Conversation with Sehun
Lindsay's POV
Time check 6:00am
Grabe sobrang aga ko no?Actually maaga ako ngayon kase may mga gagawin pa ko sa gym ng school kaya inagahan ko talaga.Maayos na ko ngayon oo medyo namamaga at namumula ang mata ko pero ayos narin.
"BESTFRIEND!!!"
Sigaw ni Nhica at kasalukuyang tumatakbo papalapit sakin,
"Oh!ang aga mo yata?"
Nakangiting sambit ni Joy kaklase namin siya yung sa photo booth remember?
"May gagawin pa kase ako,sige mauna na ko"
Sabi ko habang nakayuko at nagmadali ng pumunta sa gym,baka kase mapansin nila ang mata ko tanungin pa nila ko.Wala kung ganang magkwento eh.
Nagpunta na ko sa gym at may narinig akong talbog ng bola,Naglakad na ko papasok at nakita ko si Sehun na naglalaro ng basketball mag-isa.
"Kulit!anong ginagawa mo dito?"nakangiting sabi niya.Yup kulit tawag niya sakin,makulit daw kase ako.
"W-wala may gagawin sana ako dito kaso(tumingin sa paligid ng gym)mukhang malinis na"
Pumunta po ako ng maaga dito sa gym para maglinis,ganun naman diba pagheartbroken kailangang maging busy kaya naisip ko tong gym minsan kase makalat to,lilinisin ko sana.
"Haha,sorry di ko alam na mag jajanitor ka,dapat sinabi mo agad edi sana nagkalat nalang din ako!"
Sabi niya na abot hanggang tenga ang ngiti.
"Baliw ka!Gusto ko lang kase maglibang kaya maglilinis ako!"
"Ok sabi mo eh!"
Sabi niya at ang loko lahat ng basura na nasa isang garbage bag ikinalat pa,Problema nito?
"Hoy!anong ginagawa mo?"
"Nagkakalat"
"Eh?bakit ka nagkakalat,sira na ba ulo mo?Natamaan kaba ng bola sa ulo?Nag almusal kaba?Nagpakahirap ka sa paglilinis.Tapos ikakalat mo lang din,Adik Lang!"itinigil niya ang ginawa niya at dahan dahang naglakad papunta sa direksyon ko,Nakasmirk lang siya at ang pogi niya!Habang papalapit siya umaatras naman ako,Nakakatakot siya.Promise!
Hanggang sa napasandal na ko sa pader at na trap niya narin ako gamit ang dalawang kamay niya na nakasandal sa magkabilaang gilid ng mukha ko.
Wahhh!Nakakakilig este Nakakatakot siya>_
*gulp*
"Lu-Lumayo ka n-nga!"kinakabahang sabi ko.
"Bakit ka namumula?Crush mo ko no?kase ako(lumapit siya hanggang 1inches nalang ang pagitan namin)crush kita"
Ano daw?
Processing...
Processing.....
Processing...
kase ako crush kita,
Napatingin ako sa kanya bigla naman siyang tumawa,
"Just Kidding.."sabi niya at lumayo na sakin.
Gosh!kinabahan ako dun ha!
Pero Honest Crush ko siya!
Ang cute niya kase pero Crush lang huh!secret lang..hehe..
"Tse!Baliw!"
Sabi ko sabay hagis ng bola,pero nakaiwas naman siya.Tawa lang siya ng tawa.
GRRR...Nakakahiya ka Lindsay!
Tawa siya ng tawa habang ako hinahabol siya,kaasar!
*POK*
Napatigil kami parehas sa pagtakbo ng may marinig kaming kalabog.
Lumapit kami sa may pintuan kung saan ang pinangyarihan ng tunog,pero wala namang tao o kahit ano.Nagkatinginan kami ni Sehun tsaka nagtawanan nalang.
Magkasabay kami ni Sehun lumabas ng gym at napagpasyahan naming pumasok na ng room dahil 8:00 na may klase pa kase kami.
Nasa may pintuan na kami ng mapansin kung maraming taga ibang section ang nagkompulan sa room,I mean halos araw araw ganun dahil kina hyung pero iba eh,kase na sa may pinto sina hyung.Lumapit kami sa may pinto para makita kung anong pinagkakaguluhan nila,
Pero sana diko nalang ginawa..
"Thank You Lulu-Chan,I love you Too!"
Exo's POV
*Magkakasama sa sala*
"Guys!what do you think?bakit iniiwasan ni Bunso natin si Luhan hyung?"-suho
"Actually hindi ko rin alam eh,kase ok lang sila nung christmass ball"-Chanyeol
"Pero,napansin ko nagsimula yun nung ipakilala ni Luhan Hyung kay Bunso si Maxine na Fiancée niya"-D.O
"Sinabi ko naman kase sa inyo na----"naputol ang sinasabi ni chen
"Oo na!na may gusto si Lindsay kay Luhan hyung!"-baekhyun
"Exactly!"-xuimin
"Pero i guest may feelings din si Luhan Hyung kay Kulit(lindsay)"-sehun
"So what can we do now?"-kai
"I think we need to do something"-Kris
"Oh?So makikisali tayo sa problema nila?"-Tao
"Guys!Hindi ko ma gets,Sino bang magka away bakit kailangang may do something tayo?"-Lay
*Exo pokerface(=/////=)*
... end of exo's pov ...
A/N:SORRY PO KUNG PABITIN,
ABANGAN NALANG PO ANG NEXT CHAPTER SALAMAT PO SA LAHAT NANG NAGBASA^_^VBELATED HAPPY BIRTHDAY PO!!
LABLOTS!!
-meannelovesu
BINABASA MO ANG
My HighSchool Boyfriend exo luhan fanfic
Randommany said that love is happiness love makes u complete love makes u cry makes u hurt and make the big decision to sacrifice,.... what if yung love na yan nasayo na pinakawalan mo pa? binago ka na binalik mo pa? pinaglaban ka na sumuko ka pa? minahal...