Chapter 26
Dedicated to:guitar_kitty
Suho's POV
Umakyat na si Sehun sa kwarto niya bastusing bata!tsk.tsk!
"Lili,we need to talk"
Napatingin ang lahat kay Luhan hyung na nakatayo sa hagdan.
Pero mas nagulat ang lahat sa bunso naming nag iba ang aura.Cold Sobrang Cold.
"Kuya Wala namang tayong dapat pag usapan,sige Guys!magpapahinga na ko"
Halos lahat kami na gulat sa inakto niya.Kahit minsan ngayon lang namin siya nakitang ganun.
Na halos wala sa sarili at parang nawala ang saya puro nalang lungkot ang bigat ng nararamdaman niya.
Walang nagsalita samin kaya isa isa narin silang nagpaalam na magpapahinga na.
"Anyare?"tanong ko kay chanyeol pero nagkibit balikat lang ito.
Lindsay's POV
Napahiga kaagad ako sa kama at umiyak hindi ko lubos maisip na makakayanan kung gawin ang ginawa ko kanina.
Nag ayos na ko ng sarili ko at nahiga ulit sa kama mga ilang minuto may narinig akong mga taong nagsasalita sa tapat ng kwarto ko at hindi ako nagkakamali sina Kuya yun.
"Ikaw na.."-chanyeol
"Anong ako ikaw na!ikaw nakaisip eh"-suho
"Ano ba guys ang ingay niyo"-xuimin
"Eh kase si Yeol eh,"
"Anong ako,ikaw kaya"
Tumayo na ko para tingnan ang nangyayari sa labas at pagbukas ko ng pinto nagulat ako pero mukhang mas nagulat sila ng makita ako.
"Ah,eh kase..."-chanyeol
"We need to talk"nakakalokong sabi ni Kuya Chen.
Niluwagan ko ang kawang ng pinto,senyales na pumasok sila,pumasok naman agad si Kuya Chen at sumunod din ang iba.
Halos nandito sila lahat maliban lang kay Sehun at Lu--basta alam niyo na!
Buti naman at malaki ang kwarto kaya kasya silang sampo,nagkanya-kanya sila ng upo sa kama,sa sofa,at sahig.
"Explain.."isang salita pero nakapagpakilabot sakin.
"Princess,what happened to you?"-kris
"Oo nga hindi ka naman ganyan"-baekhyun
"Wala nam-----"
"Little Girl,Lokohin mo na lahat huwag lang kami"-chanyeol
"P-Pero wala naman ta----"
"Barbie,ok lang samin kung ayaw mo sabihin pero nag aalala lang naman kami eh"-kai
"S-Salamat pero ok----"
"Sabihin mo kung handa kana makiki------Aw!"-xuimin
"BWISET!PAANO SIYA MAKAKAPAG EXPLAIN KUNG KANINA NIYO PANG HINDI PINAPATAPOS ANG SASABIHIN NIYA!"-Chen
Napakamot nalang ng batok sila Kuya.
"Continue..."-Tao
"Simula,kase tong nararamdaman ko nung nalaman kung may fiancee si-------"
"WHAT!DAHIL LANG DUN!!-----ARAY!!!"-Chen
Binato kaagad siya ng unan ni Kris gege at tiningnan ng masama nina Kuya.
"Sorry naman!"-Chen
Habang himas-himas ang noo na tinamaan.
Napangiti na lamang ako sa kakulitan nito.
"You mean,dahil nalaman mong may fiancee si Luhan kaya ka nagkaganyan?"-Chanyeol
Tumango nalang ako bilang sagot.
"Selos?"-baekhyun
Medyo nag init ang pisngi ko sa tinanong ni Kuya Baekhyun.
"H-Hindi ko alam basta alam ko lang nasasaktan ako ang puso ko"-sabi ko habang pinapakiramdaman ang pagtibok ng puso ko.
"Pero naisip mo lang bang pakinggan si Luhan hyung?"
Natahimik ang lahat ng magsalita si Lay Oppa at pagkaseryoso nito nakakabigla!
"Bakit?May masama ba sa sinabi ko?"-Lay
Umiling lang kami at nagbuntong hininga muna ako bago sumagot..
"Natatakot ako.."
A/N:SORRY PO DAHIL LATE NA NGA WALA PANG TWISTED PERO SELAMAT!!
PARANG NAG EENJOY NA KONG MAG AUTHOR NOTE'HAHA:))
ANYWAYS BELATED HAPPY 2ND MONTHSARY MGA READERS!
BINABATI KO NGA PALA ANG KAKLASE KUNG SI JASMINE NA READER DIN,SALAMAT DAHIL BINABASA MO TO AT NAGIGING TOPIC PA NATIN SA SCHOOL MINSAN.
YUN LANG MUNA PO AT SALAMAT PO KAY GUITAR_KITTY...Sana magawa mo po yung favor ko...
KAMSAMNIDA!!!!SARANGHEYEO!
-meannelovesu
BINABASA MO ANG
My HighSchool Boyfriend exo luhan fanfic
Randommany said that love is happiness love makes u complete love makes u cry makes u hurt and make the big decision to sacrifice,.... what if yung love na yan nasayo na pinakawalan mo pa? binago ka na binalik mo pa? pinaglaban ka na sumuko ka pa? minahal...