91-100

460 19 3
                                    

Chương 91

Thiên là đen tối, dưới chân là một bãi nước lặng, so màu đen còn hắc, thiên địa chi gian, cô chim bay quá lớn mà, phát ra tuyên cổ than khóc, để lại tựa sao băng quỹ đạo.

Đó là duy nhất quang.

Sở Tiện Tâm đi chân trần dẫm lên phía trước đại địa, là duy nhất mang theo nhan sắc dung nham chảy về phía phương xa.

Dưới chân nóng bỏng, mỗi một bước đều là xuyên tim đau đớn.

Nàng không biết chính mình vì cái gì ở chỗ này, vì cái gì sẽ muốn truy tìm kia quang……

Chỉ biết cả người đều bị phỏng, nàng cần thiết muốn nắm được nó.

Thổ địa đột nhiên trở nên mềm mại, dung nham lại biến thành hắc thủy, Sở Tiện Tâm ngã xuống ở trong nước, là liều mạng hít thở không thông.

Bọt nước văng khắp nơi, mỗi một con dừng ở mặt nước chim chóc đều trầm đi xuống, cuối cùng không có thể ra tới.

Ý thức theo thân thể chìm mà trừ khử, Sở Tiện Tâm vươn tay, tưởng nắm lấy chút cái gì, nhưng là lại trước sau đều nắm không đến.

“Tiện Tâm!”

Một thanh âm ở bên tai truyền đến, ngay sau đó trước mắt cảnh tượng liền đổi thành thành một gian căn nhà nhỏ, vuông vức, một cái phòng khách.

Sở Tiện Tâm dựa vào trên tường ho khan, liều mạng thở dốc, một hồi lâu mới hoãn lại đây, lại phát hiện quần áo của mình đều là làm.

Ngẩng đầu nhìn lại, mới phát hiện nơi này nàng đã tới……

Là tỷ tỷ gia.

“Chúng ta khẩn dựa thân thân, nói không xong tình ý nùng, chúng ta khẩn dựa thân thân……”

Thanh âm từ đĩa nhạc truyền đến, mang theo máy móc quấy nhiễu, giống như đứt quãng.

Sở Tiện Tâm đứng lên, mới phát hiện nơi này dương quang là hơi màu vàng, mang theo điện ảnh khuynh hướng cảm xúc viên viên chảy qua nàng trước mắt.

Nàng đi ở gạch men sứ thượng, trên chân truyền đến lạnh băng làm nàng phân không rõ là hiện thực vẫn là cảnh trong mơ……

Phòng khách, màu trắng sô pha thật dài hoành ở TV phía trước, mà TV phóng không biết mấy mấy năm âm nhạc hội, bên trong chính xướng 《 đêm nay nhiều trân trọng 》.

Trên sô pha, Sở Tiện Tâm nhìn đến ngồi một người, nàng giống như là một tôn pho tượng ngồi ở chỗ kia, thẳng thắn eo, đưa lưng về phía chính mình, một chân đáp ở một khác chỉ mu bàn chân thượng, chậm rãi hừ này bài hát.

Ấm quang rải một vòng ở trên người nàng, nàng mỹ lệ cực kỳ giống hoa hồng, cao ngạo, lãnh diễm, rồi lại như vậy yếu ớt……

“Tỷ tỷ……”

Lơ đãng buột miệng thốt ra, làm trên sô pha người dừng lại ngâm nga, run rẩy quay đầu, nhìn chằm chằm vào nơi này, sắc mặt tiều tụy bất kham, sợi tóc cũng là hỗn độn, môi không có thường lui tới huyết sắc, thật giống như sinh bệnh giống nhau……

[BHTT] [QT] Hai Đời Hảo Hợp - Tiêm Tiêm Phi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ