chapter nineteen

125 13 0
                                    

LQ?

Kris pov

I was in the mall when a small girl snap me in front of us!Why?i dont know i think she's drink so she cannot understand what her doing.

"WHY ARE YOU F^CKING SNAP MY FACE?"I yeld on her,but she still crying i don't know why?and i did'nt know her.

"I hate you Mark!...Manloloko ka*sniff*sniff*hindi ko alam kung*sniff*sniff* anong kulang sakin at pinagpalit mo ko!"she said when punch my chest slowly.

"Miss im not Mark,Im Kris so stop it!"i said to her but she sleep,so i carry her like a bride.

(Magtatagalog na po ako ang hirap kase eh!).

Binuhat ko na nga siya tapos sinakay sa taxi.Naiinis ako sa kanya,Sino sya para ipahiya ako sa harap ng maraming tao at sampalin ang gwapo kung mukha.Tapos ngayon responsibilidad ko pa siya at kailangan ko pang alamin ang bahay niya!I hate girls!they stuborn!

Nang makababa na kami,nag bayad na ko sa driver.

"Oh!Kris gege,sino yan!"

Salubong sakin ni kai at tinulungan ako sa dala ko at binuhat ko na yung babae.

"Mamaya na ko magpapaliwanag!"i said and go inside.

"Ok Kris,explain!"

Yun kaagad ang sumalubong sakin pagkatapos kung ibaba sa kwarto ko yung baliw na babae,wala pa sina chanyeol at lindsay kaya hindi pa siya maasikaso.

Nhica's pov

"Hmmm..."dahan dahan kung dinilat ang mga mata ko,nakatulog na pala ko.Pero teka asan ako?

Nilibot ko ang tingin ko sa buong paligid pero wala talaga akong matandaang nangyari.

Miya miya pa biglang bumukas ang pinto at isa,dalawa,tatlo,at apat na nagwagwapuhan ang pumasok.Wahhh!eto ba ang sinasabi nilang pag may umalis may dadating na mas maayos.

"S-sino kayo?"tanong ko sa kanila.

"Im Lay...at ikaw?"

Tanong sakin nung lay.kyahhh!ang cute ng dimples niya!

"Nhica.."

Nagpakilala din sila isa isa at kinuwento nila kung bakit ako napadpad dito.

"S-sorry.."

"Nhica don't say sorry to us hindi samin sa kanya!"sabi nila at dun ko lang napansin na kanina pa pala siya dito sa kwarto.

Nahihiya ako,hiyang hiya ako sa sarili ko.Napaka buti nyang tao dahil sya na nga ginawan ko ng masama pero ito siya hindi niya ko pinabayaan.

"Kris,S-sorry.."

"Tss.."yun lang ang sinabi niya at padabog na lumabas ng silid.

Nagalit talaga siya sakin,Eh sino ba namang hindi diba?Dahil sa bwiset na ex kung yun..

"Guys nandito na si Luhan!"

Napatingin sila lahat sa may pinto ng magsalita si D.O ba yun?

"Luhan?.."tanong ko sa kanila,isa lang kase ang kilala kong luhan eh.Tumayo ako para tingnan yung bagong dating na luhan daw,pero bago pa man ako makalabas narinig naming bumukas ulit ang pinto.

"Bestfriend?"

"Nhica?"

Lindsay's pov

"Bestfriend!"

Napatingin ako sa tapat ng kwarto ni hyung ng marinig ko ang pamilyar na boses,at hindi nga ako nagkakamali.

"Nhica?"

Lumapit siya sakin at niyakap ako,namiss ko talaga tong babaeng to.

"Nhica anong ginagawa mo dito?"

"Ah..hehe,nalasing kase ako kaya nakatulog ako sa mall buti nalang at nandun si kris para tulungan ako"

Tsk ang alam ko hindi sya umiinom pag wala siyang problema!

"Bestfriend may problema ba?"

Niyakap niya lang ako at umiyak siya ng umiyak at alam ko kung bakit.Dahil na naman to sa walang hiya niyang boyfriend.

"Best,hiwalay na kami*sniff*nakita*sniff*ko kase siyang*sniff*may kahalikan*sniff*"

Sinasabi ko na nga ba eh,walang hiya talaga yun.Noon palang alam ko na ang baho ng lalaking yun.Buti naman at hiniwalayan niya na yun.

"Ok lang yan bestfriend"
Sabi ko sabay ngiti sa kanya.

Nag dinner na kami ng magkakasabay,pero ni isang sulyap wala akong naramdaman kay luhan.

Tahimik lang siya at parang hangin lang ako sa kanya.Ano kayang problema niya?

"LQ ang love birds"

Nagkatinginan kame ni luhan sa sinabi ni chen pero agad niya ring iniwas ang tingin niya sakin.

Huhuhu(π_π) ano bang nagawa ko?

"Tapos na ko excuse me"sabi ni luhan at walang lingon lingon na umakyat papunta sa second floor.

"Lindsay ok ka lang?"tanong ni sehun na akmang tatayo na para pakalmahin ako.Umiiyak na kase ako ng di ko namamalayan.

"Guys,excuse me"sabi ko at tumakbo na papuntang cr.Ayoko kaseng makita nilang ganito ako.

Luhan anong problema?

A/n:YEHETH!\(^_^)/ DAHIL SA SEMBREAK PO NGAYON MABILOS NA KO MAG UPDATE AT 3DAYS TO GO PASKO NA!!!

ADVANCE MERRY X-MAS PO..

-meannelovesu

My HighSchool Boyfriend  exo luhan fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon