47

15.4K 402 34
                                    

Her POV

Maaga pa akong nagising ngayon. So, I decided to cook breakfast for both of us kasi palaging siya na lang ang naghahanda ng makakakain naming dalawa.

He locked up me here in his condominium for almost one week and after of everything I don't ask him anymore if when he will going to get me out of here kasi everytime I'll ask him, he will only get mad at ayoko naman na mangyari iyon. I'll just win his trust para makaalis na ako dito at makasama na rin si papa.

Wala naman kasi akong magawa kasi hindi ako makakatakas dito. Pero I had my chance before, pero hindi ko tinanggap yung offer ng daddy niya kasi alam ko na gusto ko rin na makasama pa si Jethro ng matagal dito pero inaalala ko lang si papa ngayon kasi habang tumatagal lang ako dito ay hindi ko na namamalayan ang mga araw kasi I'm starting to enjoy my day together with him.

Sino ba naman kasi ang hindi gusto na makapiling ang taong gusto nila, diba? Ilang buwan na rin naman akong natakot at nag bubulag-bulagan sa totong nararamdaman ko para sa kanya. Umabot pa sa puntong sinasaktan na namin ang isa't-isa. At ngayon na hindi na kami hinahadlangan ng daddy niya ay hindi ko na pa kayang itago pa 'yon. Tito Hernan also assured me that he will be a better father to Jethro, but he didn't assured that he can fix his family. Pero sana maging maayos na lang ang lahat para sa kanila.

Nagulat naman ako ng may biglang umamoy ng buhok ko.

"What are you doing huh?" he whispered with his husky voice. Halatang kakagising niya lang. My heart immediately jumped because of him

"Umm, c-cooking breakfast." nauutal na sagot ko sa kanya. At mas lalong itinuon ang pansin sa niluluto ko ngayon.

I can still that he is still smelling my hair. "Wow, you can cook, huh?" and he started to wrapped his arms around my waist. Agad naman akong napa-igtad sa ginawa niya. I immediately turned red. Para na akong pagpapawisan sa kaba.

Kailangan kong makaisip ng paraan. "A-ah Jethro, eto na oh. It's already cook! Teka lang ha." at akmang kukunin ko na ang kamay niya sa bewang ko pero hinigpitan niya lang 'yon lalo.

Paano ako kakalma nito!

"I love you, baby." he whispered. W-why so sudden?

I felt something in my stomach o baka gutom lang siguro 'to.

Pero kinikilig ako!

Hindi ko maiwasang mapangiti sa sinabi niya sa akin. Yeah, I love him too. Pero nahihiya pa akong sabihin 'yon sa kanya. Hindi ko pa kayang magsabi sa kanya ng totoo.

"A-ah... teka lang muna ha." at kinuha ko na yung mga kamay niya sa bewang ko.

He pout.

Feeling cute, pero cute naman talaga siya.

I pinched his nose. "Stop pouting. Umupo kana dun at kakain na tayo, okay?" sabi ko dito.

"Yes, ma'am." at nag salute pa nga ang loko sa'kin.

I laughed.

Inihanda ko naman ang niluto ko at kumuha na ng kanin para sa amin. At pumunta na sa lamesa para paghandaan siya.

Nilagyan ko ng kanin yung plato niya at pangiti-ngiti naman 'to ngayon.

"Why are you smiling like that?" I asked him.

He shame his head. "Wala naman." at nginitian na naman niya ako ng nakakaloko.

Napangiti lang din ako dito. "Wala daw."

"Eh, kasi naman. Look! You're serving me. You look like a wife. My wife." at kinindatan ako nito. Kaya bigla na naman akong namula.

Ang aga-aga kasi pero marami ng banat na baon. "Che!"

Hinawakan niya naman ako sa bewang. "But wait, baby. Why are you blushing?" pang-aasar niya.

"Umiwas naman ako ng tingin."

"I'm not blushing." I lied.

"Yes, you are! Just tell me if you're already ready for it baby, and I am going to marry you immediately." and he teased me.

Hindi ko naman mapigilang mapangiti. "Stop, Jethro, kumain kana nga lang." sabi ko dito. Pero nagulat ako nang bigla niya akong hinatak papalapit sa kanya.

Kaya napaupo naman ako sa mga binti niya. Kaya biglang uminit ang pisngi ko sa ginawa niya. He suddenly wrapped his arms into my waist at hinigpitan niya iyon. Naninigurado na hindi ako makakawala sa bisig niya.

"What are you doing!" at hinampas ko ang dibdib niya. Pero nagulat lang ako lalo kasi ang tigas ng dibdib niya.

"Subuan mo 'ko, baby" and he pouts again. Natawa naman ako kasi ang isang Jethro Ephraim Silvano ay mahilig pa lang pout.

"Tumigil kana nga, Jethro. Let me go already." kasi ang higpit pa rin ng yakap ng mga braso niya sa bewang ko na para bang ayaw niya akong mawala sa tabi niya.

"No." and he is still pouting.

"Stop pouting! You are not cute!" yeah, I lied.

Itinuro niya naman ang sarili niya. "Sa poging kong 'to? Hindi pa rin ako cute?"

"Oo kaya stop it. Kumain na kasi tayo ng maayos." at aalis na sana ako pero mas niyakap nya lang ako ng mas mahigpit.

"If you won't feed me. Ikaw na lang ang susubuan ko." at kinindatan pa niya ako.

"What?"

"Say... ahhh." at kumuha siya ng pagkain at handa na itong isubo sa akin.

Ano ako bata?

"Kaya kong kumain ng mag-isa Jethro." sabi ko sa kanya.

"I know that... but I just want to feed my baby." Hindi ko alam kung kakayanin pa ba 'to ng puso ko baka kasi biglang sasabog na lang ako sa kilig.

"Enough, Jethro. Kumain na lang kasi tayo ng maayos." at pilit kong itinatago yung kilig ko.

"Maayos na sakin 'to baby. Come on, feed me too." at ngumanga naman siya. He is waiting for me to feed him too.

Mukhang hindi talaga siya titigil hanggat hindi nasusunod yung gusto niya. "Alright." at kumuha na ako ng pagkain. "Say... ahhh" sabi ko dito and he immediately opened his mouth ngumiti naman ito kaagad.

He smiling while eating his food. He looks so happy right now at ako rin naman, I'm so happy. This is the first time na nahulog ako ng ganito sa isang tao at kay Jethro lang 'yon.

"Ang sarap naman nito, baby." puri niya sa niluto ko.

"I know." at tumawa.

"Ako naman ang susubo sayo." sabi niya.

"Ehhh."

"Sige na." pag-uulit niya pa. He already knows my weakness.

I sighed, "Okay."

"Open your mouth for me, baby." at parang pumunta lahat ng dugo ko sa pisngi ko.

I did what he had said at kinain ko na yung sinubo niya sa akin and yeah, masarap nga ang luto ko.

"You know what, baby. I'm so happy right now. " he said, me too, Jethro.

Napatingin ako sa kanya habang nakakandong pa rin ako dito. "You are?" I asked.

"Yeah, so much and I love you, baby. I love you so much. I'm hoping that you will love me too." at hinalikan niya ang pisngi ko.

No need to say that, kasi mahal na rin kita Jethro matagal na.

Jethro's Obsession (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon