★Chapter1★

5.8K 122 3
                                    

Ako si jhemay mase Ferrer i'm 19years old, Mahirap lang ako.

Subrang lungkot ko ngayun dahil di na naman ako natanggap sa trabahong pinapangarap ko. subrang nakakainis!

Tinignan ko ang oras at subrang gabi na pala. 10:56 na.

Uuwi na nga ko kaysa na tumambay ako dito at isipang di ako pasok sa trabaho na kahit ano.

San bagsak ko? 

Nakakainis!!!!

Bakit kasi di ako nag aral ng mabuti eh!

Bulakbol ng bulakbol pa kasi akong nalalaman!!!!

Away dito away doon.

Landi dito landi doon.. Kainis!  Wala pala akong patutunguhan sa ganun.
Ang emmatured ko mag isip.
Gusto ko nalang mamatay.

"TULONGG!" sigaw kong saan.  
Haluh sino yun?

Pumunta ako kung saan nanggaling ang sigaw na yun.

Napatingin ako sa babae na sumisigaw habang hinahatak ng tatlong lalaki.

"Miss tulungan mo ko!" Sabi nya kaya napatindig yung katawan ko at lumapit sa kanila para sipain yung lalaki.

"Hoy miss wag ka na makialam dito" sabi nung isa sa kanila.

Hindi ko makita yung mukha nila dahil nakatakip lahat.

Mga pangit ata ng mga ito eh.

"Bitawan nyo nga sya" sabi ko habang hinihila yung babae at pinag sisipa sila.

Sa subrang tagal namin nag hihilaan dito.

Malakas ako kahit babae ako dahil pala away ako,
Kinakatakutan ang pagiging palaaway ko, 
Halos makapatay na kasi ako.

Nung mabitawan nila yung babae ako yung hinila nila at biglang sinapak sa tiyan at ipinasok sa van.

Napansin ko pa yung lalaki na nakaupo sa unahan,
Yung driver ganun.

Tinakpan nila ang mata ko kaya sigaw lang ako ng sigaw.

Nakakainis halos mapaos na ko mga wala lang silang paki sa akin.

Mga bweset sila!

Maya maya tumigil yung sasakyan at may humila at bumuhat sa akin na parang sako.

"MGA BWESET KAYO IBABA NYO KO!" sigaw ko sa kanilang mga bweset na kidnaper.

"Ang ingay ingay naman ng babaeng yan" iritang sabi nung isa.   Makakabisado ko yang boses nyo gago. Binusalan naman nung isa yung bunganga ko. Letsye..

"busalan nyo kaya" sabi nung isa naman. Ang ganda naman ata ng boses nun pero bweset parin sila.

"Para kanino ba yang babaeng yan?"tanong naman ng isa pang bweset. Malaman ko lang kung sino talaga kayo. Papatayin ko kayo mga bweset. 

" mukhang gusto ni boss sa babae na yan eh. Mukha naman talaga kasing masarap. Diba boss"iba namang boses.  Apat na iba ibang boses na ahh.   Sino yung boss na sinasabi nila?

"Papatayin at itatapon pag katapos HAHAHAHA yun ang inaabangan ko" tuwang tuwang sabi nung nag tanong kanina.  Nanginig ang katawan ko dahil doon.

"Boss ano na?" Tanong naman nung nairita sakin kanina. O diba kabisado ko na boses nila.

Yung nairita kanina si bweset 1

Yung kaninang nag tanong kung kanino ako si bweset 2

Tapos yung parang nangangasar sa boss nila si bweset 3

Tapos yung maganda yung boses si bweset 4.

"Akin sya" sabi nung bweset 4.
Anong sayo ako? Sarap nyo patayin bweset.

Maya maya ay
"Ano boss labas na kami. Pakasaya ka" sabi nung bweset 1 at narinig ko bumukas at sumara ang pinto.

Hanggang rinig nalang ba ako.

Nakakainis.

(A/N:   Babala:Matured Content Rated 18)

(Boss)Third person POV. 

Lumapit ako at hinawakan ang legs nya at pinagapang ang kamay ko don habang umiinum ako ng alak.

Ginapang ko ang kamay ko hanggang boobs nya na malulusog.

Ininum ko ang alak ko at inilapag yunh baso kung saan at kunuha yung knife sa mesa at isa isa ko sinira ang damit hanggang panty at Bra nalang ang natira.

Pumipiglas sya sa ginagawa ko pero masyado syang mahina at naka kandado sya at nakatakip ang mukha nya.

Sinira ko na ang bra nya at unti unting hinihimas at sinusubo ang dibdib nya.

Sinunod ko ang panty nya at nakita ko ang ari nya na mukhang laging hinahait dahil malinis wala kasi isang kalat.

Hinubad ko ang lahat ng suot ko at pumatong sa kanya dahil kanina pa sya nakabukaka nadalian lang ako dahil narin ata pahiwalay ang binti nyang kinandado.

Habang dinidilaan ko ang katawan nya ipinasok ko ang ari ko sa ari nya.

Sh*t masikip pero bat di na ata virgin.

Okey lang kahit di na virgin halos lahat naman ng nagagalaw ko hindi na virgin.

Habang bumabayo ako dito narinig ko na syang umiiyak at umuungol

"Sh*t ang sikip sikip mo" ungol na sabi ko hanggang labasan ako.
Ipinutok ko lahat sa loob nya dahil papatayin rin naman namin sya at hindi na sya mabubuntis.

Dahil sa pagod at iyak nakatulog na agad sya.

Kumuha ako ng kumot at kinumutan sya.

Bukas ko nalang sya papatayin.

Lumapit ako at unti unti tinanggal ang nakatakip sa mukha nya.

Di ko nakita mukha nya kanina.

Pag tanggal ko nakita ko na ang maamo nyang mukha.

Hindi lang pala katawan ang maganda pati pala ang mukha.

Parang ayuko na tuloy syang patayin.

Haisst whatever.

Pumasok ako sa banyo at nag shower at umalis na papuntang kabilang kwarto at natulog.

Bukas ko nalang iisipin kung ano gagawin ko sa babae.

I'm inlove With A Girl I kidnap For RapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon