Chương 71 thủ thế
"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi."
Lâm Tử Ngôn nghe Lạc Như Ca nói hạng mục tiến triển thành công, trong lòng vui mừng, không được lẩm bẩm —— lúc này mới không nàng phế như vậy trường công phu, tao nhiều chuyện như vậy, thành liền hảo. Thế nhân nhiều xem kết quả, ai quản ngươi quá trình cỡ nào gian khổ, chẳng sợ thiếu chút nữa trả giá sinh mệnh. Nàng thành cũng nhiều ít là nàng năng lực thể hiện không phải, tuy rằng phần lớn không nàng chuyện gì. . . Lạc Như Ca cái này ngoại quải, quá cường đại.
. . .
"Nhi tử, nhi tử ngươi tỉnh!"
Xem lâm Lạc hai người liêu vừa lúc, lại chợt cửa phòng bị mở ra, có người tay chân nhẹ nhàng vào phòng bệnh, là Chu Thục Viện, ăn mặc thân màu đỏ vui mừng xiêm y, trên mặt che không được mệt mỏi tiều tụy, trên tay bưng chén nhỏ, trong chén phóng muỗng.
Nàng phủ vào cửa thấy Lạc Như Ca đưa lưng về phía nàng ngồi đoan chính, tựa cùng nhà mình nhi tử nói chuyện —— như vậy tình hình qua đi hai tháng không phải chưa từng có, Như Ca có tâm, hội nghị thường kỳ cùng hôn mê nhi tử nói chuyện, nhẹ giọng kêu gọi, kích thích thức tỉnh, Chu Thục Viện cho rằng hôm nay cũng bất quá là như vậy, nhưng nàng tầm mắt quét tới, lại xem người tựa tỉnh.
. . . Chu Thục Viện tức khắc trong lòng dâng lên lớn lao vui sướng, nhưng lại không thể tin được, sợ vui sướng rơi vào khoảng không càng thêm thất vọng thậm chí tuyệt vọng, đãi luôn mãi xem xác thật là nhi tử tỉnh, Chu Thục Viện kích động thiếu chút nữa không màng hình tượng đến hô to lên, tay cũng một cái không xong, còn hảo chén cuối cùng ổn định không ném tới trên mặt đất, nhưng bên trong nước thuốc rốt cuộc bát sái chút ra tới.
Nàng ổn chén ngưng hẳn không được gọi, kêu to đến thập phần động tình, Lâm Tử Ngôn Lạc Như Ca ở nàng ra tiếng sau mới phát giác người tới.
Thấy này bưng cái chén nhỏ, Lâm Tử Ngôn hô thanh, "Mẹ." Nàng này một tiếng kêu gọi, lại vô đinh điểm chướng ngại không khoẻ.
Lạc Như Ca tắc vội đứng lên, đi qua đi nội dung chính chén, "A di, ta đến đây đi. Ta phát giác Tử Ngạn tỉnh muốn cùng ngài nói, nhưng nhất thời cùng Tử Ngạn nhiều lời vài câu. . . Thế nhưng liền có chút tạm đã quên việc này. Ta sơ sót, ngài không cần để ý, ta hẳn là trước tiên cùng ngài nói, trách ta, trách ta."
"Ta như thế nào sẽ trách ngươi đâu, đứa nhỏ ngốc." Chu Thục Viện từ ái đến cười, không làm Lạc Như Ca đoan, "Tử Ngạn có thể tỉnh cũng là vì ngươi tận lực chiếu cố, a di cảm tạ ngươi còn không kịp đâu. Ngươi mệt mỏi mấy ngày rồi, mau nghỉ ngơi một chút đi, dược ta tới uy."
"Không không, a di. Ngài mới là vẫn luôn mệt, ta có cái gì đâu. Lại nói Tử Ngạn hắn hơn phân nửa là bởi vì ta. . . Mới thương như vậy trọng, ta tới uy đi. Ngài đi nghỉ đi, ngài xem ngài, đều có chút tiều tụy, ta tới liền hảo, ta tới. Ngài có thể nói cho Lâm thúc thúc Tử Ngạn tỉnh, cũng làm cho Lâm thúc thúc không hề lo lắng."
Lạc Như Ca vẫn là đem chén bưng qua đi, bưng triều Lâm Tử Ngạn đi đến, ở nguyên lai vị trí ngồi xuống, dùng thìa chậm bát trong chén sự vật —— tựa như vậy đơn giản động tác, Lạc Như Ca làm, lại cũng không thua ưu nhã cao quý, đẹp khẩn nột.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Vì Người, Vui Vẻ Chịu Đựng - Mộng Vô Ngân Tâm Hướng Nguyệt
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM KHÔNG THÍCH KHÔNG VÀO ======================================= Lâm Tử Ngôn hồn xuyên, còn từ nữ sinh xuyên thành nam sinh, Lâm Tử Ngôn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới hồn xuyên như vậy sự sẽ chân chân chính chính phát sinh ở...