Nagising ako na wala na sa tabi ko si Jhemay Mase.
Baka nasa baba na yun.
Tumayo na ko at nag shower at nag bihis na rin.
Pag baba ko nakita ko sila mommy at jhemay mase na nag hahanda ng pag kain.
Ano ito?ginagampanan nya na maging asawa? Ide maganda.
Pero kung ako sa kanya mag aral na sya mag luto.
Di sya marunong mag luto diba.
Umupo ako sa hapag kainan.
Ngumiti sakin si mommy pero si jhemay seryoso lang tumingin..
Anyare don?
Maya maya dumating na rin si lolo at daddy at si Reis Dyle.
Umupo na rin sila mommy, jhemay na tapos na ayusin yung mga kakainin.
"Anong oras na pala kayo nakapag honeymoon?"tawa tawang Tanong ni lolo
"Ang tanong dyan dad. Nakapag honeymoon pa ba?" Malokong tanong ni Daddy kay lolo.
"Nakapag honeymoon kami" sagot ko na dahilan para matigil si jhemay mase.
"Talaga? Di ko maalala" gulat na tanong nya.
Nakakawala ba ng alaala ng pagiging lasing?
"Dami mo pang sinabi kagabi" sabi ko sa kanya.
Mas lumaki yung mata nya..
"Ano ano?" Gulat na tanong nya.
"Secret" sabi ko na kinainis ng mukha nya.
"Oo nga pala hija. Lasinggera ka ba?" Tanong ni lolo na kinatawala lang namin.
"Bakit nyo naman natanong?" Takang tanong nya.
"Kung uminum ka kasi sunod sunod tapos nakailang boti ng alak ka" sabi ni lolo sa kanya na kinagulat nya.
Tumingin sya sakin na parang nag tatanong pero nag tanong.
"Nakailan? Anong oras natapos? Ano anong alak? Ay sure ako maliit na alak lang yun"sabi nya na kinatawa naming lahat.
"15 na bote na hard na malalaki at 3 ka na natapos" sabi ko na kinagulat nya.
"Hindi nga?" Gulat na tanong nya na mas kinatawa namin.
"Lasinggera noh." Pangangasar ko sa kanya.
"Hindi ah! First time ko nga uminum eh" sabi nya sakin.
"Maniwala!" Sabi ko na na may halong pangangasar parin.
"Nakakainis! Happy pill nyo ko??" Inis na sabi nya.
"Nakakatuwa ka naman talaga hija" sabi ni Mommy sa kanya na ayun na mas lumukot ang mukha.
"Mommy! Ano po yung lasinggera at Honeymoon?" Tanong ni Reis na di malaman kung sino tinatanong.
Nakayuko kasi sya sa pag kain na sinusubo sa kanya ni mommy.
Tapos dalawang mommy nya eh.
"Ang honeymoon at lasinggera wala lang yun. Bad words kasi yun" sabi ni mommy sa kanya.
"Eh yung baog po? Si daddy po ba yun?" Tanong ni Reis kay Mommy.
Tagal na yun ah? Naalala nya pa yun.
Nabulunan kasi kami ni daddy pariho.
Tapos si jhemay mase, lolo, mommy tumawa lang.
"Hindi baog daddy mo" sabi ni mommy.
"Tama hindi baog daddy mo kasi nag kaanak sila pero si Kuya Reus mo Baog" sabi ni jhemay na mas kinatawa nilang lahat.
"Baog ka pala apo eh" tawa tawang sabi ni lolo
"Aba! Buntisin mo na kasi" sabi ni daddy sakin pero tumatawa parin.
"Di nga ko baog!" Sabi ko sa kanya!
"Sus.. Di ka naman mag babalak na mag ampon kung di ka baog o baka naman si Mase ang baog pero tingin ko hindi rin. Ikaw talaga ang baog"sabi nya na akala mo talaga tama sya.
" pamental ka na nga!"sabi ko sa kanya.
"Ide wala ka ng asawa pag nag pamental ako" nakangising sabi nya..
"Atlis wala ng baliw dito" sabi ko.. Naiinis na kasi ako. Paulit ulit sa baog eh.
"Ide wala na kayong happypill" nakangisi parin sabi nya.
"Wala akong pake!" Sabi ko..
"Ide hindi mo na mapapatunayan na di ka talaga baog"pangangasar nya na sabi.
Nakakainis na talaga.
" wala akong paki!"inis na sabi ko sa kanya.
"Banas! Galit ka na nyan?? Di naman papayag si lolo, daddy, mommy, baby reis umalis. Diba po" sabi nya..
"Di kami papayag syempre" sabi nila lolo, daddy.
"Naku kahit si Reus nalang ang palayasin wag lang ikaw" tawa tawang sabi ni mommy na kinatawa lang nila
"Aba't ganun! Di na ko mahalaga?? Ipinapalit nyo na ko kay jhemay mase!?" Inis na sabi ko na mas kinatawa lang nila.
Parang dati kapag kakain kami seryoso lang pero ngayun tumatawa na kami.
Malaki ang nag bago nung dumating sya.
Pero nakakainis na ipag papalit nila ko sa kanya.
"HAHAHAHAHAHA ang sakit ng tiyan ko" tawa tawa paring sabi ni lolo.
"Ako din HAHAHAHAHA" sabi ni mommy, daddy.
"Baog" bulong ni jhemay mase.
Bweset isa pa!
Hihintayin ko nalang sumuka sila sa sakit ng tiyan sa kakatawa at tumigil na.
Happy sila eh!
Maya maya ay tumigil na sila.
Dapat yung tipong nasuka sila.
"Ahh oo nga pala. Nag ka problema sa pag adopt natin kay Reis dyle" sabi ni Mommy.
"Huh ano po yun?" Takang tanong ko.
"Diba noon pangalan mo ang nakalagay na mag mag ampon sa kanya pero pinalitan namin yun at ngayun lumabas na yung hatol na papayag na sila na tayo ang mag ampon pero ang nangyare sayong pangalan at inilagay nila ang pangalan ni jhemay mase" sabi ni mommy.
Nag sariling hatol ba ang Alvarez Family?
Tutol sila na ang pamilya namin ang mag ampon kaya lumalaban kami at dahilan na di namin sya maregister.
Pero ngayun.
Ako at ang asawa ko na ang nakalagay doon.
May kinuha si mommy.
At binigay sakin.
Birth certificate??
Tinignan ko yun at yun ang Birth Certificate ni Reis na kami nga ni Jhemay mase ang magulang na nakalagay.
"Ibig sabihin tayo na yung magulang nya" sabi ni jhemay mase na nakatingin lang sakin na gulat pa.
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
RandomThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...