Chương 21: Sinh nhật của Sana

851 61 0
                                    

Sáng hôm sau, hôm nay là chủ nhật nên sau khi ăn sáng xong, Tzuyu nắm tay Sana:

- Sana, hôm nay chị đi với em nha?

- Đi đâu? - Sana hỏi.

- Quán cà phê Got7^^

Sana rất ngại tới đó vì cô phải đối diện với Mark. Tzuyu dường như có thể đoán được ý nghĩ đó của cô, nó nắm tay cô:

- Không sao đâu mà. Đi thôi!

Quán cà phê Got7...

Taehyung nhìn thấy Tzuyu và Sana ở cửa quán, anh vẫy tay:

- Hello Tzuyu!

- Ừm. - Tzuyu gật đầu.

Vừa lúc ấy, Mark Tuan cùng Jackson Wang đi ra:

- Sana, chào cậu...

- Ừm, chào cậu Mark... - Sana nép sau Tzuyu.

- Chào anh Mark, đây là? - Tzuyu nắm tay Sana, nó nhìn qua Jackson.

Mark gãi gãi đầu:

- Ah...đây là... người yêu anh... Tên đầy đủ là Jackson Wang^^

- Woa...thật không ngờ... - Sana thốt lên.

Tzuyu mỉm cười nói tiếp:

- Em chỉ muốn tới đây giải quyết nốt chuyện giữa em, anh và chị Sana. Bây giờ có lẽ là không còn khó xử nữa rồi chứ?

- Tất nhiên rồi! Mà mọi người uống gì? Hôm nay để tôi mời mọi người!

Vậy là hiềm khích giữa Mark Tuan và Chou Tzuyu cùng với nỗi khó xử giữa Mark và Sana cũng được hoá giải nhờ Jackson Wang đã bước vào cuộc đời của Mark một cách tự nhiên...

...

Ngày 29/12...

Tuyết rơi phủ trắng mặt đường, đường phố vắng người. Thỉnh thoảng, có một vài người đi bộ trên phố, tay đút túi áo, mặc áo len cao cổ dày. Những cặp tình nhân khoác vai nhau đi trên phố cũng khiến người ta phải ngước nhìn vì quá thân mật.

Bố mẹ Tzuyu đã trở về Đài Loan từ mấy ngày trước để lo công chuyện. Đêm Noel, Sana đã tặng cho Tzuyu một nụ hôn, nhưng cô không ở lại nhà nó vào đêm hôm đó. Cho tới hôm nay, trời đặc biệt rét, nó thở dài nghĩ tối nay mình vẫn cô đơn.

Sau khi tan học, hội bạn bè tụ tập lại một nơi...
Jungkook lên tiếng trước:

- Gần cuối năm rồi, tụi mày có kế hoạch gì không? Năm nay tổ chức ở nhà ai?

- Tổ chức nhà tao đi! - Tzuyu nói - Tết này bố mẹ tao về Đài Loan trước mấy ngày, tao về sau. Mình có thể tổ chức trước ngày tao về Đài là được!

- OK, vậy quyết định tổ chức ở nhà Tzuyu nha!! - Rosie tán thành.

Tzuyu đi ra lán xe, Sana đã chờ sẵn ở đó:

- Tzuyu, tối qua nhà chị nha?

- Ơ? Hôm nay có vụ gì mà đột nhiên chị rủ em qua nhà chị vậy?? - Tzuyu ngạc nhiên.

- Em không nhớ luôn?

Mọi năm vào ngày này, Tzuyu đều tặng quà cho cô cả, vậy mà năm nay...

[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ