*EyeWithFire*
Part21
Clein*
POVSa sobrang kati ng Singit ko napagkamalan pa ko ni Mavis na nagsasarili.
"Go back to sleep Baby." Sabi ko.
"O'Okay." Sabi nito.
Kahit madilim dito sa Kwarto kitang-kita ko yung panlalaki ng mga Mata nya.
"Sige na. Tulog na." Sabi ko.
"Uhm. B'Bakit kase ang lakas mo namang magkamot? T'Tapos umuuga tong Higaan at para kang umuungol?" Sabi nito.
"Hindi ako umuungol? Ekspresyon lang yon. Hehe. Sige na matulog kana." Sabi ko.
Tumalikod na si Mavis tapos bumangon na nga lang ako at nagpunta sa CR.
Binuksan ko yung ilaw.
Hinubad ko tong Pajama ko kasunod tong Brief na suot-suot ko."Shit." Bulong ko.
Namumula tuloy tong Singit ko.
Nakakainis kung bakit ba ko kating-kati kung kelan patulog na ko."Hays. Pambihira. Bakit naman ganon." Bulong ko.
*****
Mavis*
POVPinapakinggan ko si Clein na bumubulong bulong dun sa CR.
"Hmm." Huni ko.
Dala ng kuryosidad sa ginagawa nya bumangon ako para mapakinggan ko pa si Clein ng malapitan.
"Oh fuck." Bulong nya.
Sa pandinig ko talaga kakaiba yun.
Parang Ungol."Ay!" Hiyaw ko.
Nakakagulat naman tong paglabas nya dito sa CR tapos nakatitig sya saken.
"Anong ginagawa mo? Haha. Pinapakinggan mo ko noh? Tsismosa ka. Hehe. Kala mo nag a Ano ako?" Sabi nito.
"H'Hindi kaya? Nai-ihi kase ko kaso nasa loob ka pa. Hmm. Nakapila lang ako." Sabi ko.
"Mmhmm. Okay. Go na umihi kana. Matutulog na tayo." Sabi nito.
Naglakad na ko papasok sa CR tapos naghubad ng Pajama at Panty ko na talagang umiihi nga ko habang nakatingin kay Clein na nakatayo sa Pintuan nitong CR.
"Hays." Bulong ko.
Naghugas ako ng pagkababae ko tapos tumayo na dito at sinuot tong Panty at Pajama ko saka ko dali-dali lumabas at dumiretso sa pagkakahiga.
Nag-iinat inat ako tapos tinabihan na ko ni Clein.
Iniwan nalang naming bukas ang ilaw sa CR para may Liwanag kame."Good night." Bulong nito.
"Good night." Bulong ko.
Magkayakap kaming Natulog.
***
Makalipas ang ilang ArawSalamat at nakalabas na ko sa Ospital.
Nasa Byahe kame ngayon nila Clein at Dlark tapos nasa isang Kotse sila Mommy Daffnie, Daddy Clark, Tito Nigel at Tito Axel."Wala na sigurong babangga saten noh? Hahaha." Sabi ni Dlark.
"Wala na yan. Hmm. Grabe. Ang bilis ng pangyayare. Parang kahapon lang." Sabi ni Clein.
"Oo nga. Hindi rin ako makapaniwala e." Sabi ni Dlark.
Sumandal ako sa Kaliwang Braso ni Clein tapos pumikit.
Pinapakinggan ko silang magkapatid na nag-uusap tungkol sa isang Babae."Bakit hindi mo ligawan? Try mo. Malay mo. Sagutin ka agad nya diba?" Sabi ni Clein.
"Nagdadalawang isip nga ko e. Parang hindi ko din gusto yung Ugali nya. Maganda sana kaso may pagka Maarte." Sabi ni Dlark.
BINABASA MO ANG
Eye with Fire (COMPLETE)
FantasyR🔞 ★Book2EyeOfTheTiger★ Hottest of the Hottest.. Burn to burn na kung saan mag-iinit ka sa kagwapuhan nyang taglay.. May masakit at magulong Nakaraan sa pagitan ng mga Magulang nila pero para sa Pag-ibig.. Hanggang saan kaya aabot ang pagmamahalan...