23

2K 81 2
                                    

Nandito ako ngayun sa hardin ng mansion ng pamilya Javier.

Ginagawan na nilang ng paraan para maging Javier na ko.

Pero di ko alam kung kaya pa nilang gawan ng paraan para mawala na ang Alvarez na lastname sakin!.

Legal parin kaming kasal!

At nakakainis yun!
Gusto ko na lumayo sa kanya!

Ito ang gusto nyo ang mawala ako sa landas nya.

Hindi lang ako ang mawawala sa landas nya kundi pati ang anak namin!.

3months na ko nandito sa mansion ng Javier ng walang labas labas.

Nag lalakad lang ako sa paligid ng mansion.

5months na kong buntis at malaki laki na rin ito.

Habang hawak ko ang tiyan ko at nakatingin sa ulap

"Wala ka bang balak sa sabihin sa kanya na buntis ka" napalingon ako sa nag salita at yun pala si Troy ang pinsan ko.

"no" sabi ko.

"Kailan alis mo?" Tanong nya sakin habang ako nakahawak parin sa tiyan ko.

"Bukas" sagot ko.

"Sumama nalang kaya ako" sabi nya na nakatingin sa akin na nag aalala.

Para ko syang kuya.

Naalala ko si Ate mase nung panahong tinitignan nya ko na may Awa at pag mamahal.

"Wag na.. Kasama ko naman si honey" sabi ko.
Si honey ay yung babaeng masatsat noon at yung nakaaway ko.

"Sasama parin ako" pamimilit nya.

"Wag na nga" sabi ko sa kanya

"Please" pag papacute nya.

"Bahalaka!" Sabi ko na kinangiti nya naman.

"Hindi mo ba sya minahal?" Tanong nya na dahilan na nag pakunot ng noo ko.

"Bakit mo naman natanong yan?" Tanong ko sa kanya

"Kasi nakikita ko na mahal mo na sya" sabi nya sakin.

"Kung ganun ako ba minahal nya? Mas mahalaga parin sa kanya si ate kahit ako na yung kasama nya. Si ate parin yung mahal nya kahit ako yung nasa tabi nya. Kaya nya nga ko nagawang palayasin at tuluyan ng mawalan ng pake"sabi ko na kinayuko nya.

" pero anak nyo.."di natapos na sabi nya.

"Anak ko lang! Kung di ko napansin na may kakaiba sakin nung araw na yun at di ko natukod ang kamay ko nung tinulak nya ko ide sana patay na ngayun ang anak ko! Sa ginawa nya parang pinatay nya na ang anak ko!" Sabi ko sa kanya na may galit na rin.

"Pero manahal mo naman sya diba?" Tanong nya na nakatingin sa akin at nag hihintay ng sagot.

Napatingin ako sa mga ulap at dinama ko ang hangin.

"Oo minahal ko sya pero hindi pa ko handa na tuluyang mahalin sya dahil si Ate parin ang mahal nya" lumuluha na sabi ko.

"Pero minahal mo parin sya" sabi ni honey na kadadating lang.

"Tama minahal mo parin sya" sabi naman ni danaia na nasa likod pala ni honey.

"Ano na naman ginagawa mo dito danaia?" Inis na tanong ni Troy sa kanya.

"Sasama lang naman ako kay jhemay mase Bukas papuntang Japan" sabi ni danaia pero di nalang pinansin ni troy.

"Hinahanap ka ng pamilya alvarez" sabi ni honey na nakatingin sakin pero di ko pinansin yung sinabi nya.

I'm inlove With A Girl I kidnap For RapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon