81-90

496 16 0
                                    

Chương 81

Tùng Giai đưa ra muốn thỉnh hai người ăn cơm, Tần Tư Nhược là từ chối thì bất kính, vị này đạo diễn là sớm chút năm chính mình làm một mình, vẫn luôn ở vào lựa chọn kỳ, sở hữu công ty đều không cùng, nàng có đạo của mình.

Bất quá nàng thực thông minh, hiểu được cân nhắc công ty cùng công ty phía trước cân bằng, cho nên bên kia đều không đắc tội.

Mục Nhiễm vẫn luôn tưởng mượn sức nàng, bất đắc dĩ Tùng Giai quá mức chấp nhất với chính mình tài hoa, xin miễn Mục Nhiễm lương cao điều kiện, bất quá hiện tại nàng cũng đích xác xông ra tên tuổi.

Tần Tư Nhược cùng nàng hẹn cái thời gian ăn cơm, nói xong lời từ biệt liền cùng Sở Tiện Tâm trở lại biệt thự.

Đi vào biệt thự, Sở Tiện Tâm trước hô hai tiếng tiểu miêu, không có nghe được mèo kêu, nàng lên lầu phát hiện cửa sổ mở ra, trong lòng trầm xuống, nghĩ tiểu miêu khẳng định là chạy ra đi, sợ tới mức chạy nhanh chạy xuống lâu đi vào hoa viên nhỏ.

“Tỷ tỷ, miêu khả năng chạy ra đi, mau ra đây tìm xem.” Nàng hô to.

Tần Tư Nhược đang ở thu thập miêu lương miêu lung, nghe được nàng nói như vậy cũng đi ra ngoài, đã có thể ở đi ngang qua phòng khách thời điểm, nàng thấy được một đoàn lông xù xù vật thể chính ghé vào thảm thượng hô hô ngủ nhiều, cũng không tiểu, hơn nữa rất quen thuộc hoa văn.

“Nó giống như đi lạc! Ta muốn tại đây khu vực ái miêu vòng phát cái tìm kiếm tin tức làm đại gia hỗ trợ tìm xem……”

Còn chưa nói xong, Sở Tiện Tâm đi trở về tới liền nhìn đến Tần Tư Nhược ở vuốt ve một con phi thường béo quất miêu, thoạt nhìn đại khái có 6-7 cân tả hữu.

“Đây là ai gia? Tỷ tỷ, đây là mèo hoang sao?” Sở Tiện Tâm không xác định dò hỏi.

Tần Tư Nhược ngẩng đầu đem miêu miêu bế lên tới.

“Cẩn thận một chút, vạn nhất nó trảo thương ngươi đâu!” Sở Tiện Tâm kinh hồn táng đảm, tưởng tiến lên ngăn cản Tần Tư Nhược.

“Là tiện tiện.” Tần Tư Nhược dùng sức đem này đoàn vật thể ôm lên, hồng nhạt móng vuốt sợ hãi run rẩy, béo miêu ghé vào nàng ngực chỗ nhẹ nhàng kêu.

Nghe thanh âm thực mềm nhẹ, không giống như là lớn như vậy miêu, chính là hình thể lại cảm giác là thành niên miêu.

“Không…… Không phải đâu, lớn như vậy? Ta rời đi thời điểm nó mới như vậy tiểu.” Sở Tiện Tâm đi vào xác nhận một chút, xác thật là nhà nàng bảo bối.

“Ngươi mấy ngày không uy nàng?” Tần Tư Nhược bất đắc dĩ hỏi, nhìn trên mặt đất rải đầy đất miêu lương.

“Ta…… Khả năng hai ngày?”

Đối mặt Tần Tư Nhược nghi hoặc ánh mắt, Sở Tiện Tâm cũng nghĩ không ra, chính mình mấy ngày này vẫn luôn ở lo lắng Tần Tư Nhược, cũng mất hồn mất vía, khả năng năm sáu thiên không như thế nào quản nó? Kia cũng không đến mức như vậy béo a.

“Miêu miêu cẩu cẩu lớn lên đều thực mau, hơn nữa nơi này có nàng đánh nghiêng miêu lương còn có từ phòng bếp trộm tới cá cùng thịt bò, ta đoán a, mấy ngày này vẫn luôn ở ăn, liền móng vuốt đều lười đến động hai bước, càng đừng nói chạy đi.”

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ