Ilang araw at gabi ko na iniisip kong bakit ko yun napanaginipan.
Pahiwatig?
Anong pahiwatig nun?
Mamatay ba ko? Di ba ko mamahalin ng totoong magulang ko? Di ba nila ako papaniwalaan pag sinabi ko?
Ate mase bakit inuwan ko agad?
*Flash back*
Nandito ako ngayun umiiyak habang yakap yakap ng kapatid ko pala.
Sya si Mase Javier.
"Ate" sambit ko na umiiyak.
16 lang ako napakahina ko pa para sa ganito."Kung mamatay man ako Jhemay Mase gusto ko na puntahan mo ang pamilya natin at sabihin na ikaw ang nawawala kong kapatid" sabi nya sakin na unti unti lumuluha.
"Jhemay Mase hindi ko alam na magiging pangalan mo ang pangalan ko. Ang swerte parin dahil nakikilala mo ko at nakilala kita kapatid ko. Mahal na mahal ka ni ate" sabi nya habang lumuluha at hawak ang pisnge ko.
"Ate ano ba wag ka ganyan mag salita"umiiyak na sabi ko at niyakap sya ng mahigpit.
" kung sakali na mamatay ako pwede mo ba hanapin si Reus Dylan Alvarez"sabi nya sakin na lumuluha parin.
Nakakulong kami sa isang kwarto.
"Sino yun ate?" Tanong ko sa kanya na umiiyak parin.
"Gusto ko mahalin mo sya. Jhemay mase sya yung lalaki na pinakamamahal ko. Hanapin at mahalin mo sya" sabi nya at yakap yakap parin ako.
"Ate naman. Di ko sya kayang mahalin dahil ikaw lang ang kayang mag mahal sa kanya" sabi ko sa kanya.
"Mahalin mo sya ah!.. Patawad dahil nakita mong mamatay sa harap mo ang tinuturing mong magulang. Patawad" sabi nya na umiiyak at niyakap ako ng mahigpit.
"Hindi mo kasalan ate" umiiyak na sambit ko.
"Napakahina ko! Mahina ang tingin ng lahat sa akin! Totoo dahil hindi nga kita maproktektahan na kapatid ko" umiiyak na sabi nya at mas hinigpitan ang yakap sakin.
"Itigil nyo na kaartihan nyo ilabas si Mase" sabi ng lalaki at hinila nila si ate palabas ng Kwarto na ito at isinara ang pinto.
Lumapit ako sa pinto para makinig at pinipilit ko buksan ang pinto pero ayaw.
Ni lock nila ako dito sa loob ng kwarto.
"DI NAMAN DAPAT KITA PAPATAYIN! KASO IKAW ANG KAHINAAN NI REUS DYLAN" sabi nung lalaki na alam ko na yun ang gumalaw sa amin ni ate.
Ang sama sama nya!
"PATAYIN NYO NA KO! WAG NYO LANG SASAKTAN ANG KAPATID KO!" sigaw ni ate na mas nag paiyak sakin.
"OO NAMAN" sabi nung lalaking nag rape samin at *Bang*
"ATE!" malakas sigaw ko at humagol na ng humagolgol.
Maya maya may narinig akong mga putukan.
Mga pulis na ba yun? Ililigtas na ba nila kami?
Bumukas yung pinto at may humila sakin at yun ay isa sa mga hayop.
Binaril sya ng mga pulis pero tinamaan din ako sa braso.
Daplis lang.Nakita ko na may lalaking lumapit kay ate at niyakap ito.
Likod nya lang nakikita ko.
Nakatingin si ate sa lalaki na yun at tumingin sa akin na umiiyak.
Lumaban ka ate!
Yan ang gusto ko isigaw pero di ko kaya.
Habang nakatingin ako kay ate biglang may lumapit sa akin na pulis at pinusasan ako. Nakita ko ang mga Ferrer na nakangisi sakin.
Kasalanan nila ito!
Nakita ko sa mata ni ate na gusto nya pigilan pero unti unti na sya nawawalan ng hininga at maputla na sya.
Umiiyak nalang sya.
Huli na ba ito ate?
*end the Flashback*
Tumutulo na pala ang luha ko habang nakatingin sa salamin.
Ate dapat ikaw ang nandito!
Hindi ka mahina ate dahil kung hindi dahil saiyo patay na rin.
Miss na miss na kita ate.
Patawad kung hindi ko kaya sabihin sa kanila.
Ate tama na yung narinig ko doon sa engagement party na sinabi ng daddy mo.
Yun pa nga lang ayaw nya na maniwala pano pa kaya pag sinabi ko.
Ate gabayan mo ko lagi ah.
Ikakasal ako sa taong mahal mo.
Di ko alam ate kung ikaw yung gumawa ng paraan para ako yung makuha nya at para makilala ko sya.
Ate salamat dahil ginawa mo parin lahat nung araw na yun para walang mangyare sakin kaya pangako ko saiyo sasabihin ko pag handa na ko.
"Ikakasal ka na bukas tapos umiiyak ka" sabi ni Reus Dylan na nakatingin sakin.
"Wala kang paki" mataray na sabi ko.
"Bakit ka ba umiiyak" takang tanong nya.
"Iniisip ko kasi na ang malas ko pala na ikaw mapapangasawa ko" sabi ko sa kanya.
"Wow ikaw pa nag iinarte ah" pelosopong sabi nya.
"Whatever" sabi ko sakanya.
"Anyway saan ka pinanganak?" Tanong nya sakin.
Nag iimbestiga ba sya? Lagi sya nag tatanong tungkol sakin. Napalansin ko lagi yun.
"Bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Tanong ko lang. Sa hospital ba?" Tanong nya.
Tsk halata ka!
"Bahay ako pinanganak" sagot ko.
"Are you sure" takang tanong nya.
Mag tatanong tapos maniwala. Sarap mo iuntog pre.
"Ayaw mo ba maniwala?"inis na tanong ko sa kanya.
" naniniwala naman ako"sabi nya.
"Yun naman pala eh" sabi ko.
"Kung may gusto ka sabihin pwede mo ba sabihin sakin" sabi nya sakin.
"Ano ba sasabihin ko?" Tanong ko sa kanya na nakataas pa kilay.
"Tungkol sayo" sabi nya.
"Wala akong dapat sabihin sayo" sabi ko sa kanya.
"Tabi tayo matulog" sabi nya at umupo sa kama.
"GAGO KA BA! LUMABAS KA!" sabi ko sa kanya.
"Tsk aayaw ka pa eh may nangyare na nga satin diba" sabi nya. Wala naman akong paki kung makatabi ko sya eh!
"Raulo ka ba! Di mo ba alam yung mga bawal bago ang kasal" sabi ko sa kanya.
"At ano namang bawal sa ginagawa natin?" Takang tanong nya.
"Baliw! Bawal mag kita ang ikakasal bago ang araw ng kasal! Pano ka nakapasok dito ah!" Sabi ko sa kanya.
"Ano ka ba? Matanda ka na ba? Naniniwala ka sa ganun?" Sabi nya sakin.
"Paano kung totoo pala yun!?" Inis na sabi ko.
"Ano bang mangyayare pag nag kita ang ikakasal bago ang araw ng kasal?" Tanong nya sakin.
"Di matutuloy ang kasal" sagot ko na kinangisi nya.
"It means gusto mo itigil kasal. Don't worry kahit may mangyare pa satin ngayun tuloy ang kasal bukas" sabi nya sakin.
"Nakakainis ka!" Sabi ko at humiga na sa kama at tumabi lang sya sakin.
Pano nga kong di matuloy ang kasal? Wala na eh nag kita na kami ngayung araw. Bukas na ang kasal haisst..
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
De TodoThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...