Chương 1 nàng đã chết
Ban đêm 9 giờ 31 phân, nàng đột nhiên đột nhiên bừng tỉnh.
Gần nhất ngao quá muộn, liên tục mấy ngày qua đóng phim đã tiêu hao quá mức nàng sở hữu thể lực, cho nên từ trước thiên bắt đầu, Sở Tiện Tâm vẫn luôn ngủ ở trên giường, ngủ đủ một ngày một đêm.
Một giấc này, ngủ thật sự thoải mái, duy nhất không tốt đó là làm giấc mộng, rất dài thực đáng sợ.
Nàng từ bên cạnh ngăn tủ thượng tìm được rồi di động, muốn mở ra xem thời gian, lại phát hiện đã không điện tắt máy.
Nàng cắm thượng nạp điện tuyến, híp mắt từ hỗn độn trên giường ngồi dậy, trang còn không có tá rớt, tóc thuận ở một bên, xoa xoa đỏ lên đôi mắt, tùy ý mặc một cái tơ tằm áo ngủ, đi chân trần đi tới buồng vệ sinh, nhẹ nhàng mở ra vòi nước, ngồi ở bồn tắm thượng vuốt thủy ôn, chờ đến thủy ôn vừa vặn, một đầu liền lại tài đi vào.
A… Vẫn là nước ấm thoải mái…
Nàng nhắc tới tay, thả cái tắm cầu, tức khắc trong nước bọt biển phun trào mà ra, lấp đầy toàn bộ bồn tắm.
Sở Tiện Tâm nghiêng đầu sườn ở một bên hơi hợp lại hai mắt, nghĩ nếu không phải đã đói bụng, nàng hẳn là sẽ không rời giường.
Nàng mông lung, nhắm mắt lại lại ngủ, gần nhất sở hữu thông cáo nàng tất cả đều đẩy, bởi vì người nào đó đã từng nói qua, chụp xong một đoạn diễn lúc sau liền yêu cầu toàn thân tâm thả lỏng, cho nên chia tay sau nàng cũng noi theo cái này truyền thống.
Đột nhiên, bên ngoài cửa phòng mở lên, nàng bừng tỉnh.
Nàng trụ chính là sơn gian biệt thự, là mấy năm trước người nào đó đưa nàng, mỗi lần chụp xong diễn tưởng một người lẳng lặng, liền sẽ một mình một người tới nơi này, dựa theo đạo lý, nơi này trừ bỏ người đại diện cùng trợ lý bên ngoài không ai tìm được, nhưng là các nàng lại có thể trực tiếp vân tay giải khóa, cho nên gõ cửa hẳn là không phải là các nàng.
“Sở Tiện Tâm, ra tới.”
Một thanh âm đinh tai nhức óc, bén nhọn đến có thể đem nàng tâm chọc phá! Sở Tiện Tâm cấp, đã biết là ai, thu hồi thoải mái biểu tình, mang theo chán ghét ánh mắt, đứng dậy phủ thêm màu trắng áo tắm dài, đem ướt dầm dề đầu tóc tùy ý trát ở, để chân trần đi đến dưới lầu.
“Đừng gõ.”
Nàng mở cửa, ngoài cửa đứng một cái yêu dã nữ nhân, toàn thân giống cái bao lì xì giống nhau hồng, màu đỏ váy liền áo, màu đỏ giày cao gót, trên tay sơn móng tay đều là màu đỏ, phảng phất hết thảy đều ở phản chiếu nàng kia không nói đạo lý mặt, giống cái ớt cay nhỏ giống nhau sặc người.
Sở Tiện Tâm cười lạnh một tiếng. Quả nhiên, là cái kia đã từng tình địch, Lâm Quý.
“Sở Tiện Tâm! Ta mang theo điểm tin tức tốt cho ngươi, muốn nghe?”
Sở Tiện Tâm mặt vô biểu tình nhìn nàng, cũng không cảm thấy hứng thú, hỏi: “Ai nói cho ngươi ta ở chỗ này?”
Lâm Quý cười, một tay chống ở khung cửa thượng, nhắc tới nàng cằm, nghe nghe trên người nàng thanh hương, nói: “Một ngụm giới, 3000 vạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi Vũ
RomanceTác phẩm: Hai đời hảo hợp Tác giả: Tiêm Tiêm Phi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2217 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2509 Văn chương tích phân: 84,123,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...