Tzuyu bồi hồi nhớ lại ấn tượng lần đầu tiên của nó và Sana...
*Flashback
2 năm trước...
Tzuyu mới đặt chân vào trường cấp 3 này mà nó đã sớm nổi tiếng. Lí do cũng chẳng có gì nhiều, chẳng qua là nó có khuôn mặt rất xinh đẹp và cool nữa, lại còn nhảy suffle dance cực tốt. Tzuyu có một tài khoản trên mạng xã hội với hơn 10.000 người theo dõi mặc dù nó không phải là kiểu người hướng ngoại. Ngược lại, Tzuyu sống rất khép kín, người nó chơi thân duy nhất là Son Chaeyoung - bạn thân từ khi nó còn học cấp 2. Và nhờ Son Chaeyoung nên Chou Tzuyu mới quen được Lalisa Manoban, Park Rosie, Jeon Jungkook và Byun Baekhyun từ đó mở rộng mối quan hệ.
Ngày đầu đến lớp, nó được chuyển ngay vào lớp 10A vì thành tích học tập tốt, nó cũng là cái tên duy nhất đạt điểm 10 môn Toán của khối. Nhưng điều nuối tiếc trong những con điểm 9, 10 ở những môn kia thì lại là những con điểm 4, 5 của môn tiếng Anh. Dĩ nhiên là nó đạt điểm Toán 10, Văn 9 còn Anh thì lại...5 điểm =)))
Minatozaki Sana là giáo viên được nhiều người biết đến bởi vẻ ngoài xinh lung linh, phải gọi là tầm cỡ mỹ nhân (điều này đã được giới thiệu ở chương đầu tiên rồi nên au xin phép không nhắc
lại nữa).
Hôm đó, Sana đang ngồi ở phòng giáo viên xem lại học bạ của từng học sinh khối 10, và cô rất
bất ngờ với cái tên Chou Tzuyu...
Ấn tượng đầu tiên của Tzuyu là sự xinh đẹp khiến nó choáng ngợp, cũng vì vậy mà nó bắt đầu chớm nở tình cảm dành cho nữ giáo viên bộ môn tiếng Anh của mình.
Còn Sana cứ ngỡ Tzuyu là một học sinh chăm ngoan nên thành tích mới tốt như vậy (tất nhiên là ngoại trừ môn tiếng Anh ra). Nhưng đến khi dạy tiết tiếng Anh đầu tiên, cô mới nhận ra Tzuyu hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của cô.
Làm gì có học sinh nào từ trước tới nay dám ngủ trong tiết đầu tiên của năm học, lại còn là tiết của cô nữa chứ.
Từ đó về sau, chuyện Tzuyu ngủ gật trong tiết Anh là chuyện như cơm bữa, chỉ có điều Sana có phát hiện ra hay không mà thôi.
Bài kiểm tra Anh đầu tiên của Tzuyu được 3 điểm, Sana cảm thấy rất bất bình, sao những môn khác nó đều giỏi mà mỗi môn của cô nó lại yếu như vậy? Không được, cô có vẻ như đã quá thả lỏng học trò của mình rồi.
Về chuyện nhận lỗi giùm, Sana còn rất nhiều lần nhận lỗi thay Tzuyu, nhưng nó lại không hiểu tại sao và cho đó là thói quen của cô, vì cô thương học trò nên mới như vậy, thế nên nó càng ngày càng thích cô.
Với Sana thì đương nhiên không phải học sinh nào cô cũng là vậy, mà đây là lần đầu tiên cô nhận ra mình đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho một học trò của mình.
Mãi cho đến đầu năm lớp 12, cô mới nhận ra tình cảm của mình không chỉ đơn thuần là tình cô - trò, mà là một thứ tình cảm gì đó cô không hiểu được...
*Kết thúc flashbackĐi một hồi, đường lối dần trở nên quen thuộc, chẳng mấy chốc hai người đã về đến khu cắm trại. Mark vừa thấy bóng của Sana và Tzuyu, anh đã chạy tới:
- Sana, cậu có sao không? Hồi nãy có mưa đó, cậu không sợ chứ?
- À...có một chút... - Sana đáp.
Thật không ngờ Mark vẫn còn nhớ cô sợ sấm chớp. Sana nhìn xuống tay phải của Mark, bàn tay anh bị bông băng trắng cuốn lấy. Cô cầm tay anh:
- Vết thương này...cậu có sao không?- Mình không sao, chỉ hơi đau chút thôi... - Mark cười.
- Bị vậy mà còn cười được hả, mình có mang thuốc xịt giảm đau đấy, cậu theo mình.
Sana dẫn Mark vào trong lều. Tzuyu liếc nhìn hai người họ mà lòng như muốn bốc lửa, có chút nhói ở ngực trái nữa...
Chaeyoung đã quá hiểu Tzuyu, cô lại gần bạn mình:
- Mày không sao đó chứ?
- Không sao! Tao bị phũ nhiều lần rồi, lần này có là gì... - Tzuyu gượng cười, nó lắc đầu tỏ vẻ là mình không sao.
Mặc dù vậy, nhưng nó vẫn phải cố kìm nén bản thân mình, không để lộ cảm xúc thật ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanfictionLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...