Địa điểm đến là một hòn đảo nhỏ nằm cách xa đất liền.
- Cậu chuẩn bị lều trại chưa Sana, mình quên đem theo... - Mark lục balo.
- Mình chuẩn bị rồi nè. - Sana đáp.
- Tôi cũng chuẩn bị nữa, cho anh mượn này! Vậy tôi và cô Sana sẽ ở chung lều... - Tzuyu mừng thầm trong bụng.
Mark nhíu mày: "Con nhóc này có ý gì đây?"
Sự thật là Mark cố tình quên lều trại để có thể bất đắc dĩ chung lều với Sana, nhưng anh không ngờ rằng Tzuyu cũng tham gia chuyến dã ngoại này, và toàn bộ kế hoạch "tán đổ" Sana của anh đều sụp đổ.
Gần tối...
Mark cầm tay Sana:
- Nè, ra đây với mình một chút!
Tzuyu liếc hai người họ nhưng làm như không biết gì, nó lặng lẽ đi theo.
Mark dẫn Sana tới một góc khuất gần đó:
- Sana à...uhm...mình...thực ra...thực ra...hồi còn đi học ấy...mình đã luôn dõi theo cậu...
- Mark... - Sana bất ngờ bởi lời nói của Mark.
- Mình...lúc ấy mình quá nhút nhát, sợ cậu sẽ không đồng ý nên mình đã...không tỏ tình. Đến lúc cậu ra trường, mình mới biết cậu cũng thích mình... nhưng mình không còn cơ hội nữa...
Anh nắm hai tay Sana:
- Sana, cậu đồng ý làm bạn gái mình nhé?
Sana cảm thấy có chút ngỡ ngàng, cô không ngờ được là Mark cũng có tình cảm với mình.- Mark...cậu cho mình thêm thời gian suy nghĩ được không?... - Sana ngập ngừng nói.
- Được! Mình đợi cậu!
Tzuyu núp gần đó: "Vậy là anh ta đã tỏ tình cô ấy rồi, cô ấy cũng có vẻ sắp đổ nữa...ex-crush cơ mà..."
Tzuyu hơi lùi lại nhưng nó vô tình giẫm phải một cành cây. Tiếng "rắc" khô khốc vang lên khiến Mark và Sana giật mình. Tzuyu chạy đi, bằng tất cả sức lực của nó. Để cho hai người biết rằng nó nghe lén thì mất mặt lắm. Còn Mark thì trấn an Sana:
- Chắc là mấy con thú rừng thôi...
- Ừ...mong là vậy... - Sana đáp.
Nhưng trong đầu Sana không nghĩ như vậy, cô cảm nhận được Tzuyu vừa đứng ở đó chứ không phải là con thú nào. Trong lòng cô dấy lên một niềm lo lắng khôn tả, cô không biết cảm giác này là gì, chỉ biết là cô thực sự rất muốn nói với nó rằng: "Cô không thích Mark..."Gần 7h tối, một chiếc ô tô nữa tiến về phía hòn đảo...
- Oa! Không khí thật là trong lành! - Một giọng nữ vang lên, rất quen thuộc...
- Được nghỉ hẳn 3 ngày thật là thích a~ - Một giọng nữ khác vang lên.
Tzuyu nghe giọng thực sự rất quen, nó tiến gần lại chiếc xe đó...
- Lisa? Rosie? Và mấy đứa kia nữa?? - Tzuyu há hốc mồm.
- Ơ Tzuyu? - Jungkook xuống xe.
Vừa lúc ấy, Sana đi tới:
- Tzuyu, em làm gì ngoài này vậy? Các em...?
- Bọn em cũng đi dã ngoại mà cô. - Taehyung nói.
- Trùng hợp thật! - Chanyeol đút 2 tay vào trong túi áo.
- Chan lạnh hả? - Baekhyun hỏi.
- Um...có hơi lạnh chút...cơ mà được nắm tay Baekbaek là ấm luôn đó...
Vừa nói, Chanyeol vừa cầm tay Baekhyun bỏ vào trong túi áo của mình, hai bàn tay đan vào nhau.
- E hèm! Cẩu lương hơi nhiều nha~ - Mina ho vài tiếng.
Chaeyoung kéo Tzuyu ra một góc:
- Ờ ha, việc bận của mày là thế này đây hả?
- Ngốc! Tao phải đi theo bảo vệ cô Sana, không thì anh ta sẽ giở trò! - Tzuyu cốc đầu Chaeyoung 1 cái.
- Anh nào? Không lẽ lại là cái anh Mark ở quán cà phê Got7 hôm trước đấy á?
- Không là hắn thì ai...Một lát sau...
Trong khi mọi người đang ăn uống vui vẻ thì Tzuyu ra đứng một góc ngắm biển. Mark cũng ra đứng bên cạnh nó:
- Tôi biết cô thích Sana.
- Rồi sao? - Tzuyu nhếch khoé môi.
- Tôi cũng thích cô ấy!
- Nói tiếp đi?
- Tôi yêu cầu cô tránh xa Sana ra!
Tzuyu vẫn điềm tĩnh, chẳng biết nó học được cái tính cách này ở đâu nữa.
- Oh, anh có quyền gì đưa ra yêu cầu với tôi?
- Tôi...
- Bây giờ anh chưa là gì cả...nên đừng đưa ra bất cứ một lời yêu cầu gì với tôi. Tôi ghét nhất là bị người khác kiểm soát!
Mark cứng họng, nhưng rồi anh cũng thốt lên được một câu trước khi bỏ vào trong:
- Sớm muộn gì tôi cũng biến cô ấy thành người của tôi mà thôi.
Tzuyu không đáp lại. Nó thấy hơi lo sợ vì lời nói đó, nó bây giờ chẳng là gì với Sana cả, chỉ là một đứa học trò không hơn không kém. Còn anh ta lại là crush cũ của cô...
Tối nay nó tự nguyện không uống rượu bia cùng lũ bạn, cốt là để có thể tỉnh táo bảo vệ Sana.
Đêm đã khuya, ai cũng về lều của người ấy. Trong lều của Sana và Tzuyu...
- Khuya lắm rồi đó Tzuyu, em định thức khuya luôn đó à? - Sana nhìn vào màn hình điện thoại.
- Cô cứ ngủ trước đi... - Tzuyu không nhìn cô.
- Không được, đi ngủ muộn rất hại sức khoẻ đấy. Mà tôi vừa nhớ ra em không uống một giọt bia nào đúng không? Vì sao vậy?
- Cô muốn biết vì sao?
Sana gật gật đầu.
- Bởi vì...em sợ khi uống say sẽ...làm gì đó với cô, sau đó cô lại bắt em chịu trách nhiệm thì sao?~
Nó cười nhăn nhở khiến Sana đỏ hết cả mặt:
- Đừng nói nữa...em...
Tzuyu nhìn thấy sự lúng túng trong mắt cô, sự ham muốn trong nó trỗi dậy, nó rất muốn...hôn cô lúc này...
Nó nâng cằm cô lên, ngay khi Sana chưa kịp phản ứng, nó đã đặt môi nó lên đôi môi đỏ và căng mọng kia. Nó mút lấy môi cô, cảm nhận được vị ngọt đang lần tỏa khắp đầu lưỡi nó.
Sana bị chìm đắm trong sự ngọt ngào này mất rồi, cô biết cô phải đẩy nó ra, nhưng cơ thể cô lại làm trái với ý muốn của cô.
Khi biết cô sắp hết oxi, Tzuyu dứt môi ra khỏi môi cô một cách luyến tiếc:
- Em...xin lỗi...
Như để xoá đi sự ngượng ngùng, Sana hướng ánh mắt giận dỗi về phía nó:
- Ngay cả khi em không uống bia rượu, em vẫn giở trò với tôi còn gì...
- Ý cô là...muốn em làm chuyện gì đó với cô á? - Tzuyu tỏ vẻ ngơ ngác.
- Biến thái! Tôi nói vậy bao giờ?!! Đi ngủ mau cho tôi!!
Sana không có ngốc đến nỗi không hiểu được "chuyện gì đó" là chuyện gì, mặt cô đã phiếm hồng vì bia rượu (tại học sinh mời gọi mãi mới uống chứ không phải cô tự nguyện đâu nha), bây giờ lại càng đỏ thêm vì những lời nói của Tzuyu. Thật lòng mà nói, từ trước đến giờ, người hay làm cô đỏ mặt nhất chắc chắn là Chou Tzuyu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanficLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...