chapter twenty one

141 12 0
                                    

--~~~~Christmas Ball part2~~~~

Third Person's POV(Ms.meannelovesu)

   Bumaba na sa van ang exo at si Lindsay na parang dinaig pa si raponsel sa haba ng hair.

     Nang makapasok na sila sa school gym,natuon sa kanila ang atensyon ng lahat at parang artista silang pinipicturan at binigyan din sila ng espayo,Pero ang ating bidang si Lindsay ay parang batang nagtago sa likod ng kanyang iniirog na si Luhan.

"Lili,Bakit ka ba nagtatago
diyan?"-Luhan

"Basta diyan kalang!"-Lindsay

"Lili..."sabi ni Luhan at dahan dahang humarap kay Lindsay.
"Huwag kang mag alala nandito ako"

"p-pero Lu----"naputol ang sasabihin ni Lindsay ng biglang hinila siya ni Luhan paharap sa maraming estudyante at hinawakan ng maigi ang kamay nito.

"Huwag kang matakot Lili,You're the most beautiful in my eyes"ngiting ngiti na sabi ni luhan.

Di rin mapagkakaila na kinikilig si Lindsay sa sinabi ni Luhan.

Magkahawak kamay na naglakad ang dalawa papunta sa lamesa kasama ang exo na pinagkakaguluhan ng mga chika babes.

"Hey,D.O"paglalandi nung echosera sa Kyungsoo ko>_

a/n:"hoy!do you wanna die?Stop flirting My Bhebe D.O!or else isasaksak ko sa ngalangala mo tong lamesa!"

Mukha namang efective ang pagbabata ko kaya umalis ito,Aba takot niya lang noh!

D.O:kaw talaga author,selos kalang eh.Don't worry your mine and im yours"*wink*

(>\\\\\\\\\\\\\

-----

   Mula sa rock na music naging love song na kaya isa isang nagpuntahan ang mga couple sa gitna at sweet na sweet.

  Inaya si Lindsay ng exo so tendency una si Suho,Chanyeol,Tao,Chen,D.O,Kai,Xuimin

Lay,Kris,Baekhyun,Sehun.
"Nasabi ko na bang ikaw ang pinakamaganda dito?"tanong ni sehun habang nagsasayaw sila.
"Haha!Dalawa na Thanks"nahihiyang sabi Lindsay miya miya pay napagod na sila kaya naglakad na sila papunta sa upuan.

Wala pang ilang minuto,may lalaking lumapit sa kanya.

"Hey gorgeous Can i have this dance?"napangiti si Lindsay at di nagdalawang isip na pumayag
"Haha,Sira ka talaga JR!"natatawang banggit ni Lindsay habang naglalakad sila papunta sa gitna.

  Nagtataka kayo kung bakit walang luhan ang lumalabas?Pwes!maghintay kayo!Charot!

 

    So habang nag sasayaw ang dalawa sa exo muna tayo mag pokus,Pasimpleng lumapit si Chanyeol sa napakagandang si Dara at niyaya itong mag sayaw kaya abot langit ang ngiti nito ng pumayag si Dara sa kanyang kagustuhan.

 

   Samantala sa kabilang dako,Nahihiya na kinakabahang lumapit si Kris tama kayo!si Kris nga kay Nhica na ngayon ay kakatapos lang maisayaw ni Lay ano kayo?kakabalik palang haba naring ng hair!

"Ah...Eh..Can i have this dance"

diretsong sabi ni Kris habang hindi makatingin ng diretso kay Nhica.

   Ngumiti si Nhica at kahit masakit ang paa go lang!

   Ok pagkatapos ng pagsasayaw nila,di inaasahan ni Lindsay na mayroong Luhan na lilitaw at hinawakan ang kamay nito tsaka sabay na tumakbo hanggang makarating sila sa rooftop.

Lindsay's POV

   wow!Thank you naman sayo author at binigyan mo pa ko ng POV bago manlang magtapos tong chapter na to.Napanis na laway ko eh!puro ikaw nalang thank you huh!

a/n:Your wellcome!

     Ok tama na!Nandito na kami ni Luhan sa Rooftop ewan ko nga kung anong ginagawa ko sa lugar na to masyadong gave na para magpunta pa kami dito.

     "Lulu,bakit ba tayo nandito?"

tanong ko sa kanya pero ngumiti lang siya sakin at parang ewan na umupo sa sahig,nainggit naman ako kaya naki upo nalang din.

    "Lili,Why your always beautiful in my eyes?and you make my life happy and easy?"napatingin ako kay Luhan na nakatingin din pala sakin pero guest what ang seryoso ng mukha niya.

"H-hindi ko alam"

di ako makatingin sa mga mata niya shit!ang pogi niya kase!

   "Haha,By the way may ibibigay nga pala ako sayo"sabi at parang may maliit na box na rectangle sa bulsa niya,binuksan niya ito at napatulala ako sa ganda.

  Isang kwintas na silver na Heart at kumikinang pa.Lumapit siya sakin para siya mismo magsuot sa leeg ko,ganun nalang ang ngiti niya ng makita ang necklace na suot ko.

     "Perfect!"nakangiting banggit niya sakin,pero kung inaakala niyang wala akong regalo sa kanya nagkakamali siya!

    "Lulu..."sabi ko at hinawak ang kamay niya at sinuot doon ang boler na may nakalagay na picture namin at LuLi♥

      Ngumiti siya sakin ng pagkatamis tamis ng biglang nagpatugtog na naman ng love song sa gym at medyo malakas narinig parin namin,saka tumayo at nilahad ang kamay niya

"Ms.Lili can i have this dance?"

napangiti ako at tinanggap ang alok niya.

    Habang sumasayaw kami hindi ko mapigilang hindi mamula dahil sa kakatitig niya sa mukha ko,para tuloy akong naiilang na tumingin sa kanya.
  "Lili..Palagi mong tatandaan na---"naputol ang sasabihin ni Luhan ng makita namin ang napakakulay na mga fire works na nakasulat ay 'MAHAL KITA' namumula ako pero di parin makapaniwala sa mga nakikita.Hinawakan niya ang kamay ko at isinandal ko naman ang ulo ko sa balikat niya habang sabay naming pinapanood ang napakagandang fireworks.

   "Mahal din ki----"naputol ang sasabihin ko ng may biglang boses ng babae ang tumawag kay Luhan.

"Lulu-Chan?!"

"Maxine?!"

a/n:Merry Christmas po♥♥

#hohoho,malamig na pasko po!

Lovelots,

Pasko naman po kaya papasko ko nalang ay magvote o comment kayo,thank you po^_^……

-meannelovesu

My HighSchool Boyfriend  exo luhan fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon