Chương 111 đi trị liệu đi
Con hẻm, Mộc Phong cuối cùng rốt cuộc đồng ý Lâm Tử Ngạn đề nghị, thỉnh giả mang theo muội muội cùng nhau, ngày thứ hai cùng Lâm Tử Ngạn đồng loạt ngồi trên hướng Bắc Kinh phi cơ chuyến.
Túng Mộc Phong đối này mọi cách không muốn, nhưng hắn không đồng ý làm sao bây giờ? Liền tính hắn phản cảm chán ghét cực kỳ Lâm Tử Ngạn, tiểu yên đôi mắt mới là trọng trung chi trọng, liền tính hắn tuy là này bôn ba bận rộn thật nhiều thứ cũng là không có kết quả, nhưng phàm là có một chút cơ hội, hắn liền nguyện nếm thử.
Tuyệt không nhẹ giọng từ bỏ.
Tốt như vậy muội muội, như thế nào sẽ vĩnh viễn nhìn không thấy đâu? Thần linh không nên như vậy vô tình.
Mà Mộc Yên, Mộc Yên nghe được Lâm Tử Ngạn lại tới nữa, vẫn là mang nàng đi xem mắt khoa giáo thụ, nàng trong lòng là cực cao hứng, mong đợi lại sợ hãi,
Mong đợi lần này có thể hay không đối nàng hai mắt chẳng sợ chỉ khởi đến một chút trợ giúp, sợ hãi lại là hy vọng rơi vào khoảng không, chỉ dư thất vọng.
. . .
Mộc Yên vẫn là lần đầu tiên ngồi máy bay, nàng nhìn không tới nhưng nàng có thể cảm giác chính mình là ngồi —— trên phi cơ ngẫu nhiên phập phồng.
Ca ca liền ở nàng bên cạnh, này lệnh nàng an tâm, cứ việc lương hữu chỉ có thể tạm ủy thác bảo mẫu chiếu cố; ca ca bên cạnh là Lâm Tử Ngạn, nàng biết hắn muốn kết hôn, kết hôn đối tượng hẳn là chính là khi đó bãi biển gặp kia cô nương, nhưng nàng vẫn là vui vẻ, đối hắn có thể nghĩ nàng, cũng vẫn là ngăn không được thích hắn, tuy phần yêu thích này chỉ có thể yên lặng, vô luận như thế nào cũng không thể trở thành hiện thực.
. . . Mộc Yên đương nhiên không biết nàng thân cận nhất ca ca cùng nàng yêu thầm người phía trước đã xảy ra cái gì, hai người cũng thực ăn ý đến ai cũng không nhiều lời.
Ba người cùng bài liền hào, trên phi cơ lữ đồ kỳ thật có chút nhàm chán, nhưng đối người mù tới nói cùng ngày xưa không có gì khác nhau, bởi vì nhìn không thấy, rất nhiều đồ vật liền không có bộ dáng, sắc thái cùng khái niệm.
Mộc Yên đầu dựa vào phi cơ thân máy, nàng thực may mắn đến ngồi dựa cửa sổ vị trí, trong sách nói từ trên phi cơ cửa sổ xem mặt đất thực mỹ, nàng hiện tại liền ở thể hội loại này mỹ. Nếu lần này có thể thành công, chẳng sợ chỉ là một phần vạn, mà nàng khi trở về còn ngồi phi cơ, vẫn là dựa cửa sổ. . . Kia nhất định là cực sung sướng.
~~~~~ phân cách tuyến ~~~~~
Ba người hạ cơ, thủ đô quốc tế sân bay, Lạc Như Ca cùng nàng đồng học sớm đến chờ tiếp cơ.
"Tử Ngạn."
"Tức phụ nhi ~~ "
Hai người đồng thời nhìn đến lẫn nhau, Lạc Như Ca như thường lui tới như vậy hô, Lâm Tử Ngôn đã có thể nhiệt tình nhiều, không chỉ có thân mật phải gọi tức phụ nhi, còn giơ lên cao cánh tay triều nàng múa may.
Thủ đô quốc tế sân bay mỗi ngày lưu lượng khách cũng không ít, Lâm Tử Ngôn kia không quan tâm đến một tiếng kêu, chọc đến không ít người nghỉ chân bàng quan, tuy phát giác là một đôi tiểu tình lữ nị oai, không ít người xem qua mắt đừng quay đầu lại, hoặc khóe môi treo lên hiểu ý, thiện ý cười, nhiên kia một khắc thật sự vững chắc bác không ít tròng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...