6

3.2K 89 1
                                    

Reus Dylan POV.

"Naku hija alam mo ba na isang bala lang kaya ka ng patayin ng kahit sinong angkan namin HAHAHAHAHA" sabi ni lolo kay jhemay mase na tawa tawa na rin.

"Ibig po ba sabihin hindi nyo kamag anak itong si letsye ewan na whatever" sabi ni jhemay havang nakatingin at nakaturo pa sa akin.
Di nya ba ko kilala? Di pa ba ko nag papakilala sa babaeng baliw na ito?

"Hindi mo kilala ang apo ko? Mag kasama kayo sa iisang bahay tapos di mo kilala HAHAHAHAHA " tawa tawa na namang sabi ni lolo.
Bakit tawa ng tawa itong si lolo?

"Hindi eh. Kinidnap nila ako at nirape ako nyang apo nyo tapos papatayin pa ko pero hindi naman magawa tsk mahina" sabi nitong si jhemay mase.

Nag susumbong ba sya? Puta yung kalukuhan ko alam na tuloy ni lolo!.
Di lang pala matapang puta pati bunganga di talaga tumitigil.

"Ano ka ba naman hija. Si Reus Dylan Alvarez yan ang apo ko. Kaya nyang pumatay HAHAHAHAHAHAHA " sabi ni lolo na tawa tawa pa.

"Kaya po pala hinihiling ko na patayin na ko. Hindi ako mapatay HAHAHAHA" tawa tawang sabi ni jhemay mase habang may pag ka pelosopo pa.

"Totoo ba yun reus dylan?" Tanong sakin ni lolo na seryoso na.
Pagalit na ito.

"Totoo lolo pero diba gusto mo may ipakilala akong babae na magugustuhan mo? Ayan na lolo"sabi ko sakanya alam ko na kinakabahang nakatingin sakin yung tatlo.

" HAHAHAHAHA totoo gustong gusto ko nga ugali nya"sabi ni lolo.

"Lolo alam mo ba mas magugustuhan mo sya sa nalaman namin tungkol sa kanya" sabi ni kyle na dahilan para maging interisado si lolo sa sinabi nya.

"Ano yun hijo kyle?"tanong ni lolo sa kanya.

" tristan ikaw sumagot"sabi ni kyle kay tristan at tinignan lang ng masama ni tristan si kyle bago mag salita.

"Buntik na sya pumatay " sabi ni tristan na kinagulat ni jhemay mase.

"Hoy ikaw na letsyeng 1 na tristan pala ang pangalan. San mo nakuha yan ah?" Tanong sa kanya ni jhemay mase.

"Sa school na pag mamay ari ng pamilya ko" sabi ni tristan.

"Anong nangyare hijo?" Tanong ni lolo na mukha talagang gustong gusto nya ang nalaman nya.

Ayan tayo eh!

"Nag dala sya ng baril sa school at tinutukan ng baril ang ex nya" sabi ni tristan na dahilan para..

"HAHAHAHAHA yun ang gustong gusto ko. Napakatapang mo hija" sabi ni lolo.
Baliw na nga sya! Hindi lang sya pati itong baliw na babae na ito.

"Happy pill mo ko nyan?" Pelosopong sabi ni jhemay mase. Puta kailan ba sya mawawalan ng tapang?

"Alam mo hija ako nalang kaya pumatay sayo" sabi ni lolo sa kanya. Haluh ka ginalit mo si lolo.

"Go! Ready ready na ko nung karaan pa" sabi nya na pa easy easy lang na sumandal sa sandalan ng sofa.

"Parang ayuko naman na mamatay ka. Gusto ko maikasal kayo ng apo ko HAHAHAHAHA" sabi ni lolo ma tuwang tuwa pa.

Alam ko naman yan pero di ko naman akalaing desesyon nya.

"Diputa! Mga letsye naman oh! Ano yan? Mamatay ang gusto ko hindi ikasal" sabi ni jhemay mase na mukhang banas na banas ah.

"Yun ang gusto ko hija" sabi ni lolo sa kanya.

"PATAYIN NYO NALANG KASI AKO!"sigaw nya.
Ayan na naman tayo sa patayin nalang sya. Pag ako talaga napuno papatayin ko talaga ito.

" ikaw pa talaga ang mapili ah! Ang arte arte mo ikakasal ka na nga sa katulad ko. Aayaw ka pa!"sabi ko sa kanya.

"Gago! Kung ikaw kaya patayin ko!? Nakakainis ka na!" Sabi nya na masama na nakatingin sa kin.

"Wala ka na magagawa hija disesyon ko yun kaya wala ka ng magagawa" sabi ni lolo.

"May magagawa ako!" Sabi nya na nakatingin parin ng masama sakin.

"Ano?" Tanong ko sa kanya na interesado sa magagawa nya.

"Ang patayin ka!" Sabi nya sakin.

"Gago ka ah! Hoy babaeng baliw! Ikaw kaya patayin ko!" Sabi ko sakanya na masama rin sa kanya.

"Hoy lalaking diletsyeng kidnaper, rapist nung nakaraan pa ko handa mamatay" sabi nya sakin.

Nakakainis na sya! Pag ako talaga di nakapag pigil walang salita salita ko syang papatayin.

"HAHAHAHA Ang ganda nyo tignan. Sunod linggo ang kasal ah. Bukas na bukas pumunta kayo ng mansion at bukas din may engagement party na magaganap. Ipapahanda ko na agad ang halat ng kailangan nyo sa kasal. Dapat makilala ng lahat ng magiging asawa ng apo ko HAHAHAHAHA aalis na ko" sabi ni lolo kaya tumayo sya at lumabas na kasama ang bodyguard.

"Diputa! Bakit ang malas malas ko!? Wala naman akong balat sa pwet" sabi ni jhemay mase na halatang inis na inis sa nangyare.

"Nakita mo?" Tanong ko sa kanya na kinakunot ng noo nya

"Nakitang ano?" Tanong nya.

"Na may balat ka sa pwet. Gusto mo tignan ko?" Sabi ko sa kanya.

"Letsye ka! Sarap mo iuntog kaliwat kanan ng panget mong mukha!" Galit na sabi nya at nag lakad na papuntang sa kwarto sa taas.

"Pwede na huminga?" Tanong ni karl

"Huminga ka na gago" sabi ni tristan.

"Nakaka tense yun ah!" Sabi ni kyle.

"Atleast di kana patay sa lolo mo" sabi ni tristan sa akin.

"Mas mapapatay ako pag nalaman ni lolo kong may kakaiba sa buhay ng baliw na yun na di man lang natin malaman dahil may humahaharang" sabi ko sa kanila na sinang ayunan nilang lahat.

*ring ring*

Tinignan ko kung sino ang tumawag.

"Mommy"banggit ko..

I'm inlove With A Girl I kidnap For RapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon