chapter twenty three

132 9 1
                                    

Chapter twenty three

Lindsay's POV

Three days past pero ito parin ako walang ganang kumain,hindi nalabas ng kwarto,palagi nalang akong tulog o kung minsan ay umiiyak.Parang ang bigat bigat kase ng nararamdaman ko ngayon,Ramdam kong nahihirapan at nag aalala na sina hyung sakin.

Palagi silang nagdadala ng pagkain,kung minsan naman tumatambay sila sa kwarto ko para tanungin kong anong problema ko pero wala silang makuhang sagot sakin.

Hindi ko narin nakikita si Luhan dahil minsan maaga daw siya pumasok,nahihirapan din kaya siya?

Pero mukha namang hindi dahil masaya naman siya pagkasama niya ang fiancée niya at sino naman ako sa kanya diba?


Tulad ngayon nasa kwarto ko si Suho,Chanyeol,at Chen.May mga lakad kase yung iba,Okey narin yun para di ako magmukhang pabigat sa kanila.

"Bunso ano ba kaseng problema?"-suho

Umiling lang ako at ngumiti yung mapait na ngiti,pinilit ko namang maging masaya eh hindi ko lang magawa.

"Little Girl,Imposibleng wala dahil lagi ka nalang tahimik wala ka minsan sa sarili,hindi ka kumakain,hindi ka narin lumalabas.Sigurado ka bang okey ka lang?"-Chanyeol

"Bunso,kahapon nga pala kinukulit kami ni Luhan tungkol sayo pero katulad nga ng sinabi mo sabihin naming maaga ka umaalis minsan naman tulog kana,Bakit mo ba kase siya iniiwasan?Mukhang nag aalala na yun sayo"-suho

Tumungo nalang ako,Tama ang nabasa niyo tinuruan kong magsinungaling sina kuya para lang iwasan ko si Luhan.

"Sorry kuya,sorry talaga.."sabi ko na may mga luhang pumapatak sa mga mata ko pero nakayuko parin.

"ssshhh!wag kang magsabi ng sorry samin,Bakit ba kase hindi mo sabihin samin ang problema"-Chanyeol

Nagbuntong hininga muna ako tsaka nagsimulang magkwento.

"Kuya ganito pala kasakit pagnagmahal no?"tanong ko sa kanila tumango lang sila kaya nagpatuloy ako"naalala mo po ba nung christmas ball..(tapos kinuwento ko lahat ng sweet na naging epic simula nung dumating si maxine hanggang sa pinakilala niya na fiancée niya)"

"Sabi ko sa inyo eh!May gusto si Bunso kay Luhan hyung eh kulit niyo kase!"-Chen

pagreact niya matapos kung magkwento.

"So anong plano mo?"-Suho

"Di ko alam.."yun lang nasabi ko.

hindi ko talaga alam eh.

Luhan's POV

"Asan si Lili?"

Tanong ko sa kanila,Magdidinner na kase kami kaso wala pa siya.


"Ah..Eh A-ano natutulog na,tama tulog na"-xuimin Hyung

Tulog?Nagtataka na ko sa mga pangyayaring ito,May problema kaya siya?Minsan tulog,minsan umalis eh halos hindi na kami nagkikita eh,iniiwasan niya kaya ako?

"Taas lang ako"

paalam ko sa kanila,pinigilan man nila ako pero di ko sila pinansin.Kailangan naming mag usap ni Lili.

Pagdating ko sa tapat ng kwarto niya,kakatok na sana ako kaso may narinig akong boses ng babaeng umiiyak,Lili ano bang problema?

a/n:Sorry po kung nag eemote si Lindsay.Pero promise babawi ako sa next chapter,Continue Reading♥

-meannelovesu

My HighSchool Boyfriend  exo luhan fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon