Chương 51 bị mang đi
Lâm Tử Ngôn hòa Lạc Như Ca nói chuyện đã lâu, ai đến cuối cùng, Lâm Tử Ngôn đều không biết chính mình đến tột cùng nói gì đó, chỉ đêm khuya, liền không lại trở về, Lạc Như Ca trong phòng lại phòng ngủ không ít, liền kêu hắn tùy tiện chọn gian.
Đến ngày thứ hai, ánh mặt trời xâm nhập vào trong phòng lâu ngày, Lạc Như Ca mới chậm rãi mở to mắt —— một giấc này nàng ngủ đến cực hảo, bên ngoài quang mang vạn trượng, sợ là thời điểm không còn sớm, mà nàng thế nhưng ngủ đến lúc này, a, không giống nàng a. Lạc Như Ca tưởng, cười khẽ cười, bãi, toàn đương cho chính mình phóng cái giả đi.
Ấm áp trong ổ chăn, Lạc Như Ca giật giật, thân mình đã hoàn toàn không có gì không khoẻ, nhưng mới vừa tỉnh, còn lười biếng thanh thản thật sự, vàng rực ấm dào dạt, ban ngày ban mặt giấu đi tội ác, tựa hồ đêm qua kinh tâm động phách hết thảy đều chưa từng phát sinh quá.
Nhưng còn hảo, nàng còn tự do.
Lạc Như Ca đem cánh tay vươn bị ngoại, xem chính mình lòng bàn tay, cảm thụ tươi mát thoải mái không khí, liền muốn nổi lên, nàng tỉnh sau nhưng không tham ngủ thói quen, rất tốt thời gian lãng phí trong ổ chăn cũng không phải nàng tác phong.
Lại tại mép giường, Lạc Như Ca thấy nàng vẫn chưa dự kiến đến người —— Lâm Tử Ngạn.
Hắn không phải nên ở mặt khác phòng ngủ sao, như thế nào sẽ ở nàng mép giường nằm bò? Lạc Như Ca tưởng, mặc kệ nguyên nhân như thế nào, nàng vẫn là trước một lần nữa nằm đi xuống, nàng nhưng không có ở những người khác trước mặt thay quần áo thói quen.
"Lâm Tử Ngạn, Lâm Tử Ngạn." Liền xem Lạc Như Ca nằm trở về, lấy chân đặng đặng bò biên Lâm Tử Ngôn.
". . . Đặng cái gì đặng, đặng thí a." Lâm Tử Ngôn bị đặng tỉnh, nhập nhèm mắt, mắng liệt vài tiếng, nhìn dáng vẻ là không ngủ hảo bị người đánh thức, hỏa khí có chút đại.
Đãi hư ảo mông lung ảnh ở trong mắt thành hình, nàng thấy rõ đặng nàng người là ai, lập tức túng, hỏa khí tan, "Như, Như Ca a." Trên mặt đôi khởi giới cười, phất tay triều Lạc Như Ca chào hỏi.
Chuyển ý thức lại đây, nhìn quanh bốn phía biến, trượng nhị hòa thượng sờ không được đầu, "Ta như thế nào ở ngươi nơi này?"
"Ta còn muốn hỏi đâu." Lạc Như Ca mỉm cười, âm thầm mắt trợn trắng.
Lâm Tử Ngôn nhăn lại mi hồi tưởng đêm qua —— nàng tựa hồ, tựa hồ sau lại lại chạy về tới. Muốn ngủ thời điểm nghĩ đến nhìn nhìn lại Lạc Như Ca thế nào, như thế nào, như thế nào sau lại liền ở nàng mép giường ngủ rồi đâu?
Lâm Tử Ngôn cũng không rõ ràng lắm, gãi gãi đầu, đứng dậy nói thầm nói, "Khó trách cảm giác buổi tối như vậy lãnh đâu, nguyên lai là một đêm không cái chăn, ta thật lợi hại."
"Hắt xì ~" Lâm Tử Ngôn đánh cái hắt xì, đầu còn mơ hồ, về phía trước đi không thấy rõ, "Loảng xoảng" đụng phải môn lan, "Nga ~ phi ~" không khỏi một tiếng kêu rên, xoa nổi lên trán.
"Đau quá." Lâm Tử Ngôn tâm nói, càng xoa càng đau.
Kia sương Lạc Như Ca nhìn Lâm Tử Ngạn trạng thái chồng chất, ngốc manh đến thập phần đáng yêu, không khỏi cong môi, "Ta nói ngươi, "
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...