chapter sixteen

142 12 0
                                    


JR's poV

oha!may pov parin ako\m/ did you miss me?Haha i guest so(^_-)
Ok nagbakasyon muna daw ako sa eksena pero ok narin at ito salamat at natapos ko narin ang training namin..Ano kayang nangyari kay Crush?Hindi naman siya pababayaan ni Insan!

"SANDALI LANG!"ito ang mga linyang narinig ko matapos kung magdoorbell sa bahay ni Lindsay.

  Wala pang ilang minuto bumukas ang gate at lumabas ang isang siopao este lalaki na kumakain ng siopao,mukhang pamilyar nga face niya.

"Anong kailangan mo?"tanong niya,sino ba to boy kaya nila?

Bakit ang gwapo naman pero mas gwapo ako!

"JR po nandyan po ba si lindsay?"naks ang galang ko no!tiningnan nya ko mula ulo hanggang paa bago tinaasan ng kilay,.

"Manliligaw ka ba ni bunso?"may kapatid pala si lindsay di ko alam pero hindi eh!sa tagal ko na syang inistalk wala talaga maliban kay baby meme,bunso niyang kapatid.

"H-hindi po k-kaibigan ko sya!"hala bakit ba ko nauutal lalaki ako lalaki.

"Okey!"tapos pumasok na sya sa loob,Ang totoo baliw ba sya?

   Pagbukas na pag bukas ko may isa,dalawa,tatlo,apat,lima,anim,pito,walo,siyam,sam-baka dose na lalaki na nakaupo sa sala at nabaling lahat ng atensyon nila sakin.

  Sino kaya tong mga to?gwapo din katulad ko!tsk.

Tiningnan nila ako pati narin ang hawak kung paper bag,pasalubong ko kase kay lindsay to eh.

"Ah..eh .hmmf!para to kay lindsay andyan ba sya?"tanong ko na may kampante pa.

"INSAN NAKAUWI KANA PALA MUSTA?"HIGHPER NA TANONG NI LUHAN,nandito din pala siya nakakaasar na ang mga kaganapan ngayon.

"Ok langZ!ano nga palang ginagawa Mo dito?"tanong ko

"Ah dito na ko nakatira!"what?

Ano daw pano?

"Ay by the way sila nga pala ang exo!"tapos kumaway lang sila tapos balik ulit sa ginagawa nila.

"Hyung nakita mo ba yung san--JR?"napatingin ako sa may gawing

kanan sa may kitchen ang nagtatakang mukha ni Lindsay,pero still she's beautiful♥

"Ah namiss kase kita kaya pumunta ako dito,atsaka ito nga pala pasalubong ko"sabi ko sabay abot  ko ng paper bag.

"Ah salamat!"tapos lumapit sya sakin at tinanggap  yung pasalubong ko.

"Ah hyung si Jr po pala kaibigan ko pinsan din ni lulu"pagpapakilala niya sakin dun sa mga lalaking nakaupo sa sala.

          "Hey im Suho"

         "Xuimin"

        "Ahm..Lay"

        "Yow!Chanyeol"

          "Bish please!Kris"

             "Thehun"

            "Im Baekhyun"

              "Chanyeol"

                "Chen Pogi"

                    "Kai"

                    "D.O"

pagpapakilala nila isa isa ang totoo artista ba sila?

*****

"Sige na Lindsay,Exo at Insan uwi na me i have to go!"pagpapaalam ko matapos naming maghapunan.

   Pagkatapos kase nilang magpakilala niyaya nila aKong sumabay na sa kanila sa hapunan kaya anu pang magagawa ko edi sumunod nalang ako sa kanila.

   Actually mababait naman sila kaya magkaka ayos kami.Pogi rin sila at dun ko nalaman na dito sila nakatira sa bahay nina Lindsay.

"By the way may christmas ball tayong gaganapin sa school ah sasali kayo?"tanong ko sa kanila bago tuluyang lumabas ng gate.

"Kailangan ba talagang sumali diyan?"tanong ni Lindsay

"oo naman bunso minsan lang to kaya sa ayaw at sa gusto mo isasali ka namin diba guys!"sagot nung lider nila na si Suho.

    Oo nga no!napansin kung di pala sali si Lindsay sa mga event sa school kaya hindi ko sya naisayaw noon eh!sayang yun.

    "Pero hyung!"nakasimangot na sabi ni Lindsay.

    Pero kahit ganun ang cute niya parin!inlove na ba talaga ako?

 

"Walang pero-pero sasali ka!"

Lindsay's Pov

What the isang araw lang akong di nag online 1000 notif.
100messages
500friend request

anyare?

Binuksan ko yung isa sa comment on your photo.

O____________O

"Mang aagaw!"

"Hindi kayo bagay?"

"Akin lang si Luhan!"

"Ang Sweet!"

Yun lang naman ang iba sa comment pero karamihan ay puro bad na.Ano kayang meron?

Inopen ko yung picture.

Kyahhhhhh!

"KUYAAAA!!"

A/N:SORRY PO SA SUPER DUPER LATE KUNG UPDATE MASYADO LANG PO AKONG NAGING BUSY SA LIFE PERO I'M HAPPY THAT CONTINUE READING PARIN KAYO,PERO PIPILITIN KO PONG MAG UPDATE NG ISA O DALAWANG BESES SA ISANG LINGGO..

MAHABA HABA PA PO ANG LALAKBAYIN NITO KAYA KAPIT LANG PO^__^

-meannelovesu

My HighSchool Boyfriend  exo luhan fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon