Prolouge
No body cares who I am. I don't care what I look like in front of them. Basta ang alam ko. I'm just a simple girl - a simple fangirl of them.
Ang hirap maging fangirl kung lagi kang nga nga
Pero ang sarap sa feeling pag napapansin ka nila.
Di ko alam kung anong nakita ko sa kanila. Basta ang alam ko lang, nahulog ako nung naging schoolmate ko sila. Lalo na ata nung naging classmate ko sila.
Pero, sa iisang lalaki lang tallga naka pukaw itong puso ko. Pero siguro , kung maaga kong naging close yung mga kaibigan niya? Hindi ako sa kanya na fall.
I'm just a simple girl na laging nabubully. Linalapitan lang pag may kailangan lalo na pag nag papagawa ng assignments -,-
Saka pag may test doon lang duma dami friends ko. Pero pag katapos nilang makakopya I'm Ms. Nobody na nman.
Pero dati 'yon. Simula kase ng maging official friends ko sila nag iba ang lahat.
I'm Joana Mae Pangan ang simpleng babae na naging so damn hot dahil sa grupo ng WAY5 NA BESTFRIENDSKO.
Kla Gaddi - emo. Astig. Panda lover. Pero mabait. Di tulad ni Cj.
Cj Doria - grabe ang galing mag beat box. Hoooot! Rk. Snobber kapag dmo binigay ang gusto mo.
Jervy DLR - Dancer ng grupo. Makulit. Mayabang. Pero cute.
Rj Ramos - ang supladong emo sa grupo. Mabait. Suplado. Makulit. Suplado. Hot . Suplado. Ahhh basta suplado siya!! Tapos mapang asar pa na pandak ako! 6 flat kaya ako.. pag nka heels
At last but not the least
Vittorio Miguel Gonzales also known Viel. Ang aking Yellow heart! Siya yung naka sapo sa akin nung nahulog ako sakanila. Pero ang yabaag... supeeeeerrrrrr.. yabang yon. Di yabaag.
Sila ang Way5 ang 5 ways of my happiness.
Tuluyan kaya nilang mabago ang buhay ko. O mas magiging komplikado pa kaysa sa inaasahan ko!?
----
Itutuloy itutuloy?
BINABASA MO ANG
Ultimate Fan Girl
Teen FictionPosible nga bang mag bago ang lahat dahil sa isang sikat na boyband? Posible nga bang mag bago ang buhay ng isang simpleng babae dahil sa pagiging fangirl niya? O mas lalo lang magiging komplikado ang lahat higit pa sa inaakala niya? ©HopeToSeeYou A...