Chapter Thirty Three❤
****************LINDSAY'S POV
Mabilis lumipas ang panahon kita mo naman ! Ang Dyosa este ako pati sila kuya Graduating na ! Hooooooo ! Wala na sigurong mas sasaya sa araw na ito,Oo malungkot halo-halong kaba,saya at syempre lungkot :(
Sino ba namang di malulungkot eh dito nagsimula ang lahat :)
"Whoooooo!Congrats guys !" -masayang sigaw ni Suho Oppa na halatang proud na naka graduate kaming lahat maliban sa ISA...
"Ngayong nakagraduate na tayo Pacheese Burger ka naman !" -pagbibiro ni Chanyeol Oppa kayat natawa kaming lahat :)
Ang saya ko lang !Kase dumating ang biruin mong 12 na nag gagwapuhang lalaki sa Buhay ko. Kung noon puro mukha lang ni Nhica at Makulit kong kapatid na si Meanne. Oh diba sa maraming taon nakasama at napamahal na talaga sakin si Kuya.
"Let's Go home and party! party !" -sigaw naman ni Xuimin oppa at nag martsa -papa alis ...
"PARTY ! PARTY ! PARTY !" -sigaw ng ibang Boys habang yung iba naman ay di parin humihinto sa kaka pose dahil dinumog na ng mga fangirl kuno nila.
Habang abala sila nagulat ako ng sunggabin ako ng yakap ng aking Ever Since Bff :'(
"WHAAAAAA!BESTFRIEND ! BFF GOAL NATIN TO ! IM SO HAPPY FOR US ILOVEYOUUUUU!" Patuloy na sigaw ni Nhica habang ako tears of joy.
Sobrang dami na pala naming napag daanan. Merong good times at bad times pero sa lahat ng yun wala akong pinagsisisihan :)"Oo nga e biruin mo dati dami mong fafables ngayon oh may Bf ko kana HAHA" -sabi ko habang pinupunasan ang luha ko.
Hay, noon masaya na kami kung anong meron at mga nangyayari samin pero ko inakalang mas magiging masaya ako noong dumating SILA.
"Ang daya nyo ! Di nyo sina sali dyan sa ka dramahan nyo payakap nga !natawa nalang kami kay Ella na nakiyakap din. Oo nga pala naging kaibigan namin siya at kapatid ni Nhica. Nakakatuwa't mukhang nagkakamabutihan na sila ni Baekhyun Oppa HAHAHA ! Nakita nya na talaga yung katapat nya >:)
Habang abala silang lahat dahil sa pakikipag batian sa mga kakilala. Umupo nalang ako medyo napagod kasi alam nyo na HAHAHAHA.
Nasan na kaya siya? Kamusta? Kumakain ba sya ng maayos? O i must say Mahal niya pa kaya ko? Napangiwi nalang ako sa sarili kong tanong.
Miya miya pa naramdaman kong may tao sa likod ko kaya agad kung nilingon ang taong iyon pero bago pa man ako maka harap nawalan nako ng malay at mukha niya lang ang tangi kong naaaninag.
"LULU?"
-------------—------——
HEY GUYS ! Pasensya na po HAHAHAHA tagal na ngang mag UD sabay pa ! Tsk HAHAHA pero seryoso maraming salamat po sa pag titiis sa aking storya nakakatawa kase may nag babasa pa nito :) thank you po talaga ! Hindi po ito yung lang may Epilouge pa po Kaya May isa pa kayong iintayin HAHAHA.
BINABASA MO ANG
My HighSchool Boyfriend exo luhan fanfic
Rastgelemany said that love is happiness love makes u complete love makes u cry makes u hurt and make the big decision to sacrifice,.... what if yung love na yan nasayo na pinakawalan mo pa? binago ka na binalik mo pa? pinaglaban ka na sumuko ka pa? minahal...