Chương 111
Bởi vì lên vội vàng, cũng không đi mua sắm, cho nên cơm chiều liền tùy tiện lộng chút salad, Sở Tiện Tâm đang ở trong phòng bếp chuyển, Vạn An An đã uống lên đệ tam ly trà.
“Đây là cái gì lá trà? Thật hương.”
Tìm không thấy đề tài Vạn An An đột nhiên nói một câu.
“Phật thủ.”
“Nga.”
Đơn giản đối thoại khác hai người xấu hổ, Tần Tư Nhược nhìn phim truyền hình mặt vô biểu tình.
Vạn An An lần thứ N tới nơi này cọ cơm, cũng không thích gặp mặt nói cái gì chuyện này, liền thích chọn ở trên bàn cơm nói, có thể là nàng loại này người làm ăn tiểu đam mê, cơm không có tới, đầu trống trơn.
“Chụp này bộ phim truyền hình ngươi mới 28 tuổi, khi đó nhiều xinh đẹp a, tấm tắc, dáng người cũng hảo.” Vạn An An nhìn phim truyền hình Tần Tư Nhược giảng đạo.
Tần Tư Nhược chậm rãi đem đầu chuyển hướng nàng: “Ý của ngươi là, hiện tại không đẹp sao?”
Vạn An An vội vàng lắc đầu: “Hiện tại ngươi muốn bảo trì một loại trí thức thành thục mỹ, không nên hơi một tí liền phát giận, không biết còn tưởng rằng ngươi thời mãn kinh.”
Tần Tư Nhược mỹ mỹ mắt trợn trắng, nói: “Vậy còn ngươi? Khi đó ngươi còn ngây ngô, đáng yêu, sẽ không dỗi người, hiểu được tôn trọng, hiện tại là sắc bén, khắc nghiệt cộng thêm dáng người có một chút biến dạng.”
“Ta phi!”
Vạn An An nằm ở trên sô pha cầm lấy ôm gối, cũng không tưởng để ý tới nàng.
“Ăn cơm, hôm nay liền salad, không có gì hảo đồ ăn, An An ngươi muốn lưu tại nơi này ăn sao?”
Tần Tư Nhược: “Ngươi về nhà ăn đi, ăn được lại đến liêu.”
Vạn An An hướng nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đã nhanh chóng ngồi vào vị trí thượng: “Salad ta cũng thích ăn, ta muốn liêu một kiện chuyện rất trọng yếu, về Lâm Quý.”
Sở Tiện Tâm cùng Tần Tư Nhược hai mặt nhìn nhau, đã biết Vạn An An muốn nói cái gì.
Sở Tiện Tâm phân chiếc đũa cùng chén cũng ngồi xuống vị trí thượng.
Sở Tiện Tâm kẹp lên một khối dưa hấu nói: “Nàng hôm nay đem ngươi thoá mạ một đốn?”
Vạn An An thực kinh ngạc: “Ngươi như thế nào biết?”
“Ta còn chưa đi.”
“Kia rất mất mặt.”
Tần Tư Nhược cấp Vạn An An đổ ly nước ấm: “Nói trọng điểm, nàng leo lên ai?”
Vạn An An nếm một ngụm salad, nhai hai hạ, nói: “Càng ảnh chủ tịch đệ đệ lôi bằng, hết sức quan trọng.”
“Tiểu tam?”
“Chuẩn xác mà nói là bao dưỡng, hắn lão bà cũng không như thế nào lý quá hắn, hai người ai chơi theo ý người nấy, ngươi biết cao tầng đều thích như vậy chơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi Vũ
RomanceTác phẩm: Hai đời hảo hợp Tác giả: Tiêm Tiêm Phi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2217 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2509 Văn chương tích phân: 84,123,232 Thể loại truyện: Nguyên sang...