21-30

1K 29 2
                                    

Chương 21 chờ ta, ta sẽ đến

Trên xe xóc nảy làm Sở Tiện Tâm có điểm tưởng phun, tới rồi biệt thự cửa trước tiên chính là vọt tới bên ngoài mặt cỏ thượng phun ra cái sạch sẽ.

Nhưng bởi vì không ăn cái gì đồ vật, nhổ ra khổ nước làm người cảm thấy ghê tởm, trong miệng một cổ vứt đi không được toan vị.

“Ngươi không sao chứ? Lần sau ta làm Tiểu Vương khai chậm một chút.” Ngô Úy cầm khăn giấy lại đây, nhẹ nhàng nói.

Lần sau? Ngô Úy nên sẽ không cho rằng còn sẽ có lần sau đi? Trải qua lần này ‘ bắt cóc ’, sao có thể còn sẽ có lần sau, nàng suy nghĩ cái gì?

“Cảm ơn.” Tiếp nhận khăn giấy xoa xoa miệng, lại dùng nước khoáng súc miệng, lúc này mới tiêu trừ một ít khổ sở vị.

“Mau đến 2 điểm, vất vả, nơi này ta không thường tới, có chút đơn sơ, thứ lỗi.”

Ngô Úy nói xong liền duỗi tay dùng vân tay giải khóa đại môn, Sở Tiện Tâm cung bối, ngẩng đầu nhìn nhìn biệt thự……

Nơi này đơn sơ? Đột nhiên có điểm minh bạch phía trước Ngô có thể cái gì khinh thường Hoa Thịnh biệt thự, nếu nàng đều đem nơi này xưng là đơn sơ nói, kia chính mình nơi đó ở trong mắt nàng chính là xóm nghèo đi.

【 đinh 】

Di động vang lên, nàng lập tức từ trong bao lấy ra di động, nhìn đến là Tần Tư Nhược phát tới tin tức, trong lòng đại hỉ.

【 Tần Tư Nhược: Vài giờ nghỉ ngơi? 】

Sở Tiện Tâm nhìn nhìn Ngô Vi, đưa lưng về phía nàng trở về mấy chữ.

【 Sở Tiện Tâm: Phỏng chừng đã khuya, ăn cơm sao, cái này điểm hẳn là ăn xong rồi đi? 】

【 Tần Tư Nhược: Ta không đói bụng, chờ ngươi, hiện tại ở ngươi công ty dưới lầu. 】

Nhìn đến mấy chữ này, trong lòng một buồn, Tần Tư Nhược cư nhiên đi công ty dưới lầu chờ chính mình, nàng nếu là sớm tới một bước nên thật tốt, chính mình liền có thể để lại……

“Lão bản, ngài chân lại đổ máu, nhanh lên vào đi thôi!”

Đang suy nghĩ phát nói cái gì ngữ, bên cạnh Ngô Úy cấp dưới hô một tiếng, Sở Tiện Tâm ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện Ngô Úy chính chống đá cẩm thạch tường nhìn chính mình, trên chân băng gạc đã bị huyết nhiễm hồng……

Nhìn đỏ lên chất lỏng, Sở Tiện Tâm đôi mắt cũng bị đau đớn một chút, trong lòng tự nhiên hụt hẫng, chậm rãi buông di động đi lên trước nói: “Vào đi thôi, nhanh lên tìm bác sĩ xem một chút.”

Ngô Úy liếc liếc mắt một cái nàng trong tay di động hắc bình, tâm lý đánh gãy tính toán: “Ngươi cũng vào đi, bên ngoài thái dương rất lớn, thực nhiệt.”

Nói xong, nàng liền xoay người, đúng lúc vào lúc này, một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã xuống, Sở Tiện Tâm mau tay nhanh mắt đỡ nàng, đưa điện thoại di động đặt ở trong bao, nghi hoặc hỏi: “Vì cái gì nơi này không có những người khác? Ngươi tư nhân bác sĩ đâu? Nàng vì cái gì không ra đỡ ngươi? Lớn như vậy cái địa phương, sẽ không không người hầu đi?”

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ