằng trước, mặc kệ ngươi là đính hôn vẫn là kết hôn, ngươi nếu dám đối Như Ca không tốt, dám ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ, ta nhất định trước đem ngươi chân đánh gãy, lại đem Như Ca mang về! Ta Lạc gia còn nuôi nổi nữ nhi, quyết không cho phép nữ nhi của ta bị người khi dễ!"
"Lạc thúc lo lắng cái này liền nhiều lo lắng, "
Lâm Tử Ngôn vội vàng tỏ thái độ, cười nói,
"Ta tỷ Như Ca bổn, trước nay chỉ có Như Ca khi dễ ta phân, nào có ta khi dễ Như Ca phân ~, lại nói ta đau nàng niệm nàng còn không kịp, sao bỏ được đối nàng không tốt? Lạc thúc ngươi phóng một vạn cái tâm là được!" Nói như vậy không phải diễn trò, lấy Lâm Tử Ngôn tính tình, phương diện này diễn trò cũng làm không đến như vậy tự nhiên,
. . . Mà Lạc Như Ca tự mình dùng bữa, vô tình tham gia hai người gian đối thoại, Tô Ngưng cũng chỉ là mị mị nhãn xem này một già một trẻ.
Lạc Như Ca nhưng nghe chính mình ba ba nói xong, âm thầm một tiếng cười lạnh, thầm nghĩ: Lâm Tử Ngạn khi dễ nàng? A, chẳng sợ ngày sau quả thực phát sinh cái gì, cũng chỉ có nàng ném hắn phân, nàng Lạc Như Ca tuyệt không làm bị vứt bỏ kia phương.
Lại nghe Lâm Tử Ngạn đáp lời, Lạc Như Ca còn tính vừa lòng, gia hỏa này còn biết chính mình mấy cân mấy lượng, nàng lòng rất an ủi ~.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...