Tại Đài Nam, Đài Loan...
- Hôm nay Tzuyu nó đưa người yêu về ra mắt đấy, tôi thắc mắc không biết con bé là người như thế nào. - Mẹ Tzuyu đưa tay xoa xoa cằm.
- Ồ, vậy hả. Nhớ ngày trước tôi với bà cứ muốn nó yêu con gái nhà anh Minatozaki cơ. - Bố Tzuyu cười.
- Hmm...tôi với ông muốn là một chuyện, chứ mình có yêu đâu, không phải Sana thì tôi cũng chịu thôi...
Vừa lúc ấy, Tzuyu và Sana mới đáp máy bay. Sana có vẻ mệt, Tzuyu ôn nhu vuốt tóc cô:
- Chị mệt lắm hả?
- Um...mà không sao đâu, nhà Tzuyu có xa không vậy? - Sana ngước nhìn nó.
- Cũng không xa lắm đâu.
...
Tới trước cổng nhà Tzuyu đã là gần 10h trưa, Sana lúc này cảm giác vô cùng hồi hộp. Cũng không phải chưa từng gặp qua bố mẹ Tzuyu, nhưng lần này với thân phận là người yêu nó nên cô cũng hơi lo.
- Đợi đã, chị hơi sợ... - Sana nắm chặt tay Tzuyu.
- Có gì mà sợ chứ, đi nào!
Hai người đi vào nhà, bố Tzuyu cũng bị bất ngờ khi người mà con gái mình đang nắm tay lại chính là Minatozaki Sana. Còn mẹ Tzuyu thì khỏi nói bà vui cỡ nào rồi. Nhiều lúc Tzuyu còn tưởng Sana mới là con gái của mẹ nó chứ không phải là nó. Nhưng rồi nó cũng nở một nụ cười thật hạnh phúc vì được sự đồng ý của bố mẹ và khi thấy mẹ nó không có vẻ gì là khó chịu với cô.
...
- Nè...em thấy hơi sợ rồi đó...
Ụa, đoạn này quen quen :D??
Vâng, sự thật là Chou Tzuyu đang ở Nhật Bản, tại một nhà hàng sang trọng. Hôm nay cũng lại là một ngày hết sức trọng đại, hôm nay nó ra mắt bố mẹ Sana. Sana cười híp mắt lại:
- Yên tâm đi, bố mẹ chị tâm lí lắm, sẽ không làm khó em đâu, đừng lo nha!
Hai người tiến vào nhà hàng...
Trái ngược với câu nói của Sana, bố mẹ cô vẻ mặt đằng đằng sát khí đang ngồi nhìn Tzuyu từ đầu đến chân.
- Ch...cháu chào hai bác ạ...
"Aaa, đồ ngốc, sao mày lại nói lắp hả Tzuyu!! Hẳn hoi nào!!!" - Nội tâm Tzuyu.
Sana cũng tròn mắt nhìn bố mẹ, phản ứng như vậy là sao đây?
Cô cười trừ:
- Nào, Tzuyu ngồi đi.
- Ah...vâng... - Tzuyu thấy sợ rồi nha.
Mẹ Sana nhìn nó:
- Cháu là Chou Tzuyu, người thừa kế duy nhất của Chou Gia bên Đài Loan?
- Dạ...vâng ạ...c...có chuyện gì sao bác?
"Lại nói lắppp -_-" - Nội tâm Tzuyu đang gào thét dữ dội.
Bố Sana nhếch một bên lông mày:
- Không phải "hàng giả" chứ?- Kìa bố!
Sana khó chịu nhìn bố mẹ, hai người làm cô mất mặt quá. Ở dưới, tay Sana và Tzuyu vẫn đang đan vào nhau. Tzuyu bình tĩnh nói:
- Cháu tên là Chou Tzuyu, năm nay 22 tuổi, đang là tổng giám đốc của công ty ILU 1225 ạ.
Mẹ Sana chân mày hơi giãn ra, bà nhìn bố Sana rồi nở một nụ cười với Tzuyu:
- Chào cháu, hai bác là bố mẹ của Sana, từng biết đến cháu nhưng chưa lần nào được gặp.
- Không hổ là con gái của Chou Gia - Bố Sana cũng cười khà khà.
Sana thấy không khí đã có phần vui vẻ, cô thở phào một cái.
...
Sau khi ra mắt hai nhà, Tzuyu và Sana trở lại Hàn Quốc mua một căn nhà nhỏ gần trung tâm thành phố. Với điều kiện kinh tế của Tzuyu, nó dư sức mua được một căn biệt thự to hơn, nhưng Sana nói với nó cô không cần quá phô trương. Mà Tzuyu lại "đội vợ lên đầu" nên nó ngay lập tức chiều theo ý cô.
Hai người mặc dù chưa kết hôn nhưng đã bắt đầu sống chung từ đó...
Chương này hơi ngắn một chút, m.n thông cảm nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanfictionLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...