Hinimatay sya pag katapos nya sabihin ng lahat yun kaya nandito sya sa kwarto ko at natutulog.
"Sino ka ba talaga kasi!" Inis na sabi ko pero mahina lang para di sya magising.
Unti unti sya gumalaw at nagising.
"Anong nangyare?" Tanong nya sakin.
"Hinimatay ka.. Pano kung.." Sabi ko na nakatingin sa kanya.
"Pano kung?" Kunot noong tanong nya.
"Pano kung buntis ka?"tanong ko sa kanya.
" GAGO! SAKALIN KAYA KITA! BUNTIS AKO? 4DAYS PALANG SIMULA NUNG NI RAPE MO KO!"sigaw nya sakin.
Oo nga pala. Ang tanga ko sa part na yun.
"pano kung buntis ka at iba yung ama" sabi ko sa kanya.
"SINO AMA? DEMONYO? KALULUWA!" sigaw nya sakin.
"Malay ko ba. Di ako yung nakauna sayo. Di ka na virgin nung nagalaw kita" sabi ko sakanya.
"alam ko! 3years na simula nung nawala ang virginity ko sakin. Ano yun? Late na nabuo gago ka talaga noh"inis na sabi ko sa kanya.
" 3 years? Malamang ano ka dati"sabi ko sa kanya.
"Ano?Malandi?pokpok? Ano pa? Hindi mo ko kilala para pag isipan ng ganyan!" Sabi nya sa akin.
"I'm sorry" sambit ko
Bakit ako nag sosorry? Baliw na ba ako?
"Ano bang nangyare bakit di ka na virgin? 16 kapalang nun kung 3years na" tanong ko sa kanya.
"HAHAHAHAHA nakakatawa nga eh. Nangyare uli yung nangyare sakin noon" plastic na tawa nya.
"What do you mean?" Tanong ko sa kanya.
"Na rape ako noon" sagot nya sa kin na kinagulat ko talaga.
"Na rape ka noon? Anong nangyare?" Tanong ko sa kanya.
Unti unti lang tumulo yung luha nya.
"Kung ayaw mo pag usapan okey lang" sabi ko sa kanya.
"Kinidnap ako at may nakasama din ako noon don. May sinabi sya sakin. Nag sacrifice sya ng katawan nya para lang di ako galawin pero ginalaw parin ako. Dumating ang parents ko para iligtas ako pero pinatay sila sa harap ko at pinatay din sa harap ko yung nakasama ko" kwento nya na umiiyak.
"Sino yung nakasama mo doon?" Tanong ko sa kanya.
Ngumisi sya pero tumutulo parin yung luha.
"Haisst inaantok na ko" sabi nya at humiga na at nag taklob.
"Hoy babae sino nga yun!?" Tanong ko sa kanya.
"Wag mo na alamin" sabi nya sakin.
"Sino ba kasi yun!?" Tanong ko na naman.
"BAKLA KA BA? ANG INGAY INGAY MO! WAG MO NA SABI ALAMIN (masasaktan ka lang)"sigaw nya at biglang bulong sa dulo na di ko na naman narinig.
" ano ba binubulong mo?"tanong ko sa kanya.
"Sinusumpa kita" mapang asar na sabi nya.
"Panong sumpa?" Nakangising sabi ko.
"What do you mean na paano?" Nag tatakang sabi nya.
"Baka lang sinusumpa mo ko sa kama" mapang asar na sabi ko sa kanya.
"GAGO!" sigaw nya sakin at hinagisan ako ng unan at sinalo ko naman yun.
"Bakit pikon?" Nakangising tanong.
" LETSYE KANG BAKLANG PERVERT KA"sigaw nya at hinahagisan na naman ako ng unan.
"Di ako bakla!" Inis na sabi ko sa kanya.
"IDE KIDNAPER NA RAPIST" sabi nya sakin.
"Tsk ide di mo ko nakilala kong di kita kinidnap"nakangising sabi ko sa kanya.
" pwes Wala akong paki!"sabi nya at nag taklob na naman sya.
Nakangiti ako na lumabas ng kwarto at nakita ko sila Kyle, karl, tristan.
"May problema tayo boss?" Sabi ni tristan.
"Ano yun?" Tanong ko.
"Si jhemay mase" sabi ni kyle.
"Ano tungkol sa kanya"tanong ko sakanila.
" maraming humahabol sa kanya ngayun. Kahit mga Ferrer gusto sya patayin at ang mga Javier may plano sila na patayin din sya dahil Ferrer sya at may mga iba pa" sabi ni tristan.
"Sh*t dahil ba sakin?" Tanong ko sakanila.
"Hindi Boss. Ang ferrer sariling galit, ang Javier dahil sa galit sa Family Ferrer at yung iba may ibang dahilan na di namin malaman pero hindi ikaw ang dahilan dahil matagal na sya sinusubaybayan" sabi ni tristan.
"Sino ba kasi talaga yung babaeng yun?" Tanong ni kyle.
"Wala tayo makuha sa ibang katauhan nya. Boss humingi ka na ng tulong kay lolo mo" sabi tristan ma sinang ayunan naman nila.
"Eh kung tanungin nalang natin si jhemay mase?" Sabi ni kyle
"Umiiwas sya" sabi ko sakanila.
"Huh?"takang tanong nilang tatlo.
" basta umiiwas sya. Hihingi ako ng tulong kay lolo pag katapos ng kasal namin"sabi ko at bumaba na ng tuluyan.
Naguguluhan na talaga ako eh. Bakit maraming humahabol sayo? Bakit sarili mong pamilya gusto ka patayin? Letsyeng buhay ito subrang hirap mo kilalanin Jhemay Mase.
SOMEONE POV*
"ano nahanap nyo na sya?" tanong ko sa tauhan ko.
"Boss fiance sya ngayun ni Reus Dylan Alvarez"sabi ng isa sa mga tauhan ko.
matalino kang babae ka. Lumapit ka pa talaga sa Alvarez na yun! Gumagaya ka ata kay Mase Javier.
Pinatay ko na si Mase Javier at isusunod kita Jhemay Mase Ferrer.
Mas nahuhumaling ako sa katawan mo jhemay mase.
3years na pala simula nung nakuha ko virginity mo.
Mas nag dalaga ka na ngayun.
Sana naman naalala mo pa ko Jhemay Mase.
Tandaan mo babalik at babalik ka sakin at makukuha kita kay Alvarez dahil akin ka lang.
Akin lang dapat kayo ni Mase pero wala na sya kaya ikaw nalang ang meron ako
JHEMAY MASE POV*
"Wag! Please Wag! Tulong!" malakas na sigaw ko at nagising ako
Bakit naalala ko lahat yun? Bakit bumabalik pa?
Bakit pa kasi hindi nila ko pinatay!..
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
CasualeThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...