Sáng hôm sau, tại canteen của trường JYP...
Tzuyu hồ hởi:
- Yay! Hai ngày cuối tuần bố mẹ tao về Đài, tự do rồi!
- Thích nhé. - Lisa cười híp mắt.
Rosie đảo mắt khắp sân trường, cô dừng lại trước cổng trường, mồm há hốc:
- Ê tui mày ơiii, kia là Park Jihyo đúng không, nghe nói nó và thầy Kang Daniel đang hẹn hò đấy!!
- Ồ... - Lisa mừng thầm trong bụng.
- Không thể nàooo, thầy đẹp trai quá :< - Baekhyun tiếc hùi hụi.
Lisa bắt đầu tuôn một tràng:- Kìa, thầy chở nó đến trường, xoa đầu mọi lúc mọi nơi, ánh mắt thầy dành cho nó cũng khác nữa, thầy còn mua đồ ăn sáng cho nó. Quan trọng hơn là trên facebook thầy đổi trạng thái hẹn hò với Park Jihyo đấy.
Chaeyoung huých huých Lisa:
- Mày giờ nhiều chuyện hơn tao rồi đó Lía à~
- Mày cũng thích thầy? - Rose nhìn qua Lisa.
- Ai bảo thế, tao là công nhé!
- Ủa vậy hả? Đó giờ tưởng mày thụ :)) - Chaeyoung cười ngặt nghẽo.
Lisa quạo, nó nghiêm mặt:
- Son Chaeyoung!
- Hả? - Chaeyoung ngơ ngác.
- Tao sẽ cho mày nếm mùi vị công. Yaaa!!!!!
- Bye tụi mày, tao chạy trước!!Ở một góc nào đó của trường...
Sowon cầm cốc trà sữa trên tay, đưa lên trước mặt Eunha:
- Cho cậu!
- Thích tôi thì nói đi, làm bộ chảnh! - Eunha cười cười.
- Đâu có, cậu đừng có mà tưởng bở...
- Chẳng lẽ không phải??
Eunha kiễng chân hôn lên má Sowon một cái:
- Tôi thích cậu!
Sowon ngây người ra một lúc, não bộ cậu vẫn còn chưa xử lí hết thông tin...
- Không...tôi muốn nhiều hơn... - Sowon ôm chặt hai vai Eunha.
Sowon hôn lên môi Eunha, nụ hôn đầu của hai người...
Trái tim Eunha có phải là đá đâu, ai bảo có ai đó suốt ngày lẽo đẽo theo dõi cô từ trường về nhà, mua đồ ăn sáng đặt dưới ngăn bàn cô, gọi điện thoại đánh thức mỗi khi cô ngủ quên,...
Sowon cứ nghĩ Eunha không biết chứ thực ra Eunha không có ngốc đâu!
Lại trở lại canteen của trường...
Momo: Oppa ya~
Heechul: Ya, anh đây~
Momo: Em muốn uống tà tữa~~
Heechul: Đợi xíu babe <3
Đó là cặp đôi khiến bao dân FA phải ghen tị, thậm chí còn bội thực vì ăn cẩu lương quá nhiều. Yêu nhau đã hơn 2 năm rồi mà chưa có dấu hiệu chia tay. Cả hai đều học lớp 12D...
À quên, nếu nói về couple thì không ai là không biết câu chuyện hài nữ giáo viên yêu nhau, đã trở thành một huyền thoại của trường. Đến nỗi ở trong trường thì không ai là không biết đến 2Yeon.
Cô giáo dạy Văn Nayeon và cô giáo dạy Hoá Jeongyeon.Thôi không nói nhiều về các couple nữa, tiếng trống trường vang lên báo hiệu một giờ học sắp sửa bắt đầu.
Haizzz...lại gì nữa đây???
Tzuyu ảo não nhìn dòng chữ trên bảng: "You don't want to pay attention"
Sana nhịp nhịp cây thước lên bàn:
- Ai dịch được dòng chữ này thì được phép yêu cầu tôi làm bất kể một điều gì. Tuy nhiên, không
được dùng điện thoại cũng như từ điển để tra cứu!
Tzuyu giật nảy mình.
Không được không được! Việc này là không thể được!!!
Bất kể...một điều gì ư??
Một đứa con trai cười gian xảo:
- Bất kể điều gì, nếu em trả lời được thì cô đồng ý yêu em nhé?
- Haha...phải xem em có trả lời được hay không đã - Sana cười nhưng trong giọng nói của cô có chút nao núng.
Nghe câu trả lời của Sana, Tzuyu lại toát mồ hôi hơn nữa. Không đời nào! Không đời nào nó chấp
nhận Sana hẹn hò với người khác, hẹn hò với mấy đứa badboy, badgirl thì lại càng không. Nó phải dịch được dòng chữ này, bằng mọi giá!!!
Sana mỉm cười, nhìn xuống nữ sinh bàn cuối cùng đang sốt sắng lật tung sách vở lên.
Cô biết đây là một câu hỏi chưa chắc học sinh lớp C đã làm được. Nhưng một bạn nam giơ tay:
- Thưa cô, em xin dịch dòng chữ trên bảng là...
Tzuyu tim đập thình thịch: "Làm ơn nói sai đi, sai đi mà..."
- Là...bạn thích sự chú ý...
- It's wrong, tiếc quá, nhưng suýt đúng rồi... - Sana nói vậy nhưng cô cũng thở phào nhẹ nhõm. Tzuyu lục lại trí nhớ của mình: "Khoan! Chắc chắn mình đã gặp ở đâu rồi...là ở đâu cơ chứ?!!"
*Hồi tưởng...
Trong lúc đang chơi PUBG cùng với Chaeyoung, Rose và Jungkook, trên khung chat...
ChaengĐầuGấu: Don't pay attention to me, please...
TzuYoda_99: Gì vậy? Hồi nãy mày cũng nói từ đó :))
ChaengĐầuGấu: Đừng chú ý tới tôi, làm ơn... Là vậy đó :v
TzuYoda_99: À...mày cứ chém tiếng Anh với đứa ngu tiếng Anh thế nhờ!
Kookie: Mỗi mày ngu🤣
Rosie2002: Thôi đừng cà khịa nó, mai ra lớp nó uýnh cho giờ...Kookie: Úi, sợ thế :3
TzuYoda_99: Thôi không dám làm gì Kookie đâu, Taehyung uýnh tao không trượt phát nào ><*Kết thúc hồi tưởng...
Tzuyu khẽ nhếch khoé miệng lên, nó ung dung giơ tay, giờ thì chẳng ai có thể ngăn cản nó được nữa, cũng không ai cướp mất cô Sana của nó nữa:
-Em xin dịch dòng chữ trên bảng là: Bạn không muốn sự chú ý.
- Em tra ở đâu đó? - Sana hỏi
- Là em tự nhớ ra thôiii
- Được rồi, vậy cuối giờ xuống phòng giáo viên gặp tôi.Ra về...
Taehyung vỗ vai Tzuyu:
- Ê Tzuyu, về chung không?
- Thôi mày về trước đi, mất công ở lại đợi tao. - Tzuyu xua tay.
- Thôi tao đợi được, với lại có một số chuyện muốn hỏi mày...- Về Jungkook?
- Mày...biết hay thế...
- Chuyện về Kookie thì mày phải hỏi Rosie, nó rành lắm á.
- Rosie có gì mờ ám với Jungkook hả?
- Không đâu, mày đừng có lo. Thôi mày về trước đi, hình như Rosie nó ở cổng trường kìaaa
- Ò, bye, cảm ơn mày nha Tzuyu!
Tzuyu tạm biệt Taehyung rồi đi xuống phòng giáo viên...Tzuyu mở cửa, trái tim nó cũng như nhảy dựng lên. Sana đang ngồi nhìn ra cửa sổ, ánh mặt trời chiều vào mặt cô càng làm toát lên vẻ đẹp tựa nữ thần của cô. Sana chú ý đến Tzuyu:
- Được rồi, em có yêu cầu gì đây?
- Hmm...
Tzuyu tiến lại gần Sana:
- Sana, cô...mất nụ hôn đầu chưa?
- Chưa...sao em hỏi vậy? - Sana thoáng ngượng ngùng.
- Vậy...cô cho em nụ hôn đầu của cô nhé?
Tzuyu hỏi, mặt nó đỏ như quả cà chua chín, nó phải lấy hết dũng khí mới dám nói ra đấy...
- À...nếu cô không đồng ý thì...
- Được!
Tzuyu ngỡ ngàng, cô là đang chấp nhận lời yêu cầu của nó sao?
Sana nhắm mắt lại, hồi hộp chờ đợi. Tzuyu thì vẫn đứng yên đó, nó thực sự vẫn chưa thể load kịp...
- Đừng bắt tôi chờ đợi...
Sana lên tiếng, Tzuyu giật bắn người, nó cúi người, áp nhẹ môi nó lên môi cô.
Ngọt...
Mềm...
Nó hôn ngấu nghiến lấy môi cô, Tzuyu bị nghiện môi Sana mất rồi ><
Sana đẩy nhẹ nó ra, cô sắp hết dưỡng khí để thở. Tzuyu tách môi nó ra một cách luyến tiếc. Sana
thở dốc, cô liếc nhìn nó:
- Kĩ thuật không tồi.
- Vâng...mà...em đưa cô về nhé? Hôm nay cô không đi xe đúng không?
- Ừm...
Về đến nhà, Tzuyu chạy ngay lên phòng, mở máy tính lên. Thật may mắn là Chaeyoung đang online.
*Khung chat...TzuYoda_99: Ê Chaeng!
ChaengĐầuGấu: Ừ, có chuyện gì?
TzuYoda_99: Cảm ơn mày nhé!!
ChaengĐầuGấu: Cảm ơn chuyện gì???
TzuYoda_99: Mày không cần biết đâu, mai tao bao trà sữa cả bọn, nhá!!!
*Đóng khung chat...
Chaeyoung suy nghĩ: "Ơ, con này lạ thật"
Đang suy nghĩ vẩn vơ, máy tính hiện lên một thông báo: "Tài khoản PG_Mina97 muốn kết bạn với bạn"
Oái! Cái gì thế này?!!
Chaeyoung suýt nữa thì rơi hai mắt ra ngoài: "Tài khoản top 1 thách đấu muốn kết bạn với mình?"
Chấp nhận!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanfictionLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...