Chương 31: Giải thoát

833 45 0
                                    

Tại Mỹ...

- Tzuyu, chúng ta chơi trò Tetris nha? - Minjeong kéo tay Tzuyu.

Nó hất tay ả ra:

- Không có hứng!

- Tzuyu ah, sao em lại không chấp nhận chị chứ?

- Hwang Minjeong, chị nên nhớ chị chỉ giam giữ được thân xác của tôi ở đây, còn trái tim của tôi chị vĩnh viễn không bao giờ có được nó!


...

Thoáng chốc đã 1 tháng trôi qua. Bố mẹ của Tzuyu cũng rất muốn sang Mỹ tìm nó, để dạy dỗ nó một trận vì đã làm con dâu tương lai phải buồn lòng, rời đi mà không nói gì. Nhưng đất nước Mỹ lại quá đỗi rộng lớn khiến họ phải bó tay.

Hội bạn thân của Tzuyu cũng buồn chẳng kém, tại quán cà phê Got7...

- Tzuyu nó đi đâu mà bặt vô âm tín vậy chứ?!! - Jungkook không giấu nổi sự bức xúc.

Cả bọn nói chuyện một hồi lâu. Điện thoại của Chanyeol chợt có thông báo tin nhắn, anh nhìn vào màn hình điện thoại. Môi hơi nhếch lên một chút, anh lên tiếng với chất giọng trầm ấm quen thuộc:

- Đi thôi...

- Đi đâu?? - Taehyung tỏ ra khó hiểu.

- Mang Chou Tzuyu về!


...


"Park Chanyeol!! Chou Tzuyu đây! Vì sao tao có thể nhắn tin được với mày thì dài lắm, bao giờ trở về tao sẽ kể với bọn mày. Bây giờ mau sang Mỹ cứu tao đi, đi ngay lập tức!! Địa chỉ ......"

Lần đi Mỹ này chỉ có Park Chanyeol và Kim Taehyung đi, những đứa kia ở lại chờ thông báo tình hình.

Las Vegas, Mỹ...

- Mày chắc là chỗ này chứ? - Kim Taehyung huých vai Chanyeol

- Chắc mà! - Chanyeol nhìn vào điện thoại rồi lại nhìn vào căn nhà to trước mặt.

Taehyun nhìn lên tầng 2, và anh trông thấy... Chou Tzuyu!!

Tzuyu dường như cũng nhìn thấy Taehyung, nó vẫy vẫy tay ra hiệu cả 2 vào nhà.

Như đã bàn, cả 2 giả bộ làm khách qua đường xin nghỉ nhờ qua đêm. Chanyeol gắn thêm râu ở hai ria mép và đeo kính đen giả mù. Còn Taehyung thì đóng vai một lái buôn. Hai người đã hóa trang rất kĩ rồi.

- A...chào cô, chúng tôi là khách bộ hành, muốn vào nhà nghỉ chân một chút... - Chanyeol lên tiếng.

Hwang Minjeong gật đầu ra hiệu hai người vào nhà. Taehyung trong lòng có chút lo lắng, chị ta cho luôn khách bộ hành vào nhà mà không có chút đề phòng nào sao? Nếu vậy thì chị ta quả là một người ngốc nghếch rồi!

Kim Taehyung và Park Chanyeol cùng ngồi xuống sofa, Taehyung mỉm cười:

- Cô Hwang Minjeong, rất cảm ơn cô đã cho chúng tôi tá túc nhờ, hmm...chúng tôi có chút lòng thành để trả ơn cô...

- Tôi làm việc tốt chưa bao giờ mong được nhận lại. - Hwang Minjeong điềm tĩnh nói.

- Ồ không, chúng tôi là người rất xem trọng ân nhân của mình. Chẳng giấu gì cô, tôi là một chuyên gia đưa ra lời khuyên.

- Chuyên gia đưa ra lời khuyên?

Hwang Minjeong hơi nhíu mày lại, trước giờ ả chưa từng nghe đến cái nghề này nên ả có chút nghi ngờ.

- Là lời khuyên trong cuộc sống đó ạ, chính xác là tư vấn về mọi điều trong cuộc sống này. Chúng tôi đã đi ngao du khắp nơi nên được mở mang tầm mắt rất nhiều... - Chanyeol khéo léo nói.

Kim Taehyung tiếp lời:

- Cô Hwang Minjeong, hay là chúng ta tư vấn về tình cảm đi nhé, cô có người thương chưa?

- Có rồi - Hwang Minjeong hơi phấn khích vì chuyên gia tư vấn đúng cái vấn đề mà ả hứng thú.

- Người thương của cô...có yêu cô không?

- Chuyện này...hẳn là em ấy không yêu tôi...

- Không yêu sao? Có lí do gì khiến người đó không yêu cô?

- Em ấy yêu một người khác...

Kim Taehyung tiếp tục hỏi:

- Cô sẽ để người đó trở về với người họ thương hay là quyết định giữ lại người đó ở bên mình?

- Chắc chắn là tôi sẽ giữ lại em ấy bên mình rồi, đó là tình yêu mà - Hwang Minjeong khẳng định chắc nịch.

Kim Taehyung lắc đầu:

- Vậy là cô sai rồi, cô chưa hiểu tính yêu là gì rồi. Nếu như cô muốn giữ lại người đó bên mình, vậy cô có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người đó chưa? Yêu một người là phải khiến người ta hạnh phúc, muốn thấy người ta vui vẻ chứ không phải là giữ chặt người đó bên mình. Cô hiểu ý tôi chứ?

Hwang Minjeong ngồi trầm ngâm một chút, còn Park Chanyeol chỉ biết nhịn cười vì chính anh cũng đang ngỡ rằng Kim Taehyung là một chuyên gia tư vấn thực thụ.

Nửa đêm hôm đó...

- Suỵt, tụi tao đến giải cứu mày đây.

Chanyeol và Taehyung không biết bằng cách nào đã đi vào được phòng của Chou Tzuyu. Tzuyu mừng rỡ:

- Hay lắm, tao đã vạch sẵn đường tẩu thoát rồi!!

Cả ba cùng đi xuống theo đường cửa sổ, sau đó lẻn ra sau nhà. Ở đây có một bức tường đã bị vỡ, bằng kích thước của một người lớn. Tzuyu đã phát hiện ra bức tường này vài ngày trước, nó đã nhanh trí lấy tầm vải phủ lên để che khuất đi. Cả ba cùng thoát ra ngoài thành công. Đúng lúc này, Hwang Minjeong cảm thấy có gì đó không ổn, ả bèn lên phòng thì không thấy Tzuyu đâu nữa, phòng ngủ dành cho khách thì cả hai người khách kia cũng biến đâu mất dạng.

Ả bật báo động lên, tất cả người làm trong nhà chạy ra ngoài nhưng lúc này Tzuyu, Chanyel và Taehyung đã bắt taxi và chạy thẳng tới sân bay luôn rồi.

[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ