11-20

1.1K 44 7
                                    

Chương 11 tỉnh lại

Bỗng nhiên mở mắt ra, Tần Tư Nhược sửng sốt ba giây, mới phản ứng lại đây chính mình cư nhiên ngủ rồi, nàng nhìn nhìn di động, đã bốn điểm nhiều, nàng từ cùng Diệp Lam chia tay sau, liền rốt cuộc không ngủ quá như vậy hàm giác, mỗi khi ngủ không đến một giờ liền sẽ tỉnh lại, sau đó sẽ ngủ không được cả người khó chịu, hôm nay cư nhiên một chút liền ngủ ba cái giờ……

Thực không bình thường.

Bất quá may mắn Sở Tiện Tâm đã không còn phát run, biến thành ngủ say, tiếng hít thở có vẻ thực bình tĩnh, bạn tia nắng ban mai, có thể nhìn đến nàng hoàn mỹ sườn mặt, mặt mày vẫn luôn khóa chặt, chỉ cần Tần Tư Nhược thoáng vừa động, nàng mày sẽ nhăn lợi hại hơn.

Hai người tuy rằng ngủ ở trên một cái giường, nhưng này giường rất lớn, hai người phân thực khai, chỉ có Sở Tiện Tâm ngón trỏ vẫn luôn đáp ở nàng ngón giữa thượng, giống như đang sợ nàng rời khỏi, lại không có sức lực nắm lấy nàng, chỉ có thể dựa vào lòng bàn tay xúc cảm tới phán định Tần Tư Nhược hay không còn ở.

Nàng vì cái gì như vậy sợ chính mình rời khỏi đâu? Giống như đem chính mình coi như nơi ẩn núp giống nhau…

Tần Tư Nhược tay có điểm đã tê rần, nàng dùng một cái tay khác nhẹ nhàng cho nàng dịch dịch góc chăn, sau đó trong ổ chăn lặng lẽ mở ra WeChat, mới phát hiện Tiểu Nam cho nàng đã phát mấy cái giọng nói tin tức, đáng tiếc nàng đang ngủ không nghe được, hiện tại cũng không muốn nghe, miễn cho kinh động Sở Tiện Tâm.

Tần Tư Nhược đem đầu dò ra đệm chăn, mới vừa buông di động quay đầu lại, liền cảm giác được cái mềm mại vật thể tiếp cận chính mình, dựa vào chính mình cổ chỗ cọ cọ, ấm áp, nho nhỏ……

“Ngô…… Tỷ tỷ……” Mềm nhẹ thanh âm truyền tới lỗ tai, mang theo một chút như có như không gợi cảm, ngứa nàng tiếng lòng.

Tần Tư Nhược hơi hơi quay đầu, nhìn đến Sở Tiện Tâm đã đem thân mình dựa lại đây, cả người giống như là đem nàng coi như mao nhung oa oa giống nhau ôm, trong miệng lại kêu tỷ tỷ……

Nàng tỷ tỷ rốt cuộc là ai? Là Tần Tư Nhược sao? Nàng có biết hay không cái này từ đại biểu có ý tứ gì đâu?

“Tiện Tâm……” Nàng cọ xát Sở Tiện Tâm da thịt, cảm nhận được nàng truyền đến độ ấm, nghe trên người nàng mùi hương, không khí trở nên vi diệu lên.

Đáng tiếc hôm nay thời gian cấp bách, nếu có thể, nàng thật sự rất muốn tìm một chỗ, tắt đi di động, chỉ có chính mình cùng nàng, An An tĩnh tĩnh ngủ thượng một cái mỹ giác……

Tựa như…… Tối hôm qua giống nhau.

Duỗi quá trắng nõn như ngọc tay, chậm rãi vuốt ve nàng gương mặt, dùng tay trong bóng đêm miêu tả nàng hình dáng.

Sở Tiện Tâm lớn lên thực mỹ, giống một cái rơi xuống nhân gian thiên sứ, nhìn thực lệnh người thoải mái, hoàn toàn không có xâm lược tính, thậm chí còn muốn cho người bảo hộ nàng, điểm này cùng Diệp Lam rất giống.

Tần Tư Nhược tin tưởng duyên phận, nếu không phải lần đó tụ hội, chỉ sợ sẽ không có tương ngộ cơ hội……

Mềm mại lòng bàn tay lướt qua nàng mày, Sở Tiện Tâm giữa mày mới giãn ra mở ra, Tần Tư Nhược lại vuốt ve nàng thon dài lông mi, có chút ngân ngứa, nhưng Sở Tiện Tâm vẫn là không có động, Tần Tư Nhược càng lớn mật, giống bị thật sâu hấp dẫn giống nhau xoa xoa nàng cánh môi, mềm mại vừa phải, còn thực đỏ lên, chậm rãi đè lại môi dưới, nhìn đến nàng lộ ra trắng tinh hạo xỉ, hô hấp bỗng dưng cứng lại, không khỏi cũng cảm thấy chính mình môi phát ngứa phát trướng……

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ