Chương 41
Thời tiết thực oi bức, phòng trong điều hòa đánh thực lãnh, Sở Tiện Tâm đi vào nơi này thời điểm nghe xong Tần Tư Nhược nói mang theo một kiện áo choàng. Vì lần này phỏng vấn nàng cũng coi như là suốt đêm bối bản thảo, đơn giản là Tần Tư Nhược nói tận dụng thời cơ.
Nàng đương nhiên biết, tuy rằng cái này hoá trang thẻ bài thực tân, nhưng là có thể được đến người phát ngôn thân phận vẫn là đánh nhau thanh danh có nhất định chỗ tốt, càng đừng nói này khoản đồ trang điểm ngày sau nhất định sẽ hỏa, nàng nghe qua, nhưng là kiếp trước cũng thật là bỏ lỡ, kiếp này đối tinh đồ có chút trợ giúp nói tới thử xem cũng có thể.
“Sở tiểu thư, ngài là lần đầu tiên thượng loại này hình tiết mục sao?”
“Ân, đúng vậy, ta là lần đầu tiên tới loại này tiết mục, a, kỳ thật phía trước người đại diện cũng khuyên ta nhiều tốt nhất loại này tiết mục, nhưng là thật sự không có thời gian, gần nhất vội vàng đóng phim……”
Sở Tiện Tâm đối mặt màn ảnh, cười điềm mỹ, ngôn ngữ bên trong lộ ra một loại phong thanh vân đạm.
“Áo, kia thật là thập phần vinh hạnh, chúng ta đâu, là muốn vì này khoản sản phẩm tìm một cái thích hợp người phát ngôn.”
“Ân, kỳ thật, là ta thượng cái này tiết mục tương đối vinh hạnh.”
“Tiện Tâm, những lời này ngươi muốn niệm quảng cáo từ.”
Người chủ trì nhẹ giọng nhắc nhở.
“Thực xin lỗi, ta đã quên, xin lỗi.”
Sở Tiện Tâm cúi đầu nhìn nhìn chính mình nhắc tuồng tạp, mặt trên một chuỗi quảng cáo lời kịch hoảng đến không mở ra được mắt, rõ ràng tối hôm qua đã bối ra tới, hôm nay như thế nào liền toàn đã quên……
“Không quan hệ, chỉ là diễn tập, không cần khẩn trương, đợi chút mới phát sóng trực tiếp đâu.”
“Ân.”
“Chuyên viên trang điểm.”
Người chủ trì hướng tới phía dưới hô một chút, tươi cười lập tức thu lên, mấy cái chuyên viên trang điểm đi lên cho nàng vây quanh bổ trang, Sở Tiện Tâm lập tức đem vị trí thực thức thời sau này xê dịch, chỉ có một chuyên viên trang điểm đi đến nàng nơi này tới, nhưng là nàng cự tuyệt.
Nàng cảm thấy chính mình trạng thái còn hảo, không có đến năm phút bổ một lần nông nỗi.
Sở Tiện Tâm nhìn nhắc tuồng tạp, yên lặng mà đem quảng cáo từ bối một lần lại một lần, một hơi đọc xong thế nhưng cũng muốn nửa phút……
-
“Ngô tổng, đây là tân tạo truyền thông tầng lầu, ta tin tưởng không ra 5 năm, chúng ta nhất định có thể trở thành Trung Quốc đồ trang điểm đầu sỏ chi nhất! Ta cho ngài xem một chút.”
“Hảo.”
Hàng hiên đại môn bị mở ra, ba bốn cao tầng vây quanh một người cúi đầu cúi người đi đến, giày cao gót trên mặt đất phát ra lộc cộc thanh âm, trống trải mà trầm trường, duy độc nàng nhất vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi Vũ
RomanceTác phẩm: Hai đời hảo hợp Tác giả: Tiêm Tiêm Phi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2217 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2509 Văn chương tích phân: 84,123,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...