51-60

652 16 1
                                    

Chương 51

Ngoài cửa sổ phong gào thét, rạng sáng 2 điểm không khí lạnh lên.

Phòng trong điều hòa đã đóng lại, Mục Nhiễm ở cửa cho đổng duyệt một cái báo cho, cũng miệng cảnh cáo sẽ đem hắn phía dưới đại ngôn toàn bộ đều thay đổi người. Đổng duyệt là khổ không nói nổi, nhưng hắn vẫn luôn lo liệu nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi làn điệu, cũng không khóc, nhưng thật ra thập phần bình tĩnh học tập như thế nào nói xin lỗi.

Bởi vì hắn biết, Mục Nhiễm không ăn mềm cứng, như thế nào đều là vô dụng, còn không bằng ngoan ngoãn học giỏi, tưởng hắn hơn ba mươi tuổi người, mặt mũi vẫn là muốn. Có thể không gây chuyện liền tận lực không gây chuyện, An An ổn ổn diễn đến về hưu là tốt nhất.

“Ngươi cùng Sở Tiện Tâm……” Mục Nhiễm đem kia ly rượu đảo ra ngoài cửa sổ, cái ly đặt ở thủy tinh trên bàn.

“Ân.”

Tần Tư Nhược không cần thiết đối với Mục Nhiễm giấu giếm, chuyện của nàng Mục Nhiễm đều biết.

“Thật sự thích?” Mục Nhiễm cởi ra bao tay, ngồi ở ghế trên nghỉ ngơi.

“Ân.” Tần Tư Nhược mỉm cười.

“So Diệp Lam thích?”

“Ân.”

“Nhưng ngươi không kỳ quái nàng vì cái gì có thể được đến kia bộ kịch tài nguyên sao?” Mục Nhiễm thấy nàng như vậy bình tĩnh, rất tò mò hỏi.

“Ân.” Tần Tư Nhược cũng ngồi xuống đối diện ghế trên, trong ánh mắt mang theo hứng thú.

Mục Nhiễm nhất không quen nhìn nàng này phúc giống máy móc bộ dáng, nhớ rõ Tần Tư Nhược mới vừa thiêm tiến vào thời điểm, cả người toàn thân đều lộ ra quạnh quẽ, giống như là tuyết sơn hơn một ngàn năm không hóa băng, không thích nói chuyện, càng không yêu giao tế.

Nhiều năm như vậy đi qua, thật vất vả đem này tòa băng sơn hòa tan một nửa, này lại là làm sao vậy?

“Không cao hứng?” Mục Nhiễm nhướng mày.

Tần Tư Nhược lắc đầu: “Chỉ là có điểm mệt, tưởng sớm một chút trở về.”

“Nga.” Mục Nhiễm một tay chống đầu, đột nhiên như là ngộ cái gì liếc hướng nàng: “Không phải ngươi mệt, là phía dưới vị kia mệt đi?”

Tần Tư Nhược nhấp môi không nói, khóe miệng là che dấu không được ý cười, không thể không nói, Mục Nhiễm đem nàng xem thực thấu.

“Hảo, ta đây cũng không nhiều lắm lưu ngươi, nhưng ngươi phải chú ý một chút đúng mực, An An bên kia không cần cùng nàng sảo, biết không? Nàng dù sao cũng là ngươi người đại diện……”

“Ân.”

Lời còn chưa dứt, lại như là máy móc một hỏi một đáp, Tần Tư Nhược đi lên không phải muốn nghe Mục Nhiễm thuyết giáo, nếu là khuyên nàng cùng Vạn An thanh thản hiệp, kia chính mình tính tình Mục Nhiễm là biết đến.

Mục Nhiễm trở về cái cao lãnh ánh mắt, kỳ thật một ngày xuống dưới cũng thực mỏi mệt, chỉ là có chút sự tình cần thiết muốn giải quyết.

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ