Chap 21

320 15 10
                                    


Chap 21


21h, Nhà Park Jin Young.

Yuri được Changmin nhắc nhở Park Jin Young đang chuẩn bị bước vào nhà, dặn cô hãy cẩn thận. Trước đó họ đã ra ám hiệu, khi nào Yuri hô lên: "Bên ngoài có khách!" mọi người sẽ xông vào.

CỘC CỘC

Yuri mở cửa cho Park Jin Young vào trong, cô giả vờ ngạc nhiên khi hắn ta xuất hiện vào giờ này, nhưng nhìn túi thức ăn và nước uống trên tay Park Jin Young, Yuri vui vẻ để hắn ta vào trong.

"Anh không cần phải thế đâu, tôi sẽ gửi tiền lại."

"Tôi nhìn có vẻ em sẽ lo làm việc mà không nhớ quan tâm đến vấn đề ăn uống, sẵn tiện đem đến đây luôn. Nơi này cũng gần chỗ làm việc của tôi mà."

"Nếu không còn gì nữa tôi không tiện tiếp đãi, tôi cũng đang bận..."-Yuri tế nhị đuổi khách, ánh mắt cảnh giác nhìn thái độ của Park Jin Young, hắn vẫn rất điềm nhiên, có điều...

CLICK.

Tiếng chốt cửa vang lên, Yuri hơi lùi lại khi Park Jin Young đang tiến dần về phía mình, hắn ta dần trở nên kỳ lạ và bộc lộ đôi mắt đáng sợ ra với cô.

"Anh..."

"Mấy con đàn bà các cô là ngây thơ thật hay giả bộ ngây thơ thế hả? Đàn ông rủ về nhà là đi ngay, thật không biết xấu hổ gì hết."

"Anh đừng qua đây..."-Yuri mím môi nhìn con dao nhỏ được lấy ra từ trong túi áo khoác của Park Jin Young, vừa hay góc máy quay lại chụp được, lần này hắn có chạy đằng trời cũng không thể thoát được tội.

"Bên ngoài có khách!"

Lee Suk nhận được ám hiệu liền cùng các đồng đội chạy nhanh đến phòng, Changmin mạnh bạo dùng chân đá vào cánh cửa khiến nó mở tung ra, cả đội xông vào trong bắt người, thế nhưng căn phòng hoàn toàn trống không chẳng thấy bóng dáng ai hết.

"Yuri, em đang ở đâu rồi!"-Lee Suk hoang mang nói vào tai nghe, nhưng bên kia đã mất kết nối, anh hốt hoảng hỏi Jessica vẫn đang ngồi trong thùng xe tải quan sát tình hình qua camera: "Sica, bên em có thấy Yuri không?"

"Đội trưởng, Park Jin Young đã phát hiện phòng gắn camera và phá hỏng nó rồi, cả tai nghe của Yuri nữa."-bên Jessica cũng đang lo lắng không kém.

Yoona tức giận đá mạnh vào bàn: "Rõ ràng là phòng 309, chúng ta chỉ ở lầu dưới phục kích, hắn không thể nào dẫn người chạy thoát được."

"Chờ đã, lẽ nào..."-Lee Suk chạy ra ngoài kiểm tra lại, nơi cuối hành lang còn một dãy nhiều phòng khác: "Bên đây cũng có 1 phòng 309, chúng ta bị hắn ta chơi xỏ rồi, nhanh lên!"

Đội điều tra nhanh chóng chạy tới tìm nguời, lần này đúng là căn phòng Yuri từng đến nhưng họ cũng không thấy người, có lẽ lúc nãy xông vào nhầm phòng đã đánh rắn động cỏ rồi.

"Sica, em có nhìn thấy ai khả nghi đang đi khỏi chung cư không?"

"Không có đội trưởng."-Jessica rất muốn đi đến xem có manh mối nào còn sót lại không nhưng cô sợ nêú mình rời khỏi đúng lúc hung thủ đem Yuri đi sẽ bỏ lỡ mất nên cô quyết định ngồi yên trong xe chờ đợi.

Luật chơi - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ