Chương 19: Nghẹn ngào

947 56 0
                                    

- Alo, Sana, Tzuyu có ở nhà cháu không? - Mẹ Tzuyu nói ở đầu dây bên kia với một giọng lo lắng.

- Dạ không ạ, em ấy vẫn chưa về sao ạ? - Sana trong lòng cảm thấy bất an.

- Ừm, nếu cháu có thấy nó thì gọi cho bác ngay nhé!
- Vâng ạ. Cháu chào bác!

Sana cúp máy, cô cảm thấy trong lòng lo lắng bồn chồn từ hồi chiều, nhưng cô không thể giải thích nổi cảm giác ấy là gì.

Sana khoác áo lên người sau đó cô ra khỏi nhà đi tìm Tzuyu.

Bệnh viện H...

- Bệnh nhân này đã qua giai đoạn nguy hiểm. - Bác sĩ đi từ phòng bệnh ra.

- Vâng, cảm ơn bác sĩ ạ!

- Cô tên gì? Là gì của bệnh nhân?

- Tôi tên là Hwang Minjeong, là người đã đưa bệnh nhân tới đây ạ.

...

1 tuần sau, cảnh sát mới tìm ra Tzuyu đang ở bệnh viện H. Gia đình Tzuyu, Sana và bạn bè tức tốc đi tới đó.

Phòng bệnh 07...

- Tzuyu...

Tzuyu đang nằm trên giường bệnh, Sana vì không kìm được bèn kêu tên nó.

Tzuyu lúc này đang nghe Minjeong kể chuyện về cô thời thơ ấu thì ngước nhìn Sana:

- Sao cô lại tới đây?

- Tzuyu, em không làm sao chứ? Tzuyu... - Sana nghẹn ngào, cô cố kìm nước mắt vì còn có Minjeong và mọi người đang ở đây.

- Em không sao, cô về đi!

- Kìa Tzuyu, Sana đã tới đây vì con mà con đuổi chị đi sao? - Mẹ Tzuyu nhắc nhở nó.

- Mọi người để con nói chuyện riêng với cô Sana được không? - Tzuyu giọng thều thào, người nó vẫn còn yếu lắm.

...

- Tưởng cô không còn quan tâm gì tới em nữa? - Tzuyu hỏi.

- Không có... Sao em lại nói vậy? - Sana nghiêng đầu hỏi.

- Không có gì đâu ạ...

Tzuyu lại nghĩ tới lời nói của Sana, nó không khỏi buồn lòng. Còn Sana lại nghĩ tới cái cô Minjeong hồi nãy, miệng mấp máy như muốn hỏi, nhưng lại thôi. Hai người đều có rất nhiều câu hỏi cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn chỉ là im lặng...

- Sao em lại bất cẩn như vậy chứ? Sắp thi cuối kì rồi đó.

- Em sẽ nhanh hồi phục thôi, cô không cần lo đâu!

- Không lo sao được chứ! Em là...là học trò của tôi mà...

"Là học trò thôi sao..."

- Cô...em cần nghỉ ngơi...

- Được, vậy không làm phiền em nữa...

Cả đêm hôm đó, Sana thức trông chừng Tzuyu, Minjeong nhìn thấy hết: "Hoá ra em ấy có người yêu rồi..."

...

Bẵng đi một dạo, Tzuyu đã hồi phục rất nhanh. Qua đợt điều trị ở bệnh viện này, nó làm quen được với Hwang Minjeong - hiện đang là sinh viên năm cuối của trường đại học Bách Khoa Hàn Quốc khoa kinh tế quốc tế.

[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ