Chap 17 - Phần 2

216 7 0
                                    

Chap 17

Không thể liên lạc được với Yuri, Tiffany tìm đến nhà Jessica, tâm trạng càng bắt đầu trở nên bất an khi Yuri không hề có ở đây.

"Yuri nói rằng em ấy đến gặp Seohyun đưa đồ của Taeyeon cho cô ấy." - Jessica từ tốn đáp lại thắc mắc của Tiffany nhưng trong lòng cũng không khỏi lo lắng, giờ này cũng đã khuya mà chưa thể liên lạc được với Yuri.

"Được rồi, tôi sẽ đến nhà Yuri xem thử." - Tiffany chốt lại, phía sau Jessica cũng lấy vội áo khoác mặc vào.

"Chờ đã, tôi cũng đi!"

Chiếc xe lăn bánh chạy đi được nửa đoạn đường thì điện thoại của Tiffany reo lên, là số của Yuri, cô vội bắt máy: "Alo, chị đang ở đâu vậy, sao không bắt máy của em?"

Bên kia đầu dây, giọng nói trầm khàn quen thuộc thốt lên: "Vừa rồi chị có chút đau đầu nên đã uống thuốc và ngủ thiếp đi, giờ chị đang ở nhà của Seugli rồi."

Thở phào nhẹ nhõm, song Tiffany chưa thể an tâm khi nghe tin người yêu thấy không khỏe: "Chị bị đau ở đâu sao?"

"Không sao đâu, chỉ là thiếu ngủ lâu ngày nên kiệt sức thôi, nghỉ ngơi chút sẽ bình thường lại. Cũng khuya rồi, em nghỉ ngơi đi!"

Tiffany còn chưa kịp nói thêm Yuri đã tắt máy, cô bất lực cất điện thoại vào trong túi xách nhìn qua Jessica nãy giờ vẫn luôn im lặng lắng nghe: "Yuri đang ở cùng Seugli, cô gái đó là ai vậy?"

Jessica khẽ cười trước khi đáp lại: "Là cảnh sát, hai người họ ở chung với nhau không sao đâu."

"Tôi không an tâm, hay là chạy đến xem thử..."

"Đừng, Yuri đã nói muốn nghỉ ngơi nên mới đến đó, chúng ta cũng không thể quá bám dính em ấy, ai cũng cần không gian riêng mà."

Ném cho Jessica ánh nhìn khinh thường, Tiffany mỉa mai đáp: "Xem ai đang nói kìa, cả ngày hôm nay chắc cô không quấn lấy Yuri chắc?"

"Không hề, chúng tôi đều có công việc phải làm." - quay mặt đi lãng tránh ánh mắt như xuyên thấu của Tiffany, Jessica giả lả chuyển chủ đề: "Đúng là khuya thật rồi, phiền cô đưa tôi về nhà trở lại."

.

.

.

Ngồi tựa lưng vào góc tường lạnh lẽo, bàn tay ngăm run run đặt điện thoại xuống sàn nhà bên cạnh, Yuri khó khăn thở nặng nhọc.

"Một tháng sao... là may mắn hay bất hạnh với một tháng này đây..."

"Như thế cũng tốt, kết quả này cũng không phải quá tệ đối với một kẻ tồi tệ như mày..."

.

.

.

Jessica sáng giờ lại không liên lạc được với Yuri, cô đi đến phòng tìm bạn gái của mình nhưng cũng không thấy bóng dáng ở đâu, lúc này Seugli đi đến lên tiếng: "Chị tìm Yuri Unnie sao ạ? Sáng nay chị ấy đã nộp đơn xin nghỉ phép một tháng rồi."

"Sao cơ?" - Jessica bần thần không biết chuyện gì đang xảy ra, cô lấy vội điện thoại trong túi áo ra gọi thử lần nữa, lần này đầu dây bên kia đã có kết nối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Luật chơi - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ