"Kasalan ng kidnaper at kinidnap"tawa tawang sabi nung kyle.
Nandito sa kotse yung tatlo letsye.
Si tristan, kyle, karl.
Sila daw mag dadala sakin sa altar.
Pero ang mga loko mga sinungaling.
Si tristan ang bestman.
Silang tatlo ang unang lalakad noh.
Sino mag hahatid sakin?
Ang Lolo ni Reus ang mag hahatid sa akin.
Yung maid of honor.
Di ko kilala pero nalaman ko na yun ang bestfriend ni ate mase." Hi.. Ikaw ba si jhemay mase?"tanong ng isang babaeng pinasok yung ulo nya.
Di yata matutuloy yung kasal, antagal eh..
"Huh? Oo bakit" sabi ko doon sa babae.
Tumawa lang yung tatlong letsye.
Pumasok yung babae sa kotse at siniksik sarili nya.
Katabi ko si tristan tapos yung gown pa.
Ang sikip na nga sisiksik pa.
"Hi ako nga pala si Danaia Cortez ako yung Maid of honor. Nakakatuwa kamukha ka nga nya"nakangiting sabi nya.
Okey sya yung maid of honor.
Ang swerte naman pala ni ate dahil may totoo syang kaibigan.
Samantalang lahat ng sa akin tsk plastic.
" bat ba ang tahimik mo"takang tanong nitong danaia.
"Aba't himala yan" sabi ni tristan na kinatawa nung mga kauri nya letsye.
"Anong himala? Nakikita ko nga sa kanya si Mase na subrang tahimik din"sabi nitong si Danaia.
" HAHAHAHAHAHA nakikita mo sa kanya kasi mag kahawig. pero ang layo ng ugali nila. Ngayun lang tahimik yan dahil ikakasal na sya at papasok sa simbahan baka kasi mapaso sya dahil makasalanan sya"tawa tawang sabi ni Trista pati yung dalawa tawa ng tawa.
Happy pill nyo ko?
"Wag ka nga ganyan tristan. Baka multuhin ka ni Mase nyan na ginaganyan mo Kamukha nya" sabi ni Danaia.
Tama sana multuhin sila ni ate Mase!
"Masa ako kung magiging kaibigan ko rin ang kamukha ng bestfriend atlis parang nandito parin ang bestfriend ko" sabi nya sakin na nakangiti pero naluluha na.
Ate!
"Ah ehh sige" sabi ko na dahilan para mayakap nya ko bigla.
"Di ako makahinga" sabi ko.
"Haluh sa labas palang yan mukhang ayaw ka na papasukin sa simbahan nyan" pangangasar ni kyle.
"Ayy sorry Mase" sambit ni danaia.
"Bakit mo ko tinawag na Mase?" Gulat na sabi ko.
"Mase ka rin naman eh" sagot nya.
"Wag mo ko tatawaging Mase lang. Tawagin mo kong Jhemay mase or Jhemay" sabi ko na nag pakunot sa kanya.
"Bakit?" Takang tanong nya.
"Wala" sagot ko.
Nanahimik nalang sya.
"Mga hijo, hija mag uumpisa na yung kasal" sabi ni lolo kaya nag silabasan na sila at pumasok si lolo.
"Are you ready?" Tanong sakin ni lolo.
BINABASA MO ANG
I'm inlove With A Girl I kidnap For Rape
AcakThis is about love.. Mamahalin mo yung mahal ng taong mahal at mahalaga sayo. Kung para ka sa kanya at para sya sayo ay gagawa ang tadhana ng paraan. Maraming badword so WARNING.. May MATURED CONTENT R-18.. Please Vote and comment/feedback.. Enjo...