Dedicated to;guitar_kitty
Third Person's POV (meannelovesu)
Hey guys!Ms.Author is here.Thank you sa pag babasa,wahhhh!belated happy birthday kay Do Kyungsoo my Love at Kay Kim Jongin kahapon lang..
Enjoy reading..
----
"Thank you,Lulu-Chan I Love You Too!"sabi ng tuwang tuwa na kinikilig na si Maxine.
Pero para sa kanya ba talaga ang rosas na yun pati narin yung sulat?
Hay!buhay nga naman.
"Sino siya?"
"Akala ko ba sila ni Lindsay?"
"Ay,ang sweet naman nila"
"Bagay sila no?"
"Alam niyo ba guys!balita ko fiancee niya raw yan at dito na mag aaral para raw magkasama sila ang sweet diba?"
"Oo nga pero pano si Lindsay kawawa naman siya"
Yun ang mga isa sa mga naririnig nilang pag uusap ng mga chismoso at chismosa.
By the way so dahil sa di inaasahang pagkakataon nahagip ni Luhan ang babaeng tulala na nakatingin lamang sa kasweetan 'kuno' nila,na walang iba kung di si Lindsay 'kawawa naman'
"Lili..."mahinang bulong ni Luhan,akmang tatayo ito para lumapit sa tulalang si Lindsay ng pigilan ito ni Maxine.
Nanginginig at halos mawasak ang puso ni Lindsay sa inakto ng dalawa.
"E-Excuse me,m-may g-gagawin lang a-ako"
Agad na tumakbo si Lindsay at dina hinintay ang sasabihin ng mga ito.
Di maintindihan ng dalaga kung ano bang nararamdaman niya nasasaktan ba siya dahil sa pag i ilove you too ni Maxine o dahil parang hangin lang siya at hindi binibigyan ng importansya ni Luhan.Hindi niya alam,gulong-gulo na siya.
Hanggang sa mapunta siya sa locker at nanginginig na binubuksan ito ngunit hindi niya magawa,Hindi niya kayang pigilan ang mga luhang gustong pumatak.
Nang mabuksan niya ito nagulat siya ng pwersahang isinara ni Sehun ang locker at hinigit ang kamay niya.
Gusto niya sanang tanungin ito kung anong ginagawa ng binata ngunit ni walang boses ang lumabas sa bibig niya.
Hanggang sa makarating sila sa parking lot ng school at nagmadali siyang sinakay ng binata at pilit binabasa ang nais nito ngunit nabigo siya dahil sa seryoso at plain lang ang ekspresyon nito.
Katamikan....mahabang katahimikan lamang ang nangyari sa kanila sa kotse.
Walang sino man sa kanila sa kotse ang nag sasalita.
Mga 30minuto na ang nakalipas ng itigil ni Sehun ang kotse at naunang bumaba ito,sinundan niya ang binata at ganun nalang ang gulat niya ng dalhin siya nito sa isang tahimik ngunit malakas ang hangin sa isang tulay na gawa semento ngunit walang isa ang dumadaan,nakita niya ang maaliwalas na pag agos ng ilog at sumasayaw na puno.
Tumingin siya sa binata at nag hihintay ng kasagutan.
"S-Sehun..."
BINABASA MO ANG
My HighSchool Boyfriend exo luhan fanfic
De Todomany said that love is happiness love makes u complete love makes u cry makes u hurt and make the big decision to sacrifice,.... what if yung love na yan nasayo na pinakawalan mo pa? binago ka na binalik mo pa? pinaglaban ka na sumuko ka pa? minahal...