Chương 61 ngắn ngủi nguy cơ
Giường, thảm lông, tủ âm tường, TV máy tính. . . Lạc Như Ca đã tới, không cấm đánh giá khởi Lâm Tử Ngạn phòng ngủ, to như vậy không gian sạch sẽ ngăn nắp, không có gì quá nhiều bài trí, có thể.
"so, tìm ta chuyện gì?"
Lâm Tử Ngôn ai máy tính bên ngồi, Lạc Như Ca nghiêng cùng hắn đối khởi, mép giường trương chiếc ghế, nàng trực tiếp gần đây, chân trái giá tới rồi đùi phải thượng.
"Ngươi còn trở về sao, M thị." Nghe Lạc Như Ca đi thẳng vào vấn đề.
Lâm Tử Ngôn đáp, "Trở về, đương nhiên trở về. Về kia sự kiện trên mạng đã không có gì tin tức, ta đây tự nhiên muốn tiếp tục công tác. Đúng rồi, ngươi như thế nào đã trở lại? Nga, nghĩ tới, ngươi đã nói ngươi khả năng cũng có việc phải về tới, trách ta, trí nhớ không tốt, trí nhớ không tốt."
"Không có gì." Nước trà không năng, Lạc Như Ca uống khẩu, rồi sau đó tiếp tục buông tay trung che lại, "Cùng đi M thị sao."
"Hành a, ta không ý kiến." Lâm Tử Ngôn nhún vai, chuyển hỏi, "Trở về mấy ngày rồi?"
"Một vòng."
. . . Nói chuyện như như vậy không ôn không hỏa tiến hành, cà phê chưa động, trà đã qua không ít.
Lạc Như Ca thả tiệm đã lạnh đi ly —— nàng kỳ thật có thể vãn chút trở về, nhưng nàng phản cảm thực, Lâm gia phái M phân bộ hiệp trợ người tựa đối nàng nảy lòng tham, nàng tất nhiên là không giả nhan sắc, nhưng ai không được người nọ triền khẩn, kêu nàng phiền không thắng phiền. Lâm Tử Ngạn công tác thượng tuy vô người nọ thuần thục, nhưng vẫn luôn nỗ lực tiến tới, hai người ở chung cũng kêu nàng tự tại, ánh mắt thanh minh, không còn hắn niệm, tác phong làm người còn tính chính trực, công tác thiếu không đủ địa phương nàng hoàn toàn có thể bổ thượng, nàng tình nguyện phác với công tác mà không phải bị cái loại này sốt ruột sự phiền nhiễu, cho nên dứt khoát sớm chút trở về, lại vừa lúc kêu nàng đuổi kịp như vậy sự. . .
Lạc Như Ca xoa xoa giữa mày, gần nhất mệt nhọc thực, cũng may sự tình cuối cùng giải quyết.
Nhưng nàng như vậy mệt, nàng ba, Lâm thúc thúc cũng vì thế bận việc trận, Lâm Tử Ngạn đâu? Gia hỏa này lại là cả ngày không có việc gì chơi bời lêu lổng, nhàn nhã, còn có rảnh cùng cô nương tán tỉnh. . . Lạc Như Ca đối Lâm đại công tử chợt có chút giận sôi máu, hỏi nói,
"Gần nhất ngươi ta hai nhà tập đoàn phát sinh sự, ngươi biết không?"
"Chuyện gì?" Lâm Tử Ngạn lại nói.
Lạc Như Ca vừa nghe lập tức hỏa khí lả tả vọt đi lên, tuy trên mặt cũng không hiển lộ, lại là cười lạnh một tiếng, "Lâm đại công tử hảo vội a, vội liền nhà mình công ty nguy cơ cũng không biết."
Lâm Tử Ngôn lúc này mới nóng nảy, "Nguy cơ, cái gì nguy cơ?"
Lạc Như Ca thấy hắn tựa thật không biết, giải thích nói, "Lâm gia, Lạc gia an toàn hệ thống đầu tiên là bị hacker hắc nhập, sau lại bị người cử báo nói sinh ý trung tồn tại không hợp pháp hoạt động. Cũng may hacker vẫn chưa thâm nhập trung tâm khu vực, không hợp pháp hoạt động cũng theo tra không thật, trận này trước sau duy trì hơn nửa tháng phong ba mới chung bình ổn, dù chưa tạo thành cái gì đại ảnh hưởng, bên ngoài người cũng cơ bản không biết, nhưng ngươi ta hai nhà tập đoàn cổ phiếu cuối cùng là nhân lần này phong ba đều hơi có hạ ngã."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...