KABANATA 5

31 2 0
                                    

THIRD PERSON POV

Kanina pa hindi makatulog ang dalawa gabing-gabi na pero gising parin ang diwa nila. Hindi malimutan ni Laura ang nangyari kanina bago iyon sa pakiramdam niya parang may nabubuong kakaibang sensasyon sa loob niya na ngayon lang niya naramdaman.

Imbes na magalit nasarapan pa siya hindi niya kayang magalit kay Drexel it was her first kiss and she can't deny it feels good. The way how Drexel suck her lips nakakahibang. Hindi niya alam kung tama ba ang ginawa nila sa nababasa niya sa libro mga kasintahan o mag-asawa lamang ang pwedeng gumawa ng ganun pero sa sitwasyon nila wala silang relasyon.

Habang si Drexel naman ay ganun din nagustuhan niya kung ano ang nangyari pero nagsisisi rin siya dahil alam niyang mali ang nagawa niya. Hindi niya napigilan ang sarili kung sa ibang sitwasyon pa iyon magdidiwang pa siya.

All he's plan was destroyed dahil lang sa hindi niya napigilan ang sarili at ngayon kailangan niya munang palipasin ang araw bago siya umamin baka iba ang magiging kahulugan ni Laura sa pag-amin niya. At hindi niya gustong isipin ni Laura na gusto niya ito dahil sa nangyari he know that it was a big deal for Laura. Kung sa ibang babae pa niya ito nagawa paniguradong ipangalandakan pa nila ito. Laura is very different.

Marahan siyang bumangon sa kama niya he need a fresh air nagbabakasaling makatulong ito para makatulog na siya. At suot siya ng tsinelas saka dahan-dahan lumabas without making a sound na maaaring makagising ng iba.

Iniyakap niya ang braso sa katawan dahil sa dampi ng malamig na hangin sa balat niya. Maliwanag ang labas dahil sa bilog na bilog na buwan. Umupo siya sa upuan na nakita niya sa gilid ng balkonahe natatakpan ito ng mga halaman kaya't hindi makikita kung may tao bang naka-upo dito.

Ngayon lang niya nalaman na maganda palang pagmasdan ang buwang tuwing gabi nakakaginhawa para kang hinihile para makatulog.

Maraming tumatakbo sa isipan niya gaya ng kung papano siya aamin kay Laura at papano na kung babalik na sila sa Maynila hindi naman pwedeng dito na siya habang-buhay. He shooked hes head hindi dapat siya nag-iisip ng kung ano-ano ang dapat niyang isipin kung papano siya aamin kay Laura.

He doesn't have an idea hindi pa naman siya umamin sa ibang babae even a crush believe it or not he doesn't have a crush he think that was just a girl thing. Wala silang makuha sa pagka-crush sa isang tao kundi sakit dahil hindi sila nito crush he told them why not gayahin niyo ako no crush no pain no girlfriend always free.

Hindi alam ng parents niya ang pinaggagawa niya sa buhay sa tuwing magtatanong ito sa kanya all he did is to lie. Hindi naman ang mga ito palaging nangangamusta sa kanya. Kaya hes always free for anything he wants. Kuntento na siya sa takbo ng buhay niya dati and now it change hindi siya makuntento kung hindi napapasakanya si Laura.

'No one should own her not even that panot boy except me. She's mine.'

Minutes past hindi niya namalayang nakatulog napala siya nakahilig ang ulo niya sa sandalan ng upuan kahit hindi komportable nakatulog parin siya dala ng masarap na simoy ng hangin.

Hindi alam ni Laura na nandun pala si Drexel sa labas kagaya ni Drexek gusto din niyang magpahangin sandali. Nagtungo siya sa balkonahe kung saan siya dating tumatambay kapag hindi siya makatulog gaya ngayon.

Ngunit hindi niya inaasahan ang taong madadatnan niya doon ang natutulog na si Drexel. Tatalikod na sana siya ngunit nasilayan niya ang maamo nitong mukha na payapang natutulog at para siyang hinihila nito para lumapit.

Hindi naman siya nagdalawang isip na lumapit dahil hindi naman nito malalaman na pinagmamasdan niya ito habang natutulog. Umupo siya sa tabi nito unang kita palang niya dito ay nakaramdam na siya ng kakaiba ngunit binabalewala lang niya ito sa pag-aakalang nanibago lang siya.

Malaki ang bayan nila ngunit kakaunti palang ang mga tao dahil ang iba ay hindi alam na meron palang naninirahan sa gitna ng kagubatan kagustuhan ito ng kanuno-nunuan ng pamilya nila. Gusto nilang lumaki ang pamilya nila sa malinis na bayan kahit payak ang pamumuhay masaya naman. May sarili rin silang paaralan para sa elementarya at kolehiyo kaya kahit nasa gitna ng gubat sila nakakapag-aral parin sila.

Ang kuya niya ang kauna-unahang naninirahan dito na sa labas ng bayan nag-aaral tutol man ang magulang niya ay  wala rin itong magawa dahil nangako si  Adam nakapagtapos na siya sa pag-aaral doon ay dito na siya mamalagi habang buhay. Kagaya ni Adam ay wala rin siyang balak na umalis sa bayan nila kahit pa hindi niya alam kung anong klaseng mundo ang nasa labas ng gubat na ito.

Ang bayan nila ay hango sa mga sinaunang panahon mula sa mga tahanan at mga sasakyan sanay rin sila magsalita sa wikang tagalog gayung pinag-aralan din naman nila ang wikang English. Gusto ng pamilya nila na mahalin ng taga rito ang sariling wika at kultura.

Hindi naman tutol dito ang mga kababayan nila dahil maging ang mga ito ay sang-ayon din sekreto ang lugar nila at iilan lamang ang nakakaalam na ito pala ay nageeksis sa totoong buhay.

Hindi niya napigilan ang sarili nahaplusin ang malambot nitong pisnge naninibago siya ganito ba talaga ang mga mukha ng lalaki sa labas. Pero kahit ganito man wala rin siyang balak na lumabas sa bayan nila dito siya pinanganak dito rin siya mamatay pagdating ng panahon.

Napangiti siya sa bawat haplos niya sa pisnge nito mas malambot pa ito kesa sa pisnge niya. Napaawang ang labi niya ng mapasulyap siya sa labi nitong nakaawang din bumalik sa isipan niya ang tagpo nila kanina.

Nalilito siya sabi nito ay bakla ito bakit naman ito nanghahalik. Ganito ba ang mga bakla sa labas ng bayan nila nanghahalik din. Nanghihinayang na siya ng sabihin ng kuya niya na bakla ang kaibigan nito tiyak kung lalaki ito maraming mga babaeng magkandarapa dito.

Hinawakan niya ang mapupulang labi ni Drexel ang labing humalik sa kanya kanina ang labing naparamdam sa kanya ng kakaibang sensasyon na nabubuhay sa kaloob-looban niya.

Hindi pa niya naranasan na mahalikan panay sa mga libro lang niya ito nababasa at hindi na siya nabigo sa binasa niya dahil kung papano ito nilarawan ng karakter sa binasa niya ay ganun din ang nararamdaman niya.

'Papano kung ako ang hahalik sa kanya ganito rin ba ang mararamdaman niya?' hindi mapigilang tanong niya sa sarili. At tila parang may bumubulong sa isipan niya na gawin ito dahil hindi naman nito malalaman na hinalikan niya si Drexel sapagkat mahimbing ang pagkatulog nito.

At yun nga ang ginawa niya she kissed Drexel how the he kissed her. Ginaya niya ang balat galaw nito sucking hes lips up and down. She heard Drexel groaned kaagad niyang nilayo ang mukha.

Muntik pa tuloy siyang nahuli dahil sa kahihiyang nagawa ay mas pinili na lamang niyang pumasok sa loob pero bago yun ay tinakpan niya ang katawan ni Drexel sa kumot na yakap-yakap niya kanina.

'Anong nagawa ko?'

Itutuloy...

Laura magnanakaw ng halik usto mo ipadakip kita tapos ikukulong ka sa puso ni Drexel.

Parang gusto ko tuloy magpadakip hihi🤭😂

Finally Found My Binibini✔️ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon