May narinig ako na umiiyak kaya napatingin ako sa pintuan ng kwarto ni jhemay.
Umiiyak ba sya?
Anyare bakit sya umiiyak?
Sisilipin ko ba?
Di ko alam kung paano ako sisilip.
Pakiramdam ko kasalanan ko.
Natatakot ako!Pakiramdam ko makikita ko uli umiyak si Mase.
Mag kamukha sila kahit papaano.
paano ako hindi matatakot na makita ko umiyak si jhemay mase pero si Mase ang nakikita at naalala ko.
Kung paano sya umiyak habang nag aagaw buhay sa harap ko hanggang mawalan na sya ng buhay.
Ayuko na uli makita syang ganun kahit sa ibang tao na alam kong kamukha nya lang kahit papaano dahil naalala ko ng paulit ulit yung nangyare.Pero kasalanan ko kung bakit umiiyak si jhemay mase.
Sisilip ba ko at papasok?
Wag nalang kaya natatakot ako!
Sisilip ako dahil kasalanan ko!
"Tsk wag na nga" sambit ko at tumalikod nalang.
"Ano kailangan mo?" Tanong nya na binuksan pala nya ang pinto.
"Huh?" Gulat na tanong ko.
"Kanina pa ko nakasilip sa baba nitong pinto na may nakita akong paa. Anong kailangan mo?" Sabi nya na seryoso lang at sa mainahong tuno ng boses.
Yung totoo?bakit iba sya ngayun? Bat ang seryoso nya? Bakit hindi yata malakas ang boses nya? Bakit hindi sya sumisigaw? Naninibago ako!
"May narinig kasi ako" sagot ko sa kanya.
"Ano narinig mo?" Seryosong tanong nya sakin na nakatingin sa akin pero iniiwas ko lang ang tingin. Dahil kung makikita ko ang mata nya na namamaga dahil sa iyak maaalala ko si Mase.
"May umiiyak" sagot ko.
"Minumulta ka ata" sabi nya. Aba't!
"Ikaw ang naririnig ko na umiiyak tsk" sabi ko sa kanya.
"Ano! Hindi ako umiiyak" sabi nya na nag pakunot sa noo ko kaya napatingin ako sa kanya at nakita ko yung mata nya na hindi galing sa pag iyak.
"Ikaw lang ang babae dito! Sinong umiiyak? Tunong babae ang umiiyak" sabi ko sa kanya.
"Tsk minumulto ka na ni ... (Mase) "sabi nya at bulong yung dulo kaya di ko narinig.
" sino nag mumulto sa akin?"tanong ko sa kanya.
"Wala. Pero may naririnig din ako kanina eh" sabi nya nya.
"San ba kasi galing yun?"inis na tanong ko.
" WoW! Alam ko! Wag ako tanungin mo bobo!"sabi nya sa akin na kinainis ko.
"Sarap mong.. Ugh nakakainis!" Inis na sabi ko.
"Di mo masabi noh! Kasi handa akong mamatay" sabi nya sakin. Oo na! Sya na magaling!
Unti unti ako lumapit sa kanya na kinakunot ng noo nya.
"Bakit ka lumalapit? Wag ka lalapit! Papatayin kita" sabi nya sakin pero lapit lang ako ng lapit sa kanya hanggang macorner ko sya.
"Whuhuhuhu hmm" may narinig kaming iyak nag lakihan ang mata namin.
"San galing yun?"tanong ko sa kanya.
" baka nga minumulto ka na ni (mase)" sabi nya na bulong na naman ang dulo.
Ayan na naman eh! Ano ba binabangit nya at kailangan mahina na di ko naririnig."Tsk.. Baka andon sa kwarto ni kyle yun" sabi ko at pumunta sa kwarto ni kyle at sinundan nya naman ako.
Pag bukas ko nakita ko si kyle na nanunuod ng scandal at sa scandal na yun umiiyak yung babae.
Tinignan ko si jhemay na nakatingin din sa screen ng Tv.
Umiling iling lang sya na parang di nya gusto ang nakikita nya.Di sya katulad nung ibang babae na titili pag may nakitang ganyan.
Malamang kasi di na nga sya virgin at nagalaw ko na rin sya. Malamang marami ng nakagalaw dito kay Jhemay Mase.
Binaliwala ko nalang yun at hinila ko si jhemay mase palabas ng kwarto ni kyle.
"Bumalik ka na sa kwarto mo dahil maaga pa tayo bukas" sabi ko sa kanya.
"Oo na!" Sabi nya at papasok na sana sya sa kwarto ng hilain ko sya paharap sakin at hinalikan sya.
Nakapikit ako habang mag kadikit parin ang labi namin. Idinilat ko ang mata ko at nakita ko agad yung mata nyang gulat.Humiwalay ako sa labi nya.
"B-bakit m-mo k-ko h-hinalikan?" Utal utal na gulat parin na sabi nya.
"I'm sorry naalala ko lang ang GF ko sayo" sabi ko na kinatahimik nya.
"Bakit tumahimik ka?" Tanong ko sa kanya.
"B-bakit m-mo s-sya n-naalala sakin? Hahahaha hindi kami mag kaugali" sabi nya na utal sa dulo pero parang plastic na tawa sa dulo.
Bakit parang sigurado sya na di sila mag kaugali?"Dahil mag kahawig kayo kahit papaano" sabi ko sakanya.
"Si Mase Javier right?" Sabi nya sakin.
Bakit pakiramdam ko may mali habang binabanggit nya ang pangalan ni Mase.
Hindi dahil mag kapangalan sila. Yung pakiramdam na parang kilalang kilala nya si Mase. Bakit ganun yung nararamdaman ko?"O-oo" utal na sagot ko. Bakit ako nautal? Kakaiba talaga.
"Mahal na mahal ka nun (kahit dahil sayo nawala sya) " sabi nya sa una pero bulong na naman sa dulo na di ko na naman narinig.
May kakaiba na sa pakiramdam ang sinasabi nya eh.
Bakit ba ganun?"Ah sige pasok na ko. Maaga pa diba bukas" sabi nya at pumasok na sa kwarto at sinara yung pinto.
Pumunta ako sa kusina at uminum ng tubig.
Naguguluhan ako!
Sino ka ba talaga jhemay Mase Ferrer?
Bakit parang hindi lang kayo mag kamukha.Yung parang iisa lang sila pero hindi.
Yung parang kilalang kila nya si Mase.
"LETSYE ANGULO NA!" sigaw ko na di ko pala namamalayan na sumigaw ako.
"ANONG NANGYARE BAKIT SUMISIGAW KA?" sigaw ni jhemay mase.
"Wala!" Sagot ko.
"SA SUSUNOD WAG KA BIGLA SUMISIGAW! PARA KANG BAKLA!" sigaw nya sakin.
"Atlis di katulad mo lagi nalang pasigaw mag salita" sabi ko sa kanya.
"Latsye!!" Sabi nya at umalis na.
Maaga pa pala kami bukas.
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
AcakThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...