Tối thứ sáu, bố mẹ Tzuyu dặn dò nó cẩn thận rồi lên đường.
Chẳng là hai ngày tiếp theo Tzuyu sẽ đc ở nhà một mình, tha hồ quậy, tha hồ làm những điều nó thích. Tzuyu cảm thấy thích vô cùng vì nó sắp có hai ngày tự do thoải mái.7h sáng hôm sau, khi Tzuyu vẫn còn đang say giấc nồng thì một tiếng động dưới phòng bếp khiến nó giật mình thức giấc: "Ai thế nhỉ?".
Trong nhà bây giờ còn mỗi mình nó, chẳng lẽ lại là trộm?!!
Nghĩ vậy, Tzuyu cầm lấy cây gậy bóng chày trên tủ và rón rén đi ra khỏi phòng.
Nó ngó vào bếp, thấy mái tóc màu vàng vàng trông rất quen thuộc, là con gái!!
Thình lình, người đó quay đầu lại, cả hai cùng hét lên:
- A!!!!!
Bình tĩnh lại, Tzuyu nhận ra người đang đứng trước mặt mình là Sana. Kinh khủng hơn, nó còn chưa đánh răng, chưa vệ sinh cá nhân, chưa làm gì hết!!!
Nó xấu hổ, chạy lên nhà với một vận tốc không thể nào nhanh hơn.Một lát sau...
Tzuyu ngồi vào bàn ăn:
- Sao cô lại đến nhà em??
- Mẹ em kêu tôi tới đây trông chừng em trong hai ngày này, sợ em mải chơi, không lo học hành. - Sana mặt tỉnh bơ đáp.
- Cô???
Tzuyu cắn vội miếng bánh mì sau đó chạy lên phòng.
Hai ngày này coi như là tiêu rồi!
Thế rồi nó rút điện thoại ra gọi điện cho Chaeyoung:
- Chaeng Chaeng!!
- Hmm...chuyện gì mà mày gọi sớm thế?? - Chaeyoung giọng ngái ngủ.
- Dậy bắn PUBG không bạn eii.
- PUBG gì tầm này, lát chơi sau đi, khò...
Chaeyoung dập máy.
Tzuyu chán nản gọi cho Lisa, Rosie, Baekhyun, Jungkook, Taehyung nhưng tụi nó vẫn chưa dậy.
Tzuyu ngả người ra ghế: "Haizzz...không có tụi nó thì mình chơi rank đơn vậy!"
Nghĩ vậy, Tzuyu đang định vào trận thì Sana đã đứng đó từ bao giờ, cô giật lấy chuột PC của nó:
- Cô...trả cho em đi mà...
- Không được chơi game nhé Tzuyu... - Sana lấy luôn tai nghe ra khỏi tai nó.
- Cô...một game thôi mà~~
- Không có một game gì hết, tắt máy đi.
Tzuyu hậm hực tắt PC đi.
- Lấy sách vở ra nào, tôi sẽ dạy cho em một chút! - Sana nghiêm giọng.
- Đừng mà cô...
Tzuyu nằm lên giường, vớ lấy điều khiển bật TV lên. Sana cũng ngồi lên giường cạnh nó:
- Hmm...vậy chúng ta xem phim nhé?
- Vâng, vậy còn tốt hơn là học.
Bây giờ thì tìm Tzuyu đập mạnh hơn bao giờ hết. Được ở chung với crush, nó cảm thấy mình may mắn ghê. Đến giờ phút này thì nó không còn quan tâm đến game nữa...
Chuông điện thoại của Tzuyu reo lên, nó bắt máy:
- Alo?
- OK rồi, vào làm trận PUBG chứ bro? - Chaeyoung mở lời.
- Tao bận rồi, để lúc khác đi!
Lần này thì đến lượt Tzuyu cúp máy trước sự ngỡ ngàng của Son Chaeyoung: "Quái lạ, nó vừa gọi điện rủ mình cách đây 30 phút mà???"
Tzuyu ngắm Sana, nó không quan tâm gì đến mọi thứ xung quanh nữa, Tzuyu chỉ ước gì thời gian
trôi chậm lại một chút để nó được ngắm Sana lâu hơn mà thôi...
Tzuyu chợt thắc mắc trong đầu: "Người tuyệt mĩ như cô Sana đã từng thích ai chưa nhỉ?"
Nó lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng:
- Cô ơi...Cô có người thương chưa?
- Ý em là... crush? - Sana nhíu mày.
- Vâng.
- Tôi hiện tại thì chưa, nhưng crush cũ thì có.
Tzuyu ngồi bật dậy:
- Ai vậy??? Cô kể em nghe được không?
- Trẻ con không nên tò mò chuyện người lớn!
- Nae!! Em sắp 18 tuổi rồi đó nha!!!
Sana cố nhịn cười, cô hắng giọng:
- Được rồi...đó là hồi tôi học cấp 3. Cậu ấy tên là Mark Tuan, là một người ga lăng, học giỏi, đẹp
trai...
- Và cô crush anh ta vì những ưu điểm cỏn con ấy?
- Sai lại gọi là cỏn con, Mark đúng là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái đấy.
Tzuyu trầm mặc:
- Rồi sao nữa ạ?
Sana thay phiên kể hết những lần cô cố tình đụng mặt Mark như thế nào, rồi đưa nước cho Mark ra sao. Và còn kể lần suýt mất nụ hôn đầu cho Mark nữa.
- Cái gì?!!! Thế...nụ hôn đầu của cô không phải em saooo?😢
- Không phải...chỉ là suýt thôi...em là nụ hôn đầu của tôi đấy, còn nói nữa!
Tzuyu cảm thấy vui trong lòng vì nó là người đã lấy đi nụ hôn đầu của cô. Bất chợt, nó buột miệng:
- Thế nếu bây giờ cô gặp lại anh ta thì cô có yêu anh ta không?
- Uhm...tôi không biết nữa... - Sana cười dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanficLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...