Chương 17: Xin lỗi cậu

858 57 2
                                    

Một buổi sáng tại trường trung học JYP...

Jungkook khoác vai Baekhyun đi đến trường:

- Này Baekhyun, mày có thấy Tzuyu dạo này có người yêu là bỏ bê tụi mình không?

- Đúng đúng, có gái vào một cái là... - Baekhyun cũng đồng tình.

Tzuyu đột nhiên chen vào giữa hai người:
- Nói xấu gì tao đấy?

- À, đâu...đâu, có nói gì đâu. Bọn tao nói là Tzuyu rất là xinh đẹp, lại còn lạnh lùng cool ngầu, được nhiều người thích. Baekhyun nhỉ? - Jungkook toát mồ hôi.

- À...ờ...đúng đó, hahaa~~ - Baekhyun gật đầu lia lịa.

Lớp 12C, tiết tiếng Anh...

Sana đi xung quanh lớp xem học sinh của mình đang viết bài. Chợt, cô đi qua bàn của một nữ sinh tên Kim Minju, thấy tóc xoà vào mắt em, cô lấy tay vén sợi tóc đó lên. Minju đỏ mặt, em cúi gằm mặt xuống quyển vở, mặt em đỏ tới tận mang tai. Tzuyu nhìn thấy hết hành động ấy của Sana, nó cảm thấy trong lòng rất khó chịu.

Giờ ra về, nó xuống thẳng phòng giáo viên...
Sana lúc này đang chấm bài kiểm tra nên cô không để ý có người vào. Tới lúc Tzuyu đóng cửa mạnh tay và ngồi đối diện cô, cô mới ngẩng mặt lên nhìn nó.

Nhưng ngay lập tức, cô lại cúi xuống chấm bài một cách điềm nhiên:

- Tới đây làm gì?

- Sáng nay cô đã làm gì? - Tzuyu hỏi.

- Làm gì là làm gì?

- Thì cô vén tóc cho Minju đó!

Sana vẫn không nhìn Tzuyu lấy một cái:

- Thì sao?

- Cô...không nên làm vậy, để Minju có những cảm giác vậy là... là không tốt. Cô không để ý thấy mặt cậu ấy đỏ lên sao... Cô không nên để cậu ấy biết yêu sớm... - Tzuyu tuôn một tràng.

- Em không thấy em quá vô lý à?

- Không ạ?

Mặt Tzuyu rốt cục đã dày cỡ nào?

- Em...chỉ là...lo cho bạn thân của em mà thôi...

- Tôi đâu thấy em chơi thân với Minju đâu nhỉ? - Sana tay chống cằm, bây giờ thì cô đã ngừng chấm bài.

Tzuyu đứng dậy, nó nâng cằm cô lên sau đó ghé mặt vào gần mặt cô:

- Cô quan sát em kĩ vậy sao?

Sana đẩy nó ra:

- Đừng có nói nhảm nữa! Em về đi!

- Em về cùng cô được không? - Tzuyu hỏi.

- Không sợ Elkie sẽ ghen sao?

- Em chỉ là đi về cùng giáo viên của mình thôi mà, cô lại suy nghĩ ra điều gì vậy?

- Em...

Sana lại không nói được nó nữa, cô thẳng tay đuổi nó:

- Đi về!!

Tzuyu thấy vậy cũng không chọc tức cô nữa, nó cười, vẻ mặt khoái chí.

...

- Sau đó, cô ấy...

- Tzuyu, mình chia tay nhau nhé?

Elkie đột ngột lên tiếng khiến Tzuyu ngạc nhiên:

- Sao vậy Elkie? Cậu nói gì vậy?

- Tớ thấy cậu hình như không thích tớ đúng không?

- Elkie nhìn thẳng vào mắt Tzuyu.

- Không phải đâu, tớ...

Elkie chen ngang câu nói của Tzuyu:

- Cậu không cần giải thích đâu, tớ biết cậu thích một người khác rồi. Lúc nào đi chơi với tớ, cậu cũng luôn miệng kể về cô ấy. Tớ thích cậu nên tớ quan sát cậu rất kĩ, tớ không thấy được sự hạnh phúc trong mắt cậu. Tzuyu, cậu biết không, nếu cậu không vui thì tớ chắc chắn sẽ không vui đâu... Nên là...cậu hãy đi tìm hạnh phúc của cậu đi nhé, được không?

- Nhưng còn cậu... - Tzuyu nói.

- Không phải lo cho tớ, cậu vui là tớ vui, chúc cậu thật hạnh phúc nhé. Cuối tháng này tớ đi Canada, có lẽ sẽ ít khi về Hàn đấy...

- Elkie...xin lỗi cậu nhé, vì tớ mà cậu bị tổn thương, ngàn lần xin lỗi cậu...

- Tớ không sao mà...trước khi đi, có thể cho tớ ôm cậu một cái được không?

Tzuyu đứng dậy, dang tay ra, Elkie nhào vào lòng của Tzuyu...

- Bây giờ đi tìm cô ấy đi, chắc chắn cô ấy cũng đang mong cậu lắm đấy! - Elkie nháy mắt.

- Elkie, cảm ơn cậu nhé...vì đã hiểu và thông cảm cho tớ...

- Đi đi nào!!

Tzuyu vẫy tay tạm biệt Elkie, sau đó nó chạy thật nhanh, bắt taxi tới nhà Sana...

Elkie đứng tần ngần một lúc, cô hít thở thật sâu, cố gắng lấn át đi nỗi buồn trong lòng mình: "Thế này là tốt nhất rồi...nhỉ?"

9h tối...

"Ping...poong..."

Sana ra mở cửa, cô ngạc nhiên:

- Giờ này em còn tới đây có chuyện gì vậy?

- Em tới chơi không được sao? - Tzuyu thản nhiên.

- Đã 9h tối rồi đấy! Chơi gì tầm này nữa, em về đi, bố mẹ em sẽ lo lắm đấy.

Tzuyu đẩy Sana qua một bên, ung dung bước vào trong nhà:

- Em xin phép bố mẹ qua nhà cô ngủ một hôm, không hiểu sao họ đồng ý luôn.

- Vậy em ngủ đâu đây? Nhà tôi có một phòng ngủ thôi đó.

- Ơ? Một phòng ngủ nhưng giường hình như vẫn đủ chỗ cho hai người nằm mà?

- Em...trơ trẽn, mặt dày. Ra mà ngủ sofa đi!

- Không...cho em ngủ với cô đi mà, nhaa?~~

Sana lại hỏi:

- Elkie của em đâu? Không ghen sao?

- Không có không có, cô ấy hiểu em mà.

Tzuyu vẫn chưa muốn thông báo cho cô biết.
Sana đi lên phòng:

- Vậy tôi ra sofa ngủ..

[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ