Gaya ng sabi ng ina namin. Yes ina namin ay maaga kaming umalis sa masyon ayaw ko ngang sumama dahil naiinis na ako sa panot na ito. Kanina pa panay sulyap sa akin takot ata malamangan ko. Swabe akung lumakad patungo kay Laura sinadya ko pang banggain ang panot nayon.
"Bakit nakabusangot ka diyan?" hindi ko siya pinansin bakit ba e nagtatampo ako sa kanya kausapin niya yung panot niya. Pwede din magsama sila basta sama din ako.
"May masakit ba sayo?" wag mong pansinin Drexel alalahanin mo nagtatampo ka.
"Uy! Nag-alala na ak—" mabilis pa sa kidlat akong sumagot sa kanya.
"Nag-alala ka?" paninigurado ko tumango naman siya kaya sumilay ang ngiti sa mga labi ko. Sabi na nga ba gusto niya din ako nag-alala siya, e.
"Oo naman kas—"
"I love you." hindi ko mapigilang sabi na siyang kinalaki ng mga mata niya. "I mean I love you all hihi." napakamot ako ng ulo bakit ba kasi hindi ko mapigilan nailang na tuloy siya sa akin. Natawa naman sila sa sinabi ko tawang-tawa kayo hindi naman nakakatawa.
"You're so obvious." wika ni Adam hindi ko na lang siya pinansin alam ko naman kung ano ang nasa isip nito.
"Ah! Sige" kaagad akung nagbaba ng tingin sa sagot niya. Nagsisi tuloy ako kailangan ko na talagang pigilan ang sarili ko kung pwede nga busalan ko na lang ang bibig ko dapat ko na rin talagang ilabas ito dahil nag-uumapaw na.
"Dito tayo." walang gana akong sumunod sa kanila. Siguro dapat ko munang ibaling ang atensyon ko ngayon ang ganda pa naman ng paligid. Sayang naman baka ito na ang una at huli kong makapunta sa ganitong kasiyahan.
Marami kaming napuntahan gaya ng mga palaro nila at mga nagsasarapan pagkain pakiramdam ko ga uminat na yong katawan ko pano na kung mawawala na ang abs ko hindi maari. Pinagpawisan narin ako dahil sa siksikan at yung iba naman ay sinadya pa akong dikitan halata naman talaga. Wala akong magawa ganito talaga kapag pinagpala ka. Pero uwi na sila may nagmamay-ari na sa akin.
Papano kaya kung lagyan ko ng 'Laura Property' ang buong katawan ko. Darating din ako diyan.
"Kanina ka pa titig ng titig diyan, a." sabi ni Adam na tumabi sa akin ngayon. Nakaupo ako sa ilalim ng puno ngayon may upuan din dito umalis yung magulang nila dahil may pupuntahan raw sila saglit lang.
"Manahimik ka hindi ako makapag focus." sita ko sa kanya. He chuckled.
"Tigang na tigang ka na. Ano?" pinalakihan ko siya ng mata. Pinagsasabi nito.
"What?" masungit Kong tugon.
"Kanina ka pa kasi panay sulyap sa mga dilag diyan." inginuso niya ang mga babaeng sinasabi niya hindi naman iyon ang sinusulyapan ko kundi si Laura namimili din ito ng mga kagamitang pangbabae kasama yung mga sinasabi ni Adam na tinitigan ko raw.
'Kapatid mo ang tinitigan ko.'
"Ang dumi mo." tama naman ito ilang araw na ng hindi ako nakapaglabas pero hindi naman ako ganun ka halaw para gawin yun dahil iba na ang sitwasyon ko ngayon. Dahil kung gagawin ko yun siguradong kay Laura lamang. "Fvck!" tangin@ kasalanan to ni Adam tumayo tuloy.
"Lalabasan kana? Kadiri nito dito pa naghahasik ng lagim." I cover my hardness with a cloth but wrong move mas lumala pa panyo pala ni Laura ang natakip ko.
"This is torture." humigpit ang kapit ko sa upuan tangin@ pangalan palang niya tinitigasan na ako.
"Hoy! Saan ka pupunta." rinig kung sigaw ni Adam hindi na ako lumingon pa kailangan ko tong ilabas.
BINABASA MO ANG
Finally Found My Binibini✔️
RomanceDrexel is one of the person who doesn't believe in love. He never been into a relationship he's a person who doesn't want a commitment just a plain s*x he's a fan of that. Never in hes life he see hes self falling with a woman courting a woman or...