Nandito kami sa harap ng operating room.
Nababaliw na kami lahat sa pag aalala.
Nandito rin si lolo na nag hihintay rin at gusto nya makausap ang javier pero mas gusto nya alamin kung maayos na si jhemay mase.
Nandito din si percy na nag aalala din.
Lahat kami nag aalala.
*Ring Ring*
Malakas na ring kaya lahat kami kinuha ang cp namin pero nung tinignan ko cp ko.Wala naman..
Tumingin ako sa paligid at kahit sila ay nag tataka rin.Wala paring tigil sa pag ring yung Cp na yun.
Hindi naman fire alarm yun."Excuse me po" sabi nung nurse kaya napatingin kami sa nurse "maingay po yung ring tone nakakaabala po" sabi nung nurse kaya naman itinaas namin isa isa ang Cp namin na patunay na di sa amin ang maingay na yun.
Parang kulang nag angat.
Napatingin kami sa kaninang pwesto ni Honey at ayun tulog sa gilid ng upuan at sa sahig nakaupo.
Lumapit ang mommy nya sa kanya para gisingin sya.
Gumising naman sya at tinignan ang mommy nya."Yes ?" Takang tanong nya.
"May tumatawag saiyo" sabi ng mommy nya kaya naman kinuha nya yung Cp nya at dahil malapit ako sa kanya nakita ko kung sino tumatawag.
"Yaya ng baby's" basa ko sa nakasulat.
"Ano ba reus wag ka bigla nag babasa" sabi nya sakin.
"Sinong yaya ng baby's? At sinong may baby's?" Takang tanong ko sa kanya.
"Ahh ehh yun ba.. Yung bf ko yun kasi sabi ko sa kanya magiging yaya sya ng baby namin" sabi nya sakin na kinatango ko
"Mabuti yun kaysa maging--" di ko na natapos na sasabihin
"Ano?" Inis na sabi nya.
Nakalimutan ko na..
"Sabi ko sagutin mo na yang tawag" sabi ko sa kanya kaya naman tumayo at lumayo sya.
Napapansin ko na nag aalala sya habang kausap yung kausap nya.
Kita sa kilos nya yung pag aalala at bumalik na sya at medyo sumulyap sya sakin.Problema nito?
Lumapit sya sa lolo nila at may binulong
"(Lolo isinugod daw si masereus dito)" bulong nya na di ko naman narinig.
Curios ako pero di na dapat ako makialam.
"Anong nangyare?" Gulat na tanong ng lolo nila.
"Di ko alam grandpa" sabi ni honey na kinakabahan.
"Halika puntahan natin si mase--" di natapos na sasabihin ng lolo nila nung dumaan ako sa paningin nya.
"Mase?" Takang tanong ko.
"Ang sabi ko papahinga muna kami at babalik nalang pag okey na si jhemay mase" sabi ng lolo nya na kinatango namin
Umalis na sila.
Maya maya tumayo si Percy
"Oh san punta mo?" Tanong ko sa kanya
"Di pa ko kumakain!Kakain muna ako" sabi nya at nag lakad na.
Di rin ako nakakain!
Tumayo ako at nag lakad hanggang maabotan sya.
"Oh san punta mo?" Takang tanong nya
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
RastgeleThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...