Jhemay mase ferrer POV.
"Sinabi ko na walang gagamit ng baril dito diba!" Sigaw ni letsyeng 4 na galing sa labas na may hawak pa na pag kain.
"PAG KAIN!" malakas na sigaw ko at lumapit sa kanya tapos nakangiti akong nakatingin sa pag kain. Ang dami dami naman ng dala nya mukhang binila nya ah.
"Hoy miss ikaw ba yung bumaril ah!?" Galit na sabi sakin nito letsyeng 4
"Oo boss sya yun" sabi ni letsyeng 3
"Tapang nyang babae na yan" sabi ni letsyeng 2
"Paano ba kasi nakatakas yan?" Tanong ni letsyeng 1.
Nakatingin lang ako sa pag kain na kumikinang pa ata ang mata.
"Umayos ka nga miss" sabi ni letsyeng 4 tapos nag lakad papuntang mesa at isa isa nilapag ang mga pag kain
Yummy.. Iba iba kasi yun.
May fried chicken,minudo,kare kare, hotdog, ham, at my favorite adobong baboy at manok.. Yum yum.."ADOBO" sabi ko at tinapik yung kamay ni letsyeng 1 na kukuha pa dapat ng adobo.
"Bakit mo ba tinapik kamay ko ah!" Inis na sabi nya.
"Akin lang ang adobo" sabi ko habang nakatingin lang sa adobo.
"Ang damot nito" sabi ni letsyeng 3
"Syempre papatayin nyo na ko maya maya. Dapat mag pakabusog muna ko sa favorite ko" sabi ko habang nakangiti.
"Boss nababaliw na tong babae na ito" sabi ni letsyeng 2 at tinuro pa ko.
"Umayos ka nga miss" sabi ni letsyeng 4.
Umupo na ko at inumpisahan lumantak ng adobo with rice.
"Bakit ka bumaril?" Tanong sakin ni letsyeng 4
"Ayaw nila ako pakainin eh" sabi ko habang wala paring tigil sa pag kain.
"Miss san ka natuto bumaril? Ang galing mo bumaril tamang tama talaga sa baso" humahangang sabi ni letsyeng 2
"Di ko alam. Ganun ako pag nagagalit na" sabi ko na kumakain parin.
"Di ka ba hinahanap ng magulang mo?" Tanong ni letsyeng 3.
"Tanga! Syempre hahanapin yan. Kinidnap natin gago ka ba?" Sabi ni letsyeng 1 kay 3 with batok pa.
Napatigil talaga ako sa pag kain sa tanong nya at tinitigan si letsyeng 3 kaya nag taka lang silang tinignan ako."Bakit parang iiyak ka na?" Tanong ni letsyeng 3
"Malamang kasi nga papatayin na natin sya pano sya hindi iiyak tapos pinaalala mo may magulang syang iiyakan sya gago ka talaga eh" sabi ni letsyeng 2
"Hindi yun. Kahapon ko pa nga gusto mamatay eh" sabi ko sa kanila kaya napatitig sila sakin ng may gulat.
"Bakit naman?" Tanong nila saking lahat
"Ang malas ko lang " sabi ko at nag umpisa na kumain.
"Kaya pala ang tapang. Kahapon pa gusto mamatay" sabi ni letsyeng 4 kaya napatingin ako sa kanya.
"Paki mo ba!" Sabi ko sa kanya na may inis.
"Ano bang pangalan mo ah?" Tanong nya sakin ni letsyeng 4.
"Wag mo sasabihin miss ipapahanap nyan pamilya mo tapos ipapapatay dahil attitude ka" babala sakin ni letyeng 3.
"Jhemay" sagot ko at sumubo uli ng pag kain.
"Jhemay? Pfft ang panget ng pangalan mo ah" tawa tawang sabi nitong letsyeng 4 at ganun din ang mga alagad nya.
"Jhemay mase ferrer" sabi ko na kinatigil nila sa pag tawa.
"San nakuha yung Mase sa pangalan mo?" Tanong ni letsyeng 4
"Di ko alam" sagot ko na parang ayaw pa nila maniwala.
"Ayas nya sumagot. Ipahanap ang magulang nya at ipapatay nyo" sabi nitong letsyeng 4.
"Jhemay bat parang di ka man lang natatakot para sa pamilya mo?" Tanong sakin ni letsyeng 4.
"Dahil wala na sila. Namatay sila 3years ago" sabi ko at pinipigilan umiyak.
"Wala ka ng pamilya?" Tanong sakin ni Letsyeng 1.
"Oo" sagot ko sa kanila na parang tumatawa pa para lang pigilan umiyak.
"Ilang taon ka na?" Tanong ni letsyeng 3
"19" sagot ko na kinakunot ng noo nila.
"19? Ibig sabihin 16 o 17 ka nung namatay pamilya mo?" Tanong ni letsyeng 1
"Oo.. Ano ba nasa interview ba ako? Ang dami nyong tanong "sabi ko
" sarap mo patayin agad noh"sabi ni letsyeng 1
"Patayin mo!" Sabi ko sa kanya na tinutukan nya ko ng baril.
"Go!" Sabi ko sakanya habang nakangisi.
"Ang sabi ko walang gagamit ng baril dito!" Sigaw ni letsyeng 4 kaya binaba ni letsyeng 1 ang baril na hawak nya.
"Ano ba kasi balak mo dito sa babaeng toh boss?" Tanong ni letsyeng 1.
"Buhayin" sabi nya kaya napatingin ako sa kanya na nagulat pa sa sinabi nya kahit yung tatlo nagulat din.
"Sa attitude nito? Bubuhayin mo pa talaga boss?" Tanong ni letsyeng 1.
"Kailangan ko sya" sabi ni letsyeng 4.
Ako?kailangan nya ko? Para saan? Pampalipas oras sa kama? F*ck u sya hindi na uli. Patayin nalang nila ako.
"Para san boss?" Tanong ni letsyeng 2
"Si tanda" sagot ni letsyeng 4.
"Boss naman.. Ang tanda tanda na ng lolo mo tapos bibigyan mo pa ng babae" sabi ni letsyeng 3.
Patayin nyo nalang kasi ako mga letsye kayo. Ibibigay nyo pa ko sa matanda. No way!
"Gago di ko sya bibigyan ng babae" sabi ni letsyeng 4.
"Para san nga boss?" Tanong ni letsyeng 1
"Asawa"sagot ni letsyeng 4.
" gago ka pala eh! Ibibigay mo ko sa lolo mo para maging asawa letsye ka pala talaga eh! Patayin mo nalang ako gago!"galit na sabi ko sa kanya na pasigaw pa talaga.
"Hindi yun! Papatayin ako ng lolo ko kapag di ako nakapag pakilala sa kanya ng babae ko at sya ang kailangan ko"sabi nya na kinatahimik naming apat.
"Pakilala mo GF mo gago wag ako!" sabi ko.
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
عشوائيThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...